52

4 0 0
                                    

52

Văn Lâm Phong mơ mơ màng màng tỉnh lại, đưa tay tìm tòi, phát hiện bên người Kim Dao đã muốn đi vắng, hắn trở nên mở to mắt.

Trời bên ngoài quang đã muốn phóng lượng, đây là cái gì canh giờ sao? Hắn ngủ bao lâu? Ngoài phòng cũng im ắng, giống như đã không có vết chân, hắn nổi bật dự cảm bất tường, vội vàng đứng dậy mặc quần áo, đẩy cửa ra đi ra ngoài.

Bên ngoài một bức thanh sơn lục thủy, ngày mùa thu sáng thần cảnh tượng, ở tại Văn Lâm Phong xem ra lại như chết dấu vết thông thường, Quách Nhị lão tiêu thất, Kim Dao cũng không thấy , rốt cuộc đã xảy ra cái gì sự? Hắn lo lắng.

Lúc này, mấy cái Ma Tước theo sườn phương trong rừng cây vui bay ra, thần sắc hắn chợt tắt, cất bước hướng cái hướng kia đi đến.

Kim Dao một mình một người đứng ở bờ sông, nhìn chảy nhỏ giọt nước chảy xuất thần, cùng ngày thường bất đồng chính là, nàng hôm nay đổi lại một thân trắng tinh quần áo, quần áo tùy Phong Phi Dương, một bộ hờ hững xa xưa bộ dạng, Văn Lâm Phong lại chú ý tới, của nàng búi tóc đơn giản, mặt trên chỉ đeo theo chi kia hắn thập còn bích xà trâm.

Đã gặp nàng bình an, Văn Lâm Phong huyền theo tâm cuối cùng buông xuống.

"Ngươi ở đây lý làm cái gì?"

Kim Dao không cần quay đầu lại cũng biết là Văn Lâm Phong, ngọc ngón tay chỉ trong nước: "Xem cá."

Văn Lâm Phong đi đến nàng bên cạnh, nhìn phía trong sông, xác có mấy cái du động ngư nhân ở trong nước truy đuổi vui chơi.

"Quách gia Nhị lão ở nơi nào?"

"Ngươi xem, này ngư nhân thoạt nhìn là ở chơi đùa, Trên thực tế chúng nó đang ở lảm thức ăn vật tranh được một sống một chết." Kim Dao cũng không trả lời lời của hắn, cứ thế nói.

"Bởi vì tài tử, điểu lảm thức ăn vong, ta càng muốn tin tưởng chúng nó là ở chơi đùa vui chơi." Văn Lâm Phong tiếp lên lời của nàng.

"Ai, mọi người tổng là ưa thích nhận bọn hắn nguyện ý nhận gì đó, đối với tàn khốc sự thật chân tướng lại vĩnh viễn cũng không muốn thừa nhận." Kim Dao thật sâu cảm thán.

Lặng yên một trận, Văn Lâm Phong nói : "Bất quá là ngư nhân thôi."

Kim Dao quay đầu, dùng ánh mắt phức tạp chăm chú nhìn theo hắn; Văn Lâm Phong cũng quay đầu, vừa lúc chống lại ánh mắt của nàng ── thật muốn tách ra lòng của nàng, nhìn xem trong lòng nàng muốn chính là cái gì? Nhất thời hai người trong gió đứng lặng, thật lâu sau lặng im.

Kim Dao đột nhiên ảm đạm cười: "Thời gian không còn sớm, chúng ta đi thôi."

Văn Lâm Phong nhìn nàng tịch liêu bối cảnh, yên lặng theo sát thượng cước bộ của nàng, ngày hôm nay, hắn chứng kiến trong mắt của nàng lại bằng thêm một phần ưu thương.

~~

"Quách Nhị lão ở nơi nào?"

Lúc này Văn Lâm Phong đã bị điểm Liễu Đạo, đoan chính tọa trong xe ngựa, nghiêm chỉnh cái buổi sáng cũng không thấy hai lão thân ảnh, Kim Dao cũng chỉ tự không đề cập tới, hắn có chút bận tâm.

Xà nữ hạ phàm trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ