57

9 0 0
                                    

57

Đỗ Vân Hà đã tại thư phòng đợi Văn Lâm Phong.

Chứng kiến hắn theo cửa ngầm đi ra, lập tức nói: "Ta tìm được diệu thủ Hồi Xuân , nhưng nhìn bức họa sau, hắn phi thường xác định tìm đến khách của hắn trung không có Vương Diêu, ngươi có phải hay không hoài nghi nàng dịch dung?"

"Không phải hoài nghi, là khẳng định." Văn Lâm Phong kiên định thuyết, "Trừ hắn ra ngoài ra, còn có hay không người sẽ Dịch Dung Thuật?"

"Có nên không , trên đời này chỉ cần hắn xưng thứ hai, không ai dám nói mình là thứ nhất, hắn nói không có Vương Diêu, liền nhất định là không có." Đỗ Vân Hà cũng rất khẳng định.

Văn Lâm Phong như có suy nghĩ gì, lâm vào lớn hơn nữa nghi hoặc bên trong, cuối cùng là sao vậy một sự việc?

"Trên đời này trừ bỏ Dịch Dung Thuật, còn có không có phương pháp khác thay đổi dung mạo?"

Đỗ Vân Hà lắc đầu: "Ta cũng hỏi qua hắn vấn đề này, hắn cười nói, trừ phi thần tiên quỷ quái, nếu không thiên hạ tuyệt không."

Chứng kiến Văn Lâm Phong có chút nản lòng, Đỗ Vân Hà lòng hiếu kỳ lại bắt đầu tràn ra: "Kia Vương Diêu cô nương thật là ngươi thân nhau? Chính là ngươi mong nhớ ngày đêm người kia?"

Văn Lâm Phong từ từ thở dài một hơi: "Thiên Sơn chim bay tuyệt, cố nhân hai tướng quên."

Đỗ Vân Hà kỳ dị nhìn hắn, khó gặp Văn Lâm Phong có sâu như vậy chuyện giống như hải biểu tình, cô nương kia thật sự là không tầm thường.

Tuy nói mỗi người đều gọi nàng yêu nữ, nhưng hắn cùng Văn Lâm Phong là bằng hữu, mặc kệ người khác nói cái gì, hắn tự nhiên là cùng Văn Lâm Phong đứng ở một bên, Văn Lâm Phong muốn bảo hộ người, tự nhiên cũng là hắn phải bảo vệ người.

"Còn có, ngươi muốn cái gì thời điểm làm cho nhân gia cô nương 'Tỉnh lại' a? Này đám người đã đợi được không kiên nhẫn , ta cùng Tiểu Bạch cũng tha không được bao lâu."

"Có thể kéo bao lâu liền bao lâu, chờ Tiểu Huyền trở về làm tiếp định đoạt."

Thân thể của hắn thực suy yếu, thường xuyên lâm vào hôn mê, Bạch Hổ vẫn không có tìm được quỷ chu sa phá giải phương pháp, hắn thực lo lắng, hắn rốt cuộc nên sao vậy dạng đi cứu vớt nàng?

Vừa rạng sáng ngày thứ hai, Phó Băng Hương liền mang theo một đám người đến ám cửa phòng gác, ở mặt ngoài là phòng ngừa Vương Diêu chạy trốn, Trên thực tế là giám thị mọi người, cũng bảo đảm chắc chắn Vương Diêu ở tầm mắt của mình trong phạm vi, không cho cảnh Tinh Nguyệt kiếm rơi vào tay người khác, nhưng nàng không nghĩ tới chính là, trong phòng tối còn có một chỗ mật đạo, nàng như thế làm căn bản vây không dứt Văn Lâm Phong.

Huyền Vũ cuối cùng đã trở lại.

Hắn ngồi ở trong đình, hưởng dụng theo Văn Lâm Phong đưa cho hắn năm xưa rượu ngon, nhờ cô nương kia phúc, bình thường hắn chỉ có thể đối theo Văn Lâm Phong phong kín hầm rượu chảy nước miếng, ngày hôm nay cuối cùng như nguyện lấy thường.

Hắn uống thả cửa một chén rượu: "Có thể sử dụng người ta đều đem ra hết, đại khái với ngươi phỏng đoán giống nhau, do một đám nữ nhân tạo thành đem rời cung, cung chủ nhân xưng đem Ly phu nhân, Trên thực tế chính là Công Tôn Thiên Mộng. Các nàng thủ đông đảo hiểu biết quảng, trong đó lăng tiên các là đã biết một chỗ điểm liên lạc, nơi khác còn có đợi điều tra tham. Mục của các nàng là cái gì, trước mắt cũng còn chưa biết, nhưng là căn cứ đủ loại dấu hiệu, các nàng tựa hồ là muốn phá hư võ lâm đoàn kết, nhường võ lâm đại loạn. Chính là, này Công Tôn Thiên Mộng hành tung quỷ bí, có rất ít người gặp qua diện mục thật của nàng, ta đến nay đều nghĩ mãi mà không rõ, nàng tại sao muốn thu dọn ngươi?"

Xà nữ hạ phàm trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ