18. End

356 22 3
                                    

Thứ 7 này, tức ngày Valentine, sau bao nhiêu thăng trầm của cuộc sống, không biết bao nhiều trận cãi vã và chia tay. Họ vẫn thuộc về nhau, Gemini là của Fourth và Fourth mãi là của Gemini. Hôn lễ được diễn ra ở Phuket, nơi mà Gemini tỏ tình em. Khung cảnh lãng mạn, gió biển thổi nhẹ nhàng, ánh chiều tà ấm cúng.

Gemini điển trai trong bộ vest đen, nhành hoa ly gài trên áo. Còn Fourth, người thương của anh xinh đẹp trong bộ vest trắng, trong tay cầm bó hoa ly do chính em và Gemini gói lại. Pond từ từ dẫn Fourth tới chỗ Gemini, anh nhìn em tuyệt đẹp trong bộ đồ cưới. Em cười tươi đến tít mắt, Pond cũng hạnh phúc lây. Tới trước người chủ trì hôn lễ, ông ta hỏi.

- Hỡi Gemini Norawit Tangsakyuen, con có hứa sẽ mãi yêu thương, chở che và ở bên người con yêu suốt quãng đời còn lại không?

- Dạ con đồng ý!!

Gemini cười nhìn Fourth, ông ta tiếp tục hỏi em.

- Hỡi Fourth Nattawat Lertratkosum, con có nguyện ý ở bên người con yêu mỗi khi gặp khó khăn hay thử thách, đau khổ hay vui buồn suốt quãng đời còn lại không?

- Con…đồng ý!!

- Ta tuyên bố, kể từ giây phút này, Gemini và Fourth chính thức trở thành vợ chồng. Ta chúc các con sẽ luôn hạnh phúc với lựa chọn này trong đời của mình!

Vừa dứt lời, Gemini vội vàng bế Fourth lên và trao cho em một nụ hôn sâu. Mọi người vỗ tay chúc mừng đôi trẻ, họ có thể nhìn thấy một tình yêu thuần khiết của cả hai dành cho nhau. Tới giờ dùng tiệc, Fourth kéo Gemini ra chỗ khác hỏi anh.

- Này Gemini, P'Phuwin có về không vậy?

- Anh cũng không biết nữa, có gửi mail cho Phuwin nhưng mà không thấy hồi đáp!

- Hy vọng cuộc sống của anh ấy vẫn tốt đẹp!

Cả hai nhìn về phía Pond, con người cô đơn một mình nhấm nháp ly rượu vang.

_______________

Phuwin sau khi tới Anh, cậu một mình dạo phố ngắm nhìn thành phố xa hoa lộng lẫy. Cậu bắt tàu điện đến trường, sau khi nộp hồ sơ, Phuwin đăng ký ở ký túc xá. Cậu được chuyển đồ vào phòng ngay bây giờ, khi vào phòng, có một cậu nam sinh ngồi đó. Phuwin trò chuyện cùng người đó bằng tiếng Anh.

- Chào, tôi mới chuyển vào đây, rất vui được làm quen!

Người đó quay qua nhìn cậu, chào hỏi lại.

- Chào, bạn là người nước nào?

- Tôi đến từ Thái Lan!

Sau khi nghe cậu trả lời, người kia vui vẻ nói với cậu bằng tiếng Thái.

- Ui hay quá, mình cũng là người Thái!

Gặp đồng hương ở nơi đất khách, Phuwin không khỏi vui mừng.

- Vậy cậu tên gì, mình là Phuwin!

- Tên Pit á!

Phuwin sợ khi tới đây lạ chỗ mà không làm quen được ai, nhưng may mắn cậu lại gặp Pit. Anh ta giúp cậu làm quen với môi trường mới, thích nghi với cuộc sống tấp nập ở Anh. Sau nhiều năm làm bạn và tiếp xúc, tình cảm của Pit đã vượt qua mức "bạn thân". Anh nhận ra mình thích Phuwin mới đây không lâu. Pit suy nghĩ rất nhiều, việc thích bạn thân của mình là một điều rất khó để xem là bình thường. Nhưng Pit đã quyết định tỏ tình Phuwin vào tối ngày Valentine. Đứng giữa đường phố hoa lệ, trước Tháp đồng hồ Big Ben. Trước bao nhiêu ánh mắt của người qua đường, Pit cầm bó hoa hồng đen, loài hoa Phuwin yêu thích nhất, quỳ trước mặt cậu, nói ra lời trong lòng.

Kẻ Phản Bội [pondphuwin] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ