chương thứ hai mươi bảy
Tiểu Thu ở ngoài căn phòng đi tới đi lui, gấp đến độ đầu đầy mồ hôi, Chu Lan cũng là vẻ mặt lòng nóng như lửa đốt. Các nàng thỉnh thoảng lại phủ tai thiếp môn, lắng nghe trong phòng động tĩnh, lo lắng vô cùng.
"Thu muội, ngươi đừng lão ở trước mặt ta đi tới đi lui, xoay chuyển đầu của ta đều hôn mê."
"Lan tả, không biết Dao tỷ tỷ thế nào, chúng ta... Chúng ta nên làm cái gì bây giờ nha?"
Chu Lan cũng là hết đường xoay sở nhìn thấy nàng, lắc đầu.
Tiểu Thu càng làm cái lỗ tai áp vào trên cửa, chỉ nghe thấy trong phòng đứt quãng truyền đến rên rỉ tiếng động, thanh âm chi thống khổ, nghe thấy người đều cảm thấy được cưu tâm.
Tiểu Thu cùng Chu Lan thực lo lắng, nhưng cũng bất lực, chỉ hi vọng Dao tỷ tỷ có thể chạy nhanh sống quá cửa ải này.
Trong phòng, Kim Dao ngã vào góc giường, toàn thân lui thành một cái tôm cầu, nàng níu chặt vạt áo của mình, hơi có chút co rút, trên trán tràn đầy mồ hôi lạnh.
Nàng cảm thấy toàn thân đau đớn, thân thể giống như bị ngàn vạn lần chỉ sâu phệ giảo thông thường, rất là thống khổ. Giường khâm đã ướt rồi một mảng lớn, tất cả đều là nàng nhịn đau chảy xuống mồ hôi lạnh.
Nàng không biết mình cái dạng này đã muốn trì tục liễu bao lâu thời gian? Có lẽ là một nén hương, một canh giờ, có lẽ lâu...
Nàng lại tái phát đồng dạng sai lầm, lại một lần mạo hiểm sử dụng linh lực nhiếp hồn, hiện tại cực khổ đều là chính mình gây ra ở dưới, không thể oán người khác.
Chính là lúc ấy tình thế nguy cấp, như không dùng đặc thù thủ đoạn sao có thể đối phó Văn Lâm Phong?
Nhịn một chút đi, tiếp tục nhịn một chút đi, hết thảy đều sẽ đi qua.
Thân thể của hắn vốn là ở vào một cái thực vi diệu trạng thái, luôn luôn dựa vào Long hòe thảo đến duy trì loại này cân bằng, một khi sử dụng linh lực, linh lực giảm bớt, liền gặp đánh vỡ loại này cân bằng, khiến dương đại loạn, long trời lỡ đất.
Có đôi khi nàng cũng muốn, gì không dứt khoát nhiếp Văn Lâm Phong tinh thần, để cho hắn đối với chính mình nói gì nghe nấy, đây không phải thiếu rất nhiều cực khổ cùng khó khăn?
Có thể nếu thật là như vậy, kia phía trước làm hết thảy còn có cái gì ý nghĩa, nàng này đầy bụng oán hận lại hướng nơi nào phát tiết? Nàng không muốn cần một cái hành thi đi Khôi Lỗi, nàng muốn cần chính là một cái toàn tâm toàn ý người.
Hồi lâu sau, tiểu Thu cùng Chu Lan rốt cục nghe được trong phòng truyền đến Kim Dao suy yếu gọi về thanh: "Tiểu Thu, Chu Lan, các ngươi vào đi."
Tiểu Thu cùng Chu Lan liếc nhau, biết Dao tỷ tỷ lại sống quá một cửa, treo lên tâm rốt cục buông, các nàng các đang cầm nhất cái giỏ Long hòe thảo, đẩy cửa ra đi vào nhà.
Kim Dao tựa vào trước bàn, sắc mặt có chút tái nhợt, thanh âm thực suy yếu: "Chu Lan, đem ngươi tham trở về tin tức nói cho ta biết thôi."