9

129 5 1
                                    

Như thường lệ, Pond và Phuwin vẫn làm việc như bình thường. Được một lúc, cậu qua phòng anh để thông báo lịch trình của hôm nay.

- Hôm nay anh chỉ có cuộc họp Hội đồng quản trị về các dự án cũng như đối tác của công ty lúc 11 giờ.

Anh nghe xong, ngoắc tay gọi cậu lại gần mình. Phuwin hơi chần chừ nhưng vẫn từ từ tới gần anh. Khi đã tới tầm, Pond nắm lấy cổ tay cậu mà kéo tới ngồi lên đùi anh. Cậu bất ngờ trước hành động của Pond còn anh thì ôm chặt lấy cậu.

- Này anh làm gì thế???

- Người yêu với nhau ôm một tí có sao đâu nà?!

Nhắc tới chuyện này, mặt Phuwin lại đỏ lên, cậu nhớ lại viễn cảnh vào đêm hôm qua. Dư chấn của nụ hôn đó vẫn còn, đó là lí do khiến cậu mất ngủ cả đêm.

- Cậu ngại sao?

- Bộ không thấy sao, bỏ ra đi, nếu có người vào sẽ không hay đâu!!!

Vừa dứt lời, cánh cửa đột ngột mở ra, không ai khác ngoài Fourth.

- P'Pond anh có tiền khôngg…cho…em……

Không ngoài dự đoán, Fourth đã nhìn thấy hết những gì đang xảy ra trong phòng. Phuwin nhanh nhẹn thoát khỏi vòng tay của Pond.

- Hai người…là người yêu hả?!?

Mắt của em sáng rực, lên tiếng hỏi.

- Ờm……

- Phải!

Thấy cậu chần chừ, anh dứt khoát trả lời câu hỏi. Không để ý vành tai của Phuwin đã đỏ đến mức nào.

- Từ bao giờ thế??

- Hôm qua thôi!

- Thế ai tỏ tình trước?!

- Em hỏi gì nhiều vậy Fourth??

Fourth như đang tra hỏi phạm nhân, Pond trả lời, Phuwin thì vẫn ngồi đó ngượng ngùng.

- Rồi, được rồi về đi, anh còn đi họp nữa!!

- Ơ, à cho em xin tiền…

Pond gấp gáp đưa thẻ đen của mình cho em. Cầm được thứ mình cần rồi em cũng chuồn đi. Fourth vừa đi không bao lâu thì Pond cũng đi họp, còn cậu vẫn tiếp tục làm việc.

________________

- Hôm nay các dự án hay hợp đồng đối tác vẫn tiến triển như bình thường ở mức ổn. Tôi không đòi hỏi thêm về chuyện này.

- NHƯNG MÀ…điều đáng nói có một đối tác từ chối hợp đồng với chúng ta. Và dự án mà đối thủ sử dụng trùng khớp với dự án mà ta đang nghiên cứu.

- Như vậy nghĩa là…công ty CÓ GIÁN ĐIỆP!!

Anh đập bàn, hướng ánh mắt tức giận tới tất cả mọi người, và dừng lại ở chỗ của Phum, "anh trai" cùng cha khác mẹ của mình.

- Nè nha, mày đang nghĩ là tao á hả??

- Mọi thứ đều có thể xảy ra, và tao đang rất nghi ngờ mày!!

-Mày đừng có như vậy chứ!! Nghĩ xấu cho người khác và xem mình là tốt đẹp à??

-……

Kẻ Phản Bội [pondphuwin] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ