39

8 0 0
                                    

chương thứ ba mươi chín

Văn Lâm Phong còn không có theo triều cường dư âm ôn trung lui bước xuống dưới, đúng lúc này, Kim Dao nhạy bén giãy hắn trói buộc, nhanh chóng chìa ngón tay ngọc điểm trúng hắn nói.

Hắn đột nhiên trước mắt tối sầm lại, mắt nhắm lại. Trong lòng hắn đã muốn hiểu được xảy ra chuyện gì, tuy nhiên nó chưa kịp làm ra phản ứng, hắn Thẩm say đến quá sâu, mất đi ý thức trước chỉ tới kịp băng lên hé ra khuôn mặt tuấn tú.

Nhất thời, thân thể cường tráng giống cự con gấu giống nhau trầm trọng hướng Kim Dao áp xuống tới, đem nàng ép tới thiếu chút nữa thở không nổi.

Kim Dao khẽ hừ một tiếng, thân thể hắn thiếu chút nữa không đem xương cốt của nàng đập vụn, cố hết sức giơ lên tay nhỏ bé, dùng hết toàn bộ khí lực mới thật không dễ dàng đưa hắn đẩy ra.

Nhìn bên cạnh đã muốn yên tĩnh trở lại ngủ nhan, Kim Dao mày thâm tỏa.

Trên gương mặt của hắn còn lưu lại lên tình dục mồ hôi, chính là đã không có vừa rồi cuồng nhiệt, an tĩnh lại tuấn nhan đẹp đến làm cho người dời đui mù con ngươi, hắn liền nằm ở trong này, nằm ở bên người nàng, là gần như vậy, gần đến có thể ngửi được hô hấp của hắn, nghe được tim đậpcủa hắn, làm cho người ta cảm thấy được kiên định an toàn. Không thể tin được bọn hắn còn có thể có như vậy cùng một chỗ thời khắc, nàng nghĩ đến vĩnh viễn cũng sẽ không có như vậy một ngày, cho dù là của nàng không cố ý an bài.

Nếu như có thể luôn luôn tiếp tục như vậy thì tốt rồi, nếu như không có ngoài hắn ra hết thảy thế tục phiền nhiễu, thật yên lặng tiếp tục như vậy thì tốt rồi.

Kim Dao vươn tay vòng ngụ ở hắn thang, nghiêng đầu tựa tại vai hắn trên tổ, hiện tại mỗi thời mỗi khắc, đối với nàng mà nói đều là vô cùng di đủ trân quý, bởi vì từ nay về sau, bọn hắn chỉ biết càng ngày càng xa.

Yên lặng nhìn chăm chú hắn trong chốc lát, gương mặt của hắn còn có đỏ ửng, diễn cảm tựa hồ còn có chút không tình nguyện, Kim Dao vươn ra ngón tay trùng điệp nhéo nhéo mũi hắn, giống cái tiểu thê tử dường như gắt giọng: "Xứng đáng, ai bảo ngươi đối với ta như vậy..."

Nói xong, lại khẽ thở dài một hơi, tiếp tục yên lặng nhìn chăm chú hắn trong chốc lát, cuối cùng tìm một cái vị trí thoải mái, gối lên vai hắn trên tổ, tiểu tay ôm lấy hắn thang, cùng với tim đậpcủa hắn, theo hắn cùng nhau Thẩm Thẩm tiến vào mộng đẹp.

~~

Bóng đêm tối đen một mảnh, ở trong rừng trên đường nhỏ, từ xa mà đến gần truyền đến dồn dập tiếng vó ngựa.

Xe ngựa không cẩn thận đạp phải một khối đại tảng đá, thân xe kịch liệt xóc nảy một chút, đem xe lý đang ở mê man người cấp đánh thức.

Mở trầm trọng ánh mắt, trước mắt tối đen một mảnh, xuyên thấu qua sáng ngời ánh trăng, chỉ thấy hắn thân ở một chiếc rất nhanh đi trước xe ngựa trống nội, màn xe cùng bị mở ra, sáng ngời ánh trăng thản nhiên chiếu vào, đối diện với của hắn ngồi một người, mơ hồ nhìn thấy là nhất vẻ mặt tuấn tú nữ tử, tiếp tục còn thật sự phân biệt khi ── nữ nhân này là Vương Diêu.

Xà nữ hạ phàm trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ