Đi theo cuồn cuộn Dương tinh phun ra, một cỗ cổ vô cùng lo lắng nham nóng huyết khí cũng theo Huyền Không trong cơ thể trút xuống đi ra, Lưu vào Kim Dao trong thân thể.
Kim Dao cuối cùng chống đỡ không được , thừa dịp Huyền Không cao trào quá hậu, lực đạo hơi chút lơi lỏng, lập tức theo hắn thân mình thượng lăn xuống đến.
Trong thân thể nóng rực cảm nhất giảm bớt, Huyền Không thần chí liền thoáng tỉnh táo lại, hắn quay đầu vừa thấy, đôi mắt tiền cảnh tượng chấn động.
Kim Dao toàn thân trần trụi nằm ở hắn bên người, Ngọc cơ phiếm hồng, giống một đóa nở rộ sắc vi, giữa hai chân còn chảy xuôi ướt sũng ái dịch. Nàng đã muốn hôn khuyết đi qua, nhưng còn tại hơi hơi thở dốc, tựa hồ vừa mới gặp một hồi thô bạo lăng nhục.
Huyền Không vẫy vẫy đầu, trát trát nhãn tình, không dám tin nhìn này trước mắt một màn.
Hắn nhớ mang máng chính mình đang ở luyện đến 《 Tẩy Tủy Kinh 》 đệ thập tầng, chính chỗ vu mấu chốt quan khẩu, toàn thân chước thân không chịu nổi, tưởng phát tiết lại không thể phát, vô cùng dày vò. Nhưng là, ngay tại hắn thần chí không tinh thời điểm, nóng rực cảm đột nhiên giảm bớt , tiếp theo hắn chậm rãi tỉnh táo lại, liền thấy được này một màn.
Vừa rồi đến tột cùng đã xảy ra cái gì?
Kim Dao vì cái gì hội toàn thân trần trụi nằm ở hắn bên người, nàng không phải đã muốn bị hắn điểm trụ huyệt đạo sao? Mà thân thể hắn lý cuồn cuộn huyết khí vì cái gì hội đột nhiên biến mất, chẳng lẽ cũng là hòa nàng có liên quan?
Kỳ thật, đây là một cái thực rõ ràng vấn đề. Chùa miếu lý bốn phía phong bế, không người có thể đi vào xuất, nếu như đã xảy ra cái gì sự, cũng nhất định là hai người bọn họ nhân.
Nhìn Kim Dao lúc này cảnh sắc, hay là, vừa rồi hắn vừa muốn nàng?
Hắn bị ý nghĩ của chính mình hoảng sợ, khả càng nghĩ càng cảm thấy này ý tưởng tiếp cận nhất sự thật.
Hắn bởi vì cùng Kim Dao phát sinh hoan ái, phát tiết dục vọng khi, nhưng lại cơ duyên xảo hợp đem trong cơ thể huyết khí cũng tán phát ra, cho nên trong thân thể kia cổ nóng rực cảm mới có thể biến mất, không chỉ có không có tẩu hỏa nhập ma, ngược lại còn trợ hắn luyện thành thần công.
Hắn bắt đầu tâm sinh áy náy hòa bất an, lúc này đây không phải Kim Dao mê hoặc hắn, mà là chính hắn chủ động xâm phạm. Chính mình còn nói cái gì muốn nghiêm thủ giới luật, giới dục giới sắc, khả hiện tại như vậy trạng huống, quả thực chính là lừa mình dối người.
Hắn nhìn Kim Dao trắng bệch khuôn mặt nhỏ nhắn, còn có chưa khô nước mắt bắt tại trên mặt. Không thể phủ nhận, vị cô nương này quả nhiên là phi thường xinh đẹp, hắn không biết nên dùng cái gì từ ngữ đến hình dung, dù sao là hắn gặp qua đẹp nhất nhân, thậm chí Liên đang ngủ thần thái đều như thế làm người ta tâm trì Thần di.
Hắn do dự trong chốc lát, cởi chính mình tăng y, nhẹ nhàng mà cái ở Kim Dao trên người, chỉ thấy nàng thân thượng hồng lấm tấm điểm, Ngọc mông chỗ dấu tay do vì rõ ràng khả biện, có thể thấy được vừa rồi chính mình có bao nhiêu sao càn rỡ hòa thô bạo.
Bỗng dưng, hắn cúi đầu phát hiện chính mình khố đương chỗ, như cũ là ướt đẫm một mảnh, sắc mặt lập tức trở nên đỏ bừng.
Mặc cho ai đều đã nghĩ đến, vừa rồi kia một hồi hoan ái, nên có bao nhiêu sao kịch liệt.
Hắn nuốt nuốt nước miếng, bắt buộc chính mình không hề tưởng này đó nam nữ việc.
Vừa rồi kia vừa thông suốt phát tiết, đem trong cơ thể nhiệt lực sắp xếp ra bộ phận, thân thể hắn tiệm quy bình tĩnh, cảm thấy trước nay chưa có thông thấu Triệt Minh, tại kia cuồng bắn chỉ mành treo chuông trong lúc đó, hắn tuệ linh chợt lóe, đã ngộ đến đệ thập tầng mấu chốt.
Hắn biết luyện võ thời cơ hơi túng lướt qua, nếu như không nắm chắc hiện tại thời khắc, sau này còn muốn luyện thành tựu rất nan.
Cho nên hắn lại ngồi trở lại thiện điếm thượng, không hề tưởng Kim Dao việc, tiếp tục tu luyện võ công.
Kim Dao tiểu! Trong chốc lát, khôi phục chút khí lực, U U chuyển tỉnh.
Nàng nhìn quanh bốn phía, Huyền Không còn là bộ dáng hồi trước, ngồi ở thiện điếm thượng luyện công, vẫn không nhúc nhích. Duy nhất không đồng là, nguyên bản Huyền Không trên người xuyên tăng bào, lúc này chính cái ở nàng thân thượng, mà hắn tắc trần trụi màu đồng cổ trên thân.
Đây là như thế nào hồi sự? Chẳng lẽ là Huyền Không vì nàng phủ thêm ?
Nghĩ đến này niệm, nhưng lại cảm thấy tâm tình có chút hảo chuyển, lập tức nàng đem Huyền Không rộng thùng thình tăng bào, bộ đến chính mình trên người.
Tả nhìn xem, hữu nhìn xem, rộng thùng thình tăng bào mặc ở trên người nàng có vẻ tùng tùng suy sụp suy sụp, trường bào tha . Huyền Không phủ chính thích hợp y bào, ở nàng thân thượng mặc vào đến giống như là nhất kiện đại đại áo choàng.
Phủ hắn y bào, khứu hắn mùi, cảm giác hắn hơi thở gắt gao quay chung quanh chính mình, nàng cảm thấy thực vui vẻ.
Kim Dao tâm cơ đơn thuần, nàng cảm thấy vui vẻ, liền muốn làm một ít vui vẻ tình hình đặc biệt lúc ấy việc làm đến, nàng giống nhất con bướm, vũ động mặc áo bào, quay chung quanh Huyền Không đổi tới đổi lui, trong không gian quanh quẩn nàng Ngân Linh bàn tiếng cười.
Vui mừng quá hậu, nàng bình tĩnh trở lại, nghĩ đến giờ phút này tình cảnh, bắt đầu có chút lo lắng.
Huyền Không vẫn là cần nàng đi, bằng không vừa rồi sẽ không hội đối nàng động niệm, hóa bị động vì chủ động .
Nhưng là vừa rồi hắn, thật sự thực đáng sợ, nàng chưa từng có gặp qua hắn cái kia bộ dáng, hắn hẳn là tẩu hỏa nhập ma , này đó đều là nàng tạo thành . Nàng có chút hỗn loạn, phân không rõ chính mình rốt cuộc là cao hứng vẫn là oán hận.
Thân thể còn có chút đau nhức, vừa rồi thật sự là thái kịch liệt .
Nàng đột nhiên phát giác thân thể của chính mình thế nhưng không có như vậy lạnh, toàn thân giống nhau bao phủ ở một cỗ nhiệt khí trung, giống một đoàn hỏa giống nhau thiêu đốt.
Nàng nghĩ nghĩ, nhất định là vừa rồi đi theo Huyền Không Dương tinh cùng nhau Lưu vào này nọ ở tác dụng.
Nàng cũng bàn khởi chân, thừa dịp Huyền Không chưa thanh tỉnh tiền, đem trong cơ thể Dương tinh luyện hóa.