Chương 8

1.5K 17 0
                                    

Hóa An tự hậu trên núi, xuyên qua rậm rạp rừng cây, có một chỗ không dễ làm cho người ta phát hiện Tiểu Sơn động, Kim Dao ở trong này đã muốn ngây người bảy ngày. Tự ngày ấy rời đi hóa An tự hậu, Kim Dao liền đến đến này sơn động, luyện hóa nàng trong cơ thể tiếp thu Dương tinh.
Tiên nhân từng nói qua, nàng mỗi luyện hóa một lần Dương tinh, thể chất sẽ có sở cải thiện. Phẩm chất bình thường giả, chỉ có thể bổ sung sơ qua linh lực; phẩm chất Thượng Giai giả, tắc có trợ vu tăng tiến pháp lực. Mà Huyền Không Dương tinh, ở nàng bảy ngày Thất Dạ hấp thu luyện hóa hậu, nhưng lại khiến nàng tu vi tăng lên tới một cái khác tân cảnh giới, đạt tới một lần chất bay qua, nàng xà da đã muốn từ nguyên lai màu đen biến thành đồng lá cây giống nhau xanh nhạt sắc, vừa vặn hòa nàng dùng Diệp Tử làm thành quần áo nhan sắc giống nhau.
Nàng cảm thấy phi thường khiếp sợ hòa cao hứng, Huyền Không Dương tinh quả nhiên là không giống người thường, chính là phẩm chất thật tốt Thuần Dương máu huyết, chí cương Chí Dương, luyện hóa một lần tương đương vu người khác gấp trăm lần.
Này phát hiện làm cho Kim Dao cảm thấy phi thường vui vẻ, sau này chỉ cần nàng vẫn hấp thu Huyền Không Thuần Dương tinh dịch, không ngừng mà hấp thu luyện hóa, tin tưởng không lâu sau khi nàng định có thể hoàn thành nàng giấc mộng, Phi hóa thăng tiên.
Bảy ngày , không biết Đạo Huyền không quá thế nào, Kim Dao phi thường tưởng niệm hắn, tưởng tái kiến hắn.
Nghĩ đến đây, nàng trong đầu hiện lên một cái kế hoạch.
Nàng ăn vào một ít tiểu hóa An Sơn con rắn nhỏ nhóm đưa tới dã quả, nhất thời tinh thần toả sáng.
Màn đêm lại buông xuống , phía sau là các hòa thượng tiến hành trễ khóa thời gian, đẳng nàng đi đến khi hẳn là cũng không sai biệt lắm . Thế là, nàng mặc vào lục thường, lững thững đi hướng hóa An tự.
~~
Hóa An tự lý thực im lặng, đại bộ phận mọi người nghỉ ngơi , nhưng mà Huyền Không trong phòng còn lượng Quang.
Hắn đã muốn phân không rõ đây là lần thứ mấy , hắn cư nhiên lại mở ra kia bản dâm thư. Này đó Thiên hắn giống nhau ma, mỗi ngày còn muốn trong sách này phong nguyệt việc, làm việc thời điểm cũng thường thường ngẩn người, Liên tiểu bối các đệ tử đều nghĩ đến hắn là lo lắng quá độ, tinh thần hoảng hốt.
Chỉ có chính hắn biết, trên thực tế mỗi ngày hắn một hồi đến phòng, lần đầu tiên chuyện chính là mở ra này bản dâm thư, đọc mặt trên ghi lại hương diễm việc, hắn đã ma, muốn ngừng mà không được.
Kỳ thật, này quyển sách hắn đã sớm đọc xong , nhưng vẫn là trăm xem không nề, thư trung sở hội nam nữ hoan ái, khiến cho hắn đối nam nữ việc, có càng sâu nhập hiểu biết, mà việt hiểu biết lại càng mê.
Ngày ấy trong mộng việc, thủy chung ở hắn trong đầu lái đi không được, hắn tinh tế trở về chỗ cũ trong mộng mỗi một cái chi tiết, trở về chỗ cũ kia vị cô nương ở hắn trong lòng nức nở ngâm nga bộ dáng. Mỗi lần nhất nghĩ vậy chút hình ảnh, trong lòng liền dục hỏa đốt cháy, chỉ hy vọng ông trời lại thương hại hắn một lần, làm cho hắn ở trong mộng cùng kia vị cô nương gặp gỡ.
Loại này sắc tâm dâm dục giống hạt cát giống nhau, nhất điểm nhất điểm việt tích càng cao, càng ngày càng mãnh liệt, hắn thật muốn lại ôm lấy kia vị cô nương, đem đầy ngập dục hỏa phát tiết.
Hắn thán chính mình định lực không đủ, chỉ một hồi mộng xuân khiến cho hắn cả ngày cuộc sống hàng ngày nan An, thần hồn điên đảo, mới biết đây là đối Phật hiệu tiết độc cùng đại bất kính, như thế nhật tư Dạ tưởng, như thế nào có thể tu đạo thành Phật, như thế nào có thể phổ độ chúng sinh?
Hắn miên man suy nghĩ một trận, đốn thấy có chút ủ rũ, thế là ngủ hạ.
~~
Huyền Không trong phòng đăng cuối cùng dập tắt, Kim Dao thế này mới bơi đi vào, hiện ra nhân hình.
Kim Dao phi thường nghi hoặc, hắn vì cái gì như thế chậm mới nghỉ ngơi? Này thực không tầm thường, ngày thường lý hắn cuộc sống nghỉ ngơi thập phần quy luật, phía sau hắn bình thường sớm ngủ hạ, như thế nào hôm nay hội như thế đặc biệt? Hắn đến tột cùng ở phiền não cái gì, là cái gì vấn đề làm cho hắn như thế làm phức tạp, mà ngay cả thấy đều ngủ không tốt?
Nhưng là Kim Dao còn là phi thường cao hứng, bởi vì nàng cuối cùng lại gặp được hắn. Hắn nhất điểm cũng chưa biến, vẫn là như vậy anh tuấn xuất chúng.
Nàng giống phía trước giống nhau, nhẹ nhàng mà thổi ra mê hồn yên, đưa tay chỉ điểm ở Huyền Không trên trán.
~~
Huyền Không hoảng hốt gian tỉnh lại, mũi gian ngửi được một cỗ quen thuộc mùi thơm ngát, hắn mở to mắt, trở nên phát hiện bên giường tọa một chút yểu điệu thân ảnh.
Hắn kích động lập tức theo trên giường nhảy dựng lên: "Ngươi là Kim... Kim cô nương..."
Kim Dao gật gật đầu, nhu tình như nước nhìn hắn nói: "Huyền Không ca ca, ta đến xem ngươi ."
Huyền Không thẩm tẩm ở thật lớn vui sướng trung, nhiều ngày nhớ thương, hàng đêm tưởng niệm, không nghĩ tới mong nhớ ngày đêm thiên hạ, cứ như vậy không hề dự triệu xuất hiện ở hắn trước mắt.
Hắn nhất thời nhưng lại nói không nên lời nói, cứ như vậy ngơ ngác nhìn Kim Dao.
"Huyền Không ca ca, ngươi xảy ra chuyện gì? Ta đến xem ngươi, ngươi mất hứng sao?" Kim Dao nhẹ giọng gọi hắn.
Huyền Không này mới hồi phục tinh thần lại, khàn khàn nói: "Ta... Ta thật cao hứng, này... Là mộng sao?"
Kim Dao Tiếu Tiếu, từ chối cho ý kiến, nàng dắt Huyền Không bàn tay to, tiến đến hắn bên tai, Ôn thanh lời nói nhỏ nhẹ nói: "Huyền Không ca ca, ngươi theo ta đến."
Kim Dao thanh âm giống nhau có ma lực, Huyền Không tùy ý nàng dắt tay hắn, hành động tư tưởng đã muốn không chịu khống chế.
Trên thực tế, từ lúc nhìn thấy nàng đầu tiên mắt bắt đầu, hắn tâm hồn liền toàn bộ nhi ở nàng thân thượng .
Kim Dao lạp hắn ly khai phòng, ly khai hóa An tự, đi tối hậu sơn.
Hai người một mực yên lặng mặc không nói gì, Huyền Không tùy ý nàng khiên thủ đi, đến nỗi đi tới nơi nào, hắn hào không quan tâm, chỉ cảm thấy Kim Dao tay nhỏ bé mềm mại như không có xương, cho dù bị nàng dắt đi âm phủ Địa phủ, hắn cũng hiểu được cuộc đời này không uổng.
Đi tối một chỗ tương đối bằng phẳng địa vực, trước mắt trở nên sáng ngời, xuất hiện một tòa màu trắng cung điện, cung điện lý đèn đuốc sáng trưng, đem chung quanh cỏ cây ánh rõ ràng khả biện, điện lý chung quanh phất phới màu trắng lụa mỏng, đi theo thu Phong Phi Dương, hương thơm bốn phía.
Huyền Không phi thường kinh ngạc, không khỏi thì thào tưởng: nơi này là tiên cảnh sao, chẳng lẽ Kim Dao cô nương đúng là một vị Thiên thượng tiên nữ?
Hai người lập tức đi vào trong điện, chỉ thấy trong điện phô thật dày cái đệm, chân thải chỗ nơi nơi đều là nhuyễn miên, trung gian bãi phóng một phen huyền cầm, Kim Dao lạp hắn đi đến Cầm tiền, ngồi xuống.
"Huyền Không ca ca, ngươi có bằng lòng hay không nghe ta đạn tấu nhất thủ khúc?" Kim Dao hỏi hắn.
"Đương nhiên... Nguyện ý."
Kim Dao vũ động thon dài ngón tay ngọc, nhẹ nhàng mà kích thích Cầm huyền, một chi tuyệt vời khúc liền theo nàng đầu ngón tay hạ truyền ra đến.
Huyền Không tuy rằng không hiểu âm luật, nhưng là nghe được như si như Túy, hắn chỉ nói là tiên âm diệu nhạc.
Từ lật xem kia bản dâm thư sau khi, Huyền Không đối nam nữ việc liền vẫn nhớ mãi không quên, nóng lòng muốn thử, mỗi khi nghĩ đến nữ nhi gia kia mềm mại yếu đuối thân thể, trong lòng dục hỏa liền tùy ý lủi thiêu.
Hôm nay ông trời thương hại, làm cho cô nương lại buông xuống đến hắn trong mộng, từ lúc nhìn thấy nàng bắt đầu, trong lòng hắn dã thú liền luôn luôn tại rít gào, chỉ mong có thể cùng nàng cùng đêm xuân, đi thêm cá nước thân mật.
Huyền Không ngồi ở Kim Dao bên cạnh, một bên nghe khúc, một bên nhìn không chuyển mắt nhìn nàng. Chỉ thấy nàng phủ nhất kiện lục sa Khinh Thường, mạn diệu thân hình xinh đẹp quyến rũ, trước ngực xiêm y hạ, no đủ đẫy đà vú như ẩn như hiện, trêu chọc nhân tiếng lòng, này phó cảnh tượng sử Huyền Không liên tưởng đến nàng kia không sợi nhỏ mê người thân thể, hắn ánh mắt giống nhau đã muốn xuyên thấu qua bạc thường, nhìn đến nàng xinh đẹp mê người bộ dáng.
Cô nương tô nhũ bán lộ, trắng nõn Thủy nộn, Cao Cao nhũ phong, đi theo cô nương hô hấp, liên tiếp, mà giữa kia nhất thọc sâu câu, lại làm cho Huyền Không nhìn xem tâm ngứa khó nhịn, khô nóng không chịu nổi, thẳng giáo nhân tưởng dúi đầu vào đi, hung hăng cắn thực.
Hắn không ngừng mà nuốt nước miếng, hạ thân cự trụ Cao cao ngất lập, đem quần khởi động một cái lều trại.
Nghe cô nương tiếng đàn, hắn dục hỏa bắt đầu Cao nhảy lên, thật muốn giống sói hoang giống nhau, trực tiếp phác đi lên đoạt lấy, hắn kinh ngạc chính mình dục vọng thế nhưng tới như thế mãnh liệt.
Một khúc đạn hoàn, Kim Dao quay đầu đến, triều hắn Yên Nhiên cười, dịu dàng nói: "Huyền Không ca ca, dễ nghe sao?"
Huyền Không đột nhiên phục hồi tinh thần lại, vội vàng nói: "Rất êm tai."
Được đến thích người ca ngợi, Kim Dao xinh đẹp trên mặt tràn ra một đóa hoa, nhìn xem Huyền Không như si như Túy.
Đột nhiên, Kim Dao vươn ngọc thủ ôm hắn thô bột, thân thể mềm mại dựa vào tiến hắn trong lòng, ngượng ngùng nói: "Huyền Không ca ca, ta rất nhớ ngươi."
Được đến cô nương yêu thương nhung nhớ, nghe tình ý kéo dài lời nói, lại nghe thấy nhuyễn ngọc chi hương, Huyền Không hận không thể lập tức liền cùng cô nương tiến hành cá nước thân mật.
"Huyền Không ca ca, ngươi như thế nào không nói lời nào?" Kim Dao ở hắn trong lòng giật giật, ngẩng đầu lên nhìn hắn.
"Ta... Ta cũng rất nhớ ngươi..." Cô nương đẫy đà co dãn vú, ma sát đè ép hắn kiên cố ngực, hắn liều mạng áp lực tự mình, liên thanh âm đều phát run .
Kim Dao âm thầm cười trộm, Huyền Không đã muốn tiến vào nàng thiết trí tình dục cạm bẫy, vừa rồi kia chi nhạc khúc là một chi mị nhạc, chỉ cần là nghe nói giả, đều bị khô nóng không chịu nổi, dục hỏa đốt người.
Nàng tối nay muốn cho Huyền Không dục tiên dục tử, làm cho hắn bắn ra tối Thuần Dương tinh, trợ chính mình tu luyện.
"Nếu có một ngày, ta muốn ngươi rời đi hóa An tự, cùng ta đi Thiên Thượng Nhân Gian, làm một đôi thần tiên quyến lữ, ngươi có bằng lòng hay không?"
Huyền Không thẩm tư một chút, đáp: "Nguyện ý."
Kim Dao trên mặt lộ ra một đóa mỉm cười ngọt ngào Hoa, nàng ức ngẩng đầu lên nói: "Vậy ngươi thân ái ta đi."
Huyền Không trong lòng nhảy dựng, chỉ thấy cô nương hai gò má đỏ bừng, cái miệng nhỏ nhắn phấn đô, giống như ở thảo hôn, liền kìm lòng không đậu đem môi đưa lên đi.

Xà nữ hạ phàm trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ