Pond tức tốc chạy về công ty, Phuwin đang ngồi làm việc thấy anh thì liền chạy ra.
- Pond~, hôm nay anh bảo không đi làm mà, anh tới đây làm gì thế?
Phuwin vẫn không biết gì ngây ngô hỏi, thấy gương mặt đó của Phuwin, Pond hận vì nó quá giỏi che giấu bí mật. Gương mặt luôn ngây thơ và đáng yêu đó đã chơi anh một vố thật đau.
- Phuwin, chúng ta dừng lại đi!
- Hả...hả, anh~ nói gì vậy??
- Em không yêu anh như em nói!
- ???
Phuwin hụt hẫng, cậu bất ngờ trước câu nói của Pond, cậu như ngờ ngợ ra điều gì đó.
- Không lẽ anh đã......
- Anh đã biết...những việc em làm. Kể cả việc em là gián điệp cử tới và cả...em là kẻ giết người!!
- Pond nghe em nói đã, em...em có thể giải thích!!
Phuwin níu lấy tay của Pond, nhưng anh đã hất ra, cậu đứng im nhìn anh. Điều cậu sợ nhất cũng đã đến, anh ấy đã biết hết những điều cậu giấu bấy lâu này.
- Em không cần giải thích, em thật sự rất giỏi việc nói dối đó!!
Mắt cậu bắt đầu rưng, những giọt nước mắt cũng thi nhau rơi xuống, cậu cố gắng nắm lấy đôi bàn tay anh nhưng Pond cố tránh né cậu.
- Pon...d...hic hic...em yêu anh thật mà...hic hic. Nghe em nói...đi mà.
Phuwin van xin anh nghe cậu nói, lời bỏ ngoài tai, Pond quát lớn, chỉ thẳng mặt cậu.
- Em còn có thể nói dối về xuất thân của mình!!!! Thì việc nói yêu anh cũng dễ như trở bàn tay!
- Em...hic...em biết là em sai...khi đã...hic...lừa dối anh!! Nhưng em yêu anh...em không có nói dối!
Phuwin như vỡ òa, cậu cố gắng giải thích mong Pond có thể hiểu cho mình, nhưng không, anh đang rất thất vọng về cậu.
- TÔI KHÔNG TIN!!!!
- Pond~~ hic
- Từ giờ em...cậu rời đi được rồi đó, không cần đến làm việc nữa đâu! Còn mối quan hệ giữa tôi và cậu...KẾT THÚC TỪ ĐÂY!!!!
Anh nói lớn rồi đi ra ngoài, Phuwin như sụp đổ, cậu muốn chạy theo để giải thích với anh nhưng hai chân cậu không thể nhấc lên nổi. Cậu sụp xuống khóc lớn, vừa khóc vừa đập vào lòng ngực của mình.
- Em...hic...em sai rồi, Pond à~ ở lại với em đi......
________________
Phuwin về tới nhà, hai con mắt cậu sưng húp, cậu thẫn thờ bước vào trong. Gemini thấy cậu về, vừa bước ra thấy được cảnh tượng này, anh cũng dần hiểu được nguyên do.
- Phuwin~~
Cậu ngước mặt lên nhìn Gemini, sau đó chạy lại ôm Gemini thật chặt, khóc nức nở, vừa nói vừa nức lên từng cơn.
- Gem...hic...Pond...anh ấy ghét tao, anh ấy biết hết sự thật rồi!!
Gemini nghe cậu nói thì lấy tay vuốt lưng Phuwin, không quên an ủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Phản Bội [pondphuwin]
FanfictionCp chính: Pondphuwin Cp phụ: Geminifourth ___________________ Trong một lần đi xem đua xe, Phuwin vô tình gặp Pond khi anh giúp cậu thoát khỏi tên biến thái Phum. Dường như định mệnh đã đưa hai người họ gặp nhau thêm lần nữa. Khi tưởng chừng là trù...