Chương 7

2.6K 17 0
                                    

☆, Chương 7:
7
Cao trào quá hậu, hắn ghé vào cô nương thân thể thượng thở dốc.
Hắn ý thức lại bắt đầu mơ hồ không rõ , kia chi lửa đỏ ngọn nến bỗng nhiên rõ ràng, bỗng nhiên mơ hồ.
Ở hắn còn không có hoàn toàn mất đi ý thức tiền, hắn chấp khởi cô nương một cái tay mềm, hỏi: "Cô nương, ngươi kêu cái gì tên?"
Cô nương ôn nhu đáp: "Huyền Không ca ca, ta gọi là Kim Dao."
Hắn ngẩng đầu, tưởng lại nhìn cô nương liếc mắt một cái, đem nàng dung nhan ghi nhớ. Nhưng mà, hắn ý thức đã muốn hoàn toàn mơ hồ .
Này đến tột cùng là một hồi mộng xuân, Diệc hoặc là chân thật chuyện đã xảy ra?
Kim Dao mặc vào lục y, yên lặng nhìn nằm ở trên giường Huyền Không, lúc này hắn đã muốn thẩm thẩm ngủ.
Bọn họ chỗ địa phương, vẫn như cũ là Huyền Không phòng, nguyên lai vừa rồi Kim Dao sử dụng ảo thuật, đem Huyền Không mê hoặc khiến cho hắn sinh ra ảo giác, phân không rõ sự thật cùng cảnh trong mơ. Nhưng là kia một hồi hoan ái lại là chân thật phát sinh , hơn nữa ngay tại này Trương giường thượng.
Nhớ tới vừa rồi từng màn, Kim Dao đến nay còn mặt đỏ tim đập. Hiện tại nàng phi cảm thấy mỹ mãn, nàng trong cơ thể chính tràn đầy Huyền Không nóng bỏng Dương tinh, nàng phải lập tức tìm một im lặng địa phương, đem này đó Dương tinh hảo hảo hấp thu luyện hóa.
Kim Dao ở Huyền Không trên mặt nhẹ nhàng hạ xuống vừa hôn, lập tức ly khai phòng, ly khai hóa An tự.
~~
Thiên cương hôi mông mông lượng, Huyền Không liền đã tỉnh, hốt hoảng gian hắn ức khởi đêm qua làm một giấc mộng, là một hồi mộng xuân, hắn vì sao hội làm như vậy Mộng?
Tuy là Mộng, nhưng là cảnh trong mơ lý phát sinh hết thảy cảm giác lại vô cùng chân thật, hình như là hắn tự thể nghiệm giống nhau, bởi vì hắn Thanh Thanh Sở Sở nhớ rõ mỗi một cái chi tiết, hắn nhớ rõ cô nương tuyết trắng mềm mại thân thể, nhớ rõ cùng nàng hoan ái khi mất hồn cảm thụ.
Huyền Không biết đây là vạn vạn không nên , hắn thân là hóa An tự đại sư huynh, phải làm làm gương tốt, Nghiêm vu luật đã, sao có thể tưởng này đó hoang dâm việc. Khả hắn cũng cảm thấy kỳ quái, hắn ngày thường lý tuy rằng ngẫu nhiên hội ảo tưởng một ít nam nữ việc, nhưng cũng đều là không giới hạn, ngẫm lại thôi, vẫn chưa xâm nhập, khả trong mộng hắn vì sao hội như thế lớn mật, đem nam nữ trong lúc đó chuyện toàn bộ làm tẫn, chẳng lẽ là hắn tu hành không đủ, Diệc hoặc là hắn vốn còn có lây dính hồng trần chi tâm.
Nếu như dựa theo nghiêm cẩn giới luật, hắn có này đẳng sắc tâm, Ứng đã bị khiển trách mới là, thế là, hắn tính hôm nay thiện hậu, đi Giới Luật đường bế môn tư quá.
Thần khi chung tiếng vang lên, hắn mới phát giác chính mình nhưng lại ở trên giường ngồi yên hồi lâu, dứt bỏ hỗn độn suy nghĩ, đơn giản đánh để ý một phen, hắn bước ra cửa phòng, bắt đầu tân một ngày.
Trụ trì phương trượng trong phòng, ba cái đệ tử giống bình thường giống nhau cấp sư phụ vấn an.
"Huyền Không, ngươi hôm nay sắc mặt không tốt lắm, có phải hay không có cái gì tâm sự?" Lão Phương trượng quan tâm hỏi. Hắn tuy rằng tuổi già sức yếu, nhưng là tinh thần Thượng hảo, hắn xem thấy hôm nay Huyền Không thần sắc khác thường, thế là mở miệng hỏi.
"Sư phụ, đệ tử tốt lắm, thỉnh sư phụ không cần lo lắng." Huyền Không không dám nói rõ chân tướng, nghĩ rằng này trong mộng hoang đường việc sao có thể hướng nhân đạo Minh, huống chi sư phụ vẫn thực coi trọng hắn, hắn không nghĩ làm cho sư phụ biết hắn có này đẳng vượt rào chi tâm.
"Sư huynh nhất định là làm lụng vất vả quá độ ." Nhị sư đệ huyền biết vì Huyền Không biện giải nói. Huyền biết là cái béo thực hòa thượng, làm người dày rộng, đối bất luận kẻ nào đều là một bộ hòa ái dễ gần bộ dáng, thích y lý quá nhiều võ học, tự lý thực túc đều là hắn chưởng quản .
"Đúng vậy, sư huynh vì toàn tự cao thấp chuẩn bị hết thảy, còn muốn mọi chuyện lo lắng, thật sự là vất vả sư huynh ." Tam sư đệ huyền có thể cũng nói. Huyền có thể là cái gầy gò hòa thượng, bộ dạng có điểm hung ác, hắn thích chuyên nghiên võ học, cả ngày đang luyện Võ đường lý tiêu ma, toàn tự trừ bỏ phương trượng hòa Huyền Không ở ngoài, chúc hắn võ công cao nhất.
Lão Phương trượng thủ niệp Phật châu, nói: "Nguyên lai là như vậy, Huyền Không thật sự là làm khó ngươi , lão nạp nay lòng có Dư mà lực không đủ, chỉ có thể đem chùa chiền gánh nặng giao cho các ngươi sư huynh đệ ba người, huyền biết, huyền có thể, các ngươi cũng muốn vì Huyền Không đa phần đam chút trách nhiệm mới là."
"Đệ tử, tuân mệnh." Huyền biết hòa huyền có thể đáp.
"Sư phụ trăm ngàn biệt như thế nói, này đó đều là đệ tử phải làm , chỉ hi vọng có thể sư phụ đa phần đam chút trọng trách, làm cho sư phụ thiếu thao điểm tâm, đệ tử liền cảm thấy mỹ mãn ." Huyền Không thành khẩn nói.
~~
Theo phương trượng trong phòng đi ra hậu, huyền có thể đi trước ly khai, còn lại Huyền Không hòa huyền biết hai người vừa đi vừa đi, huyền biết đối Huyền Không nói: "Sư huynh, ta nhịn một ít cường thân kiện thể dược thiện, muốn hay không cũng cho ngươi đưa đi một ít? Ngươi nhìn qua tinh thần quả thật có chút không tốt, nhưng đừng mệt muốn chết rồi thân thể."
"Đa tạ sư đệ quan tâm, không cần , cơ thể của ta phi thường tốt, dược thiện vẫn là lưu cho này cần nhân." Huyền Không nói.
"Là, sư huynh." Huyền biết không hề miễn cưỡng, hắn biết đại sư huynh tính tình cố chấp, hướng đến nói một không hai, thế là nói sang chuyện khác hỏi: "Ngày mai sẽ xuống núi khai đàn cách nói, sư huynh có không tuyển định chọn người?"
Huyền Không hơi thẩm tư một trận, đáp: "Lần này xuống núi ta nghĩ làm cho huyền có thể đi, hắn suốt ngày nghiên cứu võ học, không rành thế sự, chung quy không phải biện pháp, ta đã muốn hướng sư phụ báo cáo, đem tự lý giới luật xử phạt này nhất vụ giao từ hắn quản lý, sư phụ đáp ứng rồi."
"Như thế rất tốt, nhưng là tam sư đệ lần đầu tiên xuống núi thụ pháp, không biết hắn có không đảm nhiệm?" Huyền biết có chút lo lắng nói.
Huyền có thể ở bọn họ ba người bên trong là tuổi ít nhất, cho nên pha hai vị sư huynh trân trọng hòa chiếu cố, nhưng là huyền có thể rất ít quản sự, suốt ngày chỉ biết là đứng ở luyện võ đường nghiên tập võ học, đối chung quanh chuyện tình thờ ơ, cho nên huyền thông báo có này lo lắng.
"Sư đệ chớ làm lo lắng, lúc này đây ta sẽ tính cả tam sư đệ cùng nhau xuống núi." Huyền Không nói.
"Có sư huynh theo giữ chỉ điểm, ta đây an tâm."
~~
Sáng sớm hôm sau, trời còn chưa sáng, Huyền Không liền dẫn dắt huyền có thể cùng ba cái đệ tử xuống núi .
Tiểu hóa An Sơn chân núi có một tòa trấn nhỏ, kêu Vân Khê trấn, tuy rằng chỗ ngồi này trấn nhỏ chỗ hẻo lánh, nhưng là các loại sinh ý nghề nghiệp lại dị thường lửa đỏ. Nguyên nhân rất đơn giản, chỉ vì trên núi có một tòa hóa An tự, hóa An tự võ học viễn cận nổi tiếng, nghe nói Liên ở tự lý quét rác nấu nước hòa thượng đều là võ công cao cường, nhất là phương trượng hòa hắn ba gã nhập thất đệ tử, võ công lại sâu không lường được. Hóa An tự ở nhiều năm trước tới nay, vẫn bị trên giang hồ nhân tôn sùng vì võ lâm môn phái đứng đầu, là chính nghĩa hóa thân, đại bộ phận mọi người là mạc danh mà đến, có nghĩ đến bái sư học nghệ, trở nên nổi bật; có tắc tưởng luận võ đánh giá, nổi danh lập vạn; cho nên chân núi chỗ ngồi này trấn nhỏ phi thường náo nhiệt,thường có đủ loại giang hồ nhân sĩ, võ lâm hào hiệp tụ tập lúc này. Trấn nhỏ thượng khách sạn khách sạn đầy đủ mọi thứ, dẫn dắt trấn nhỏ nghề nghiệp.
Giữa trưa thời gian, Huyền Không đoàn người tiến nhập trấn nhỏ, Huyền Không bọn họ cước trình rất nhanh, nguyên bản một ngày đường Trình, bọn họ chỉ dùng nửa ngày thời gian liền chạy tới, đều là vì năm người đều có võ công, trên đường đi gặp bằng phẳng địa phương đều dùng khinh công mang quá, tiết kiệm thực nhiều thời gian.
Bọn họ vừa mới tiến trấn nhỏ, còn có mắt sắc trấn dân nhận ra đến, lập tức bọn họ đã đến tin tức nhất truyền mười, mười truyền trăm, nhiều người nhi tất cả đều đuổi tới trấn lý duy nhất một tòa Thành Hoàng miếu tiền chờ đợi.
Năm người đơn giản ăn một ít lương thực phụ, tùy sau đó đến Thành Hoàng miếu, bắt đầu bố đàn cách nói.
Vân Khê trấn trên trấn dân nhóm đều biết, hóa An tự mỗi cách một đoạn thời gian sẽ phái đệ tử xuống núi đến truyền pháp thụ nói, đây chính là khó được cơ hội, cho nên mỗi phùng bọn họ xuống núi, trấn dân nhóm đều đã tạm thời buông đỉnh đầu thượng chuyện, chạy tới nghe giáo.
Khi đó Phật giáo phi thường thịnh hành, đều nhân gian thần giữa đường, thuế má nặng nề, dân chúng dân chúng lầm than, chỉ phải cầu Thần bái Phật, ký thác tín ngưỡng, vọng Phật hiệu có thể bài trừ thế gian hết thảy ác đi.
Lúc này đây làm đàn từ huyền có thể chủ trì, Huyền Không tắc lui ở một bên quan khán huyền có thể biểu hiện, hoàn hảo tam sư đệ không có dạy hắn thất vọng, Phật để ý giảng rất khá, làm cho hắn cảm thấy an ủi.
Vào đêm hậu, bọn họ tá túc cách Vân Khê trấn không xa Trương lão cha gia, Trương lão cha năm nay sáu mươi tuổi, không có con cái, đến nay lẻ loi một mình, thủ mấy gian cỏ tranh ốc cung lui tới người đi đường ở lại, kiếm thủ một ít gầy còm ngân lượng đến duy trì cuộc sống, Huyền Không nhìn hắn đáng thương, cho nên mỗi lần xuống núi đều ở hắn nhà tranh lý tá túc, thuận tiện giúp Trương lão cha làm chút gia sự.
Con dế mèn ở ngoài phòng liên tiếp kêu to , lúc này Trương lão cha hòa các sư đệ đều ngủ, Huyền Không ngồi xếp bằng ở trên giường lại như thế nào cũng không ngủ được, hắn nếm thử luyện một lần hô hấp phun Nefa, này bộ tâm pháp có trợ vu giấc ngủ khi tăng tiến nội công, nhưng là hắn luyện tam lần hậu, vẫn đang không có tư hào buồn ngủ.
Này hai mấy ngày gần đây, hắn ở mặt ngoài tuy rằng hòa bình khi giống nhau, cứ theo lẽ thường cuộc sống, nhưng nội tâm lại mãnh liệt mênh mông, hắn không thể quên ngày ấy trong mộng việc, trong đầu thường xuyên hiện lên kia vị cô nương xinh đẹp Khả Nhân bộ dáng. Hắn biết đây là không đúng , nhưng là hắn quản không được chính mình.
Trương lão cha gia nhà tranh thập phần đơn sơ, mặt gập ghềnh, trong phòng duy nhất giường cũng là dùng đạo thảo phô thành , vách tường hòa mái hiên rách tung toé, hở lại lậu vũ, Huyền Không nhìn quanh bốn phía, thở dài một hơi: "Ngày mai giúp lão cha tu bổ hảo mái hiên hậu lại đi bãi."
Lúc này, hắn đột nhiên phát hiện ốc giác thượng có một chút sự vật, hắn vận khinh công nhảy lên, thả người đem như vậy này nọ bắt đến, nguyên lai là một quyển sách, trang sách đã muốn rách tung toé, bìa mặt thượng lời thấy không rõ . Hắn tùy tay phiên phiên, lập tức ánh mắt sẽ thấy cũng rời không được, này đúng là một quyển dâm thư.
Lão thiên gia không biết là ở khảo nghiệm hắn, vẫn là ở giúp hắn? Thế nhưng làm cho hắn vào lúc này này phát hiện này quyển sách, hắn đoán rằng, đây là phía trước vị ấy trụ khách nhàm chán là lúc, tùy tay mua đến đọc giải buồn , sau khi lại không có phương tiện mang đi, vừa vặn nhìn đến nhà tranh lý lậu vũ, sẽ theo thủ đem nó tắc vào phòng diêm bên trong che vũ.
Hắn trong đầu lại hiện lên trong mộng cùng kia vị cô nương mây mưa việc, trong lòng không khỏi ý nghĩ kỳ quái, nhịn không được đem kia quyển sách mở ra, còn thật sự đọc đứng lên.
Dâm trong sách sở nói tình dục việc đều là lớn mật hào phóng, văn sở vị văn, thấy những điều chưa hề thấy, cùng ngày ấy hắn sở làm chi Mộng so sánh với, quả thực là Tiểu Ô gặp đại ô, hắn lúc này mới biết được nguyên lai nam nữ việc nhưng lại có thể như vậy như vậy, còn có thể như vậy như vậy...
Huyền Không chính là đọc vài tờ, cũng đã hô hấp dồn dập, toàn thân nóng lên, hận không thể chính mình chính là kia thư trung người, cùng nữ tử làm tẫn hoang dâm việc. Hắn việt đọc việt hưng phấn, nhưng lại quên mệt mỏi, chút bất tri bất giác liền đọc được ngày hôm sau sáng sớm.
Sáng sớm, Huyền Không liền dẫn dắt các sư đệ bận mở, nhiều người nhi lại là chặt cây, lại là phô bùn, lại là thêm Thảo, lại là bổ tường, suốt bận một cái buổi sáng, cuối cùng đem Trương lão cha gia phòng ở bổ tốt lắm, Trương lão cha phi thường cảm kích, nhìn theo bọn họ đoàn người ly khai Vân Khê trấn.
Huyền Không tuy rằng cả một đêm không ngủ, nhưng là thắng tại thân thể cường kiện, nội công hộ thể, cũng là không cảm thấy có gì không ổn chỗ.
Trải qua nửa ngày bôn ba, năm người về tới hóa An tự.
Huyền Không trong lòng có chút không yên bất an, bởi vì hắn cuối cùng kinh không được dụ hoặc, đem kia bản dâm thư mang về hóa An tự.
Tác giả trong lời nói:
Nhìn đến nhắn lại bản thượng nhắn lại hai vị thân, còn có tặng lễ vật hai vị thân, còn có đầu phiếu thân nhóm, còn có điểm đánh đọc thân nhóm cổ vũ, bản nhân tỏ vẻ phi thường cảm tạ, thiên ngôn vạn ngữ đều ở không nói trung.
Tay phải phủ trong lòng khẩu, khom người xoay người chín mươi độ, khom người chào, nhị cúi đầu, tam cúi đầu: "Đa tạ, đa tạ."

Xà nữ hạ phàm trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ