chương thứ hai mươi chín 1
Màn đêm buông xuống, đèn rực rỡ mới lên.
Đứng ở cao cao lầu các thượng, Kim Dao nhìn thấy rộn ràng lăng tiên các đại sảnh, trong lòng đột nhiên sinh ra một loại mê mang.
Nàng vì đạt tới mục của chính mình, ngày hôm nay không thể không lại khiến một ít ác thủ đoạn. Tội lỗi của nàng hẳn là càng ngày càng sâu nặng đi?
Có đôi khi, nàng sẽ môn tự vấn lòng, làm nhiều như vậy, trả giá nhiều như vậy, thật sự đáng giá sao?
Thật sự có này cần phải sao? Nàng rốt cuộc là vì cái gì?
Có đôi khi nàng sẽ mơ hồ cảm giác được, chính mình toàn tâm toàn ý nhớ kỹ báo thù, chỉ là một vì muốn lại tiếp cận hắn lý do.
Vâng, có lẽ không phải?
Nàng giống như bị một tầng thật dày sương mù bao phủ , tìm không thấy chính mình, cũng tìm không được hắn.
Lầu các thượng truyện lại tiếng bước chân.
"Nguyên lai ngươi thật sự ở trong này, mới vừa mới nhìn đến tiểu Thu cùng Chu Lan ở trong bí thất chuyển động, ta còn có chút không tin, cho nên liền tự mình đến xem xem." Hoa Thục Ngọc thanh âm của đột nhiên từ phía sau truyền đến, "Nay vóc dáng không phải nói đừng tới sao?"
Kim Dao xoay người hướng hoa Thục Ngọc mỉm cười, nhẹ nói nói : "Sự tình xử lý xong , cứ tới đây ."
Hoa Thục Ngọc chứng kiến Kim Dao sắc mặt có chút ngưng trọng, hỏi: "Ngươi có tâm sự?"
Kim Dao ảm đạm cười: "Theo ngươi xem thấy của ta ngày đó lên, ta chính là đầy bụng tâm sự, làm gì rất kỳ quái?"
Hoa Thục Ngọc gật gật đầu, biết nàng không muốn nhiều lời, liền cũng không nhiều hơn nữa hỏi. Kim Dao cũng không phải một cái khó khăn ở chung người, nàng đối người bên cạnh đều tốt lắm, cũng từng giúp hoa Thục Ngọc rất nhiều vội, đem cách tỷ muội thậm chí đều thực kính trọng nàng, chính là nàng có đôi khi thực thần bí, cái loại này thần bí làm người ta sinh ra một loại xa cách cảm.
Hoa Thục Ngọc đưa lên một phong thơ: "Nghĩ đến ngươi đừng tới, vốn định sai người mang đến cho ngươi, hoàn hảo không có tống xuất, vừa lúc ngươi đã đến rồi, trực tiếp cho ngươi."
Kim Dao tiếp nhận lá thư nầy, hơi nhìn một lần, liền đã xong nhưng cho: "Vất vả Ngọc tỷ ."
"Đừng khách khí, bất quá là nhấc tay chi làm phiền."
Ngừng lại một chút, hoa Thục Ngọc lại hỏi: "Lần này ngươi có thể chờ đợi bao lâu?"
"Sẽ đợi thượng một chút."
"Thật tốt quá, ta sẽ ngóng trông ngươi nói những lời này, cả ngày thần long kiến thủ bất kiến vĩ, sớm nên dừng lại nghỉ ngơi một chút, ta ta sẽ đi ngay bây giờ chuẩn bị..." Hoa Thục Ngọc cao hứng thuyết, xoay người liền phải rời khỏi.
Kim Dao cười một cái, tại đây tràng võ lâm lặng im không có bị đánh vỡ phía trước, nàng sẽ luôn luôn canh giữ ở lăng tiên các.
"Ai nha, xem ta cao hứng được thiếu chút nữa đã quên rồi đem chánh sự nói cho ngươi biết."
Hoa Thục Ngọc lại gãy trở về, nhưng ngữ khí lại trở nên có chút nghiêm túc: "Phượng Hoa phượng để cho ta chuyển cáo ngươi, gần nhất nàng phát hiện một món đồ việc lạ, có người ở tìm kiếm Kim Dao rơi xuống."