51, 1
Vào đêm sau, cùng trước nhất lúc trời tối giống nhau, Quách đại gia cùng Quách đại gia đem phòng ngủ cùng khách phòng nhường lại, Nhị lão ở phía trước sảnh liền theo ngả ra đất nghỉ, mà Kim Dao cùng Văn Lâm Phong thì các ngủ một.
Lúc này đêm đã khuya, ngoài cửa phòng rõ ràng có thể nghe hai vị lão nhân ngủ say tiếng hít thở, nhưng trong khách phòng Văn Lâm Phong lại dị thường thanh tỉnh, sao vậy cũng ngủ không được. Hắn không biết mình nỗi lòng sao sẽ như thế bất an cùng lung tung, hắn đã từng lấy làm không còn có người có thể đi vào trong lòng của hắn, tim của hắn môn không bao giờ ... nữa sẽ mở ra, mà hiện tại thế nhưng hắn lại vạn phần lo lắng này để cho hắn lâm vào khốn cảnh nữ nhân, lo lắng nàng có một ngày sẽ giống yếu ớt Hồ Điệp giống nhau đột nhiên biến mất. Chẳng lẽ mình hữu thụ ngược mê, lại sẽ đối này mọi cách tra tấn của mình yêu dị nữ tử động thiệt tình?
Hắn đột nhiên nghe được một ít mỏng manh nhỏ vụn thanh âm, trong chốc lát cửa phòng bị nhẹ nhàng đẩy ra, một trận thấm vào ruột gan hương thơm thản nhiên bay tới... Văn Lâm Phong vi quái lạ, sau đó còn có ai sẽ đến? Lập tức lĩnh ngộ đến, tại loại này nửa đêm canh ba lặng lẽ lén vào người khác phòng người sẽ chỉ là nàng.
Hắn nghe được chân trần thải trên mặt đất thanh âm của, trong chốc lát, một cái mềm mại lạnh lẻo thân hình giống Tiểu Miêu giống nhau linh mẫn chui vào chăn mền của hắn lý.
"Lạnh quá nga, lạnh quá nha..."
Kim Dao nhất lao vào mền, liền lập tức giống bắt lấy cây cỏ cứu mạng giống như ôm lấy Văn Lâm Phong, trốn vào trong ngực của hắn.
Hắn vươn tay muốn đẩy ra nàng, Kim Dao lại ngẩng đầu lên, phủ ghé vào lỗ tai hắn lặng lẽ nói: "Ngươi cử động nữa, ta sẽ điểm của ngươi nói." Ngụ ý, hắn chỉ có thể mặc cho nàng ôm chặt.
Lời này vừa nói ra, Văn Lâm Phong quả nhiên vẫn không nhúc nhích, tùy ý nàng lạnh lẻo thân thể dựa vào hướng chính mình sưởi ấm, Kim Dao hi nhất hi, lại bước ra một con chân làm nũng dường như đặt tại trên người hắn.
"Ngươi như thế chậm không ngủ được, suy nghĩ cái gì? Sẽ không suy nghĩ sao vậy tra tấn ta đi?" Nàng biết hắn còn không có đi vào giấc ngủ.
Kim Dao cho là hắn sẽ trả lời nàng trừng phạt đúng tội, hoặc là hết thảy không trúng nghe như nói, không nghĩ tới hắn nói cũng: "Thân thể của ngươi sao vậy dạng sao?"
Kim Dao sửng sờ một chút, miễn cưỡng nhỏ giọng đáp: "Bây giờ còn không chết được."
Bởi vì hai vị lão nhân còn ngủ ở ngoài phòng, cho nên hai người nói chuyện đều không cố ý giảm thấp xuống thanh âm, sở làm cho phiền toái không cần thiết.
Văn Lâm Phong cân nhắc theo lời của nàng, đáp án này rất mơ hồ, hiện tại sẽ không chết, này tướng đến đây?
"Ngươi... Còn có bao nhiêu thời gian?"
"Sẽ không quá lâu."
Hắn tuy rằng đã muốn đoán được, nhưng là do nàng trong miệng biết được, hắn vẫn là lắp bắp kinh hãi.
"Nói cho ta biết một cái kỳ hạn."
"Ta không biết, nhưng là... Có nên không lãng phí ngươi quá dài quang."