Sau khi thông báo họp khẩn cấp được đưa ra, tất cả người trong gia đình của Pond đều có mặt đầy đủ. Tất nhiên sẽ có Phum và Fourth, Phuwin đại diện cho Pond đứng ra tổ chức cuộc họp. Gemini đứng bên ngoài chờ, Joong cũng đã tới, cuộc họp được bắt đầu.
- Tôi là Joong, là người được Pond ủy thác cho việc đọc tờ di chúc mà anh ấy để lại có nội dung như sau.
Tất cả đều chú ý lắng nghe, Joong bắt đầu đọc.
- Tôi là Pond Naravit Lertratkosum, tôi viết thư này để phòng hờ những trường hợp mà tôi không thể đứng ra điều hành công ty của mình. Tôi xin thề những gì tôi viết không bị ép buộc và hoàn toàn tỉnh táo.
- Về phần tài sản và ngôi nhà tôi đang ở sẽ được giao cho cậu Fourth Nattawat Lertratkosum, tức em trai của tôi nắm giữ toàn bộ.
- Tiếp theo là ghế chủ tịch công ty, tôi xin đưa lại cho cậu Fourth Nattawat Lertratkosum......
Fourth nghe đến đây thì bất ngờ, một người như cậu chưa từng đụng đến việc kinh doanh của gia đình lại được anh trai mình giao trọng trách lớn này. Phuwin thì cười, vì cậu biết rằng Pond sẽ không bao giờ giao công ty cho một người vô dụng như Phum. Hắn ta thì có vẻ đang nỗi cáu, thừa biết bản thân và Pond chẳng ưa nhau mà hy vọng được trao cho, ảo tưởng.
- Và thêm một người nữa sẽ cùng cậu Fourth điều hành công ty là cậu Phuwin Tangsakyuen, thư ký của tôi. Mọi thông tin trong tờ giấy này bắt đầu hiệu lực sau khi mọi người nghe hết. Ký tên Pond Naravit.
Phuwin to mắt nhìn Joong, cậu sốc không nói nên lời. Phum tức nước vỡ bờ đứng lên nắm lấy cổ áo Phuwin mà la mắng.
- Mày đã làm gì?? Mày đã làm giả di chúc phải không????
- Buôn tôi raaa!!
Phuwin dùng sức đẩy Phum ra, Joong ra mặt giúp đỡ.
- Đây hoàn toàn là mong muốn của Pond, không ai làm giả nó cả!
- TỤI BÂY NÓI DỐI!! Chúng mày thông đồng với nhau!!!
- Mày, Phuwin, tao biết ngay mày không ngây thơ như vẻ ngoài của mày mà!
-......
- Hay là...mày đã lấy thân đổi cho nó, để lấy quyền điều hành công ty?
Phum chuyển qua chế giễu Phuwin, hắn ví cậu như một con điếm. Cậu nắm chặt hai tay của mình, vung nắm đấm vào mặt hắn.
- Mày đừng có suy nghĩ ai cũng xấu xa như mày. Tao mà biết mày chính là người hại Pond thành ra như thế thì mày không còn mạng với tao!!!
Gemini thấy biến liền chạy vào ngăn cản anh trai của mình, tên Phum bị đánh mạnh đến mức trên mặt đã rươm rướm máu. Hắn bất ngờ với lực tay của Phuwin, lúc này ba của Pond mới lên tiếng ngăn cản cuộc ẩu đả.
- Phum, mày đừng gây rắc rối cho tao nữa!
- Nhưng mà bố!! Nó đánh con mà!?
- Do mày tự chuốt lấy, còn cậu Phuwin và Fourth, tôi mong hai người sẽ thể hiện đúng sự kỳ vọng của Pond bào hai người.
Nói rồi ông lôi thằng con trời đánh của mình về, cuộc họp được giải tán. Geminifourth, Phuwin và Joong ngồi trên sân thượng công ty, Phuwin không khỏi thắc mắc mà hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Phản Bội [pondphuwin]
FanfictionCp chính: Pondphuwin Cp phụ: Geminifourth ___________________ Trong một lần đi xem đua xe, Phuwin vô tình gặp Pond khi anh giúp cậu thoát khỏi tên biến thái Phum. Dường như định mệnh đã đưa hai người họ gặp nhau thêm lần nữa. Khi tưởng chừng là trù...