Our Happiness 2

136 13 0
                                    

ngày xx tháng x năm 20xx 

đây là lần đầu tiên tôi đến nơi mà người tôi yêu sống đó , em không biết đâu lúc đó tôi bất ngờ lắm vì nhà em rất to luôn , có lẽ đó chẳng phải là ngôi nhà mà là một toà lâu đài với một chàng hoàng tử đáng yêu bị dính lời nguyền đang chờ đợi định mệnh của chàng ấy đến cứu vậy đấy..

Tôi thực sự ước người đó là mình..

------------------------------->

Sau một tuần sống tại gia tộc của một yakuza thì dường như endou vs hinata đã bắt đầu hiểu hơn về cách sống của họ , một nơi ít khi có tiếng cười , một toà nhà to lớn nhưng lại rất trống vắng..chúng giường như cảm thấy chán nản với nơi đây hơn rồi . Nhưng có lẽ sự chú ý của chúng bây giờ đã va phải chika cậu thiếu gia cũng như là người thừa kế chính thức của gia tộc này , không phải chúng chú ý vì cậu lạnh lùng hay xinh đẹp mà chúng chú ý vì chúng rất ít khi thấy mặt cậu...nghe có vẻ khó tin nhưng cậu chủ nhỏ của căn biệt thự này lại thích nhốt mình trong phòng đọc sách hơn là ra ngoài và khám phá mọi thứ .

''  anh Endou , em muốn đến phòng anh chika chơi ạ ''

'' Hinata à đến mày còn không biết phòng chika thì m nghĩ tao biết à..con ngốn lào này ''

'' thế làm sao giờ...''

Hai đứa trẻ chỉ biết bất lực khi cả hai đều không biết phòng của cậu ở đâu trong căn biệt thự này cả.

'' thế sao chúng ta không hỏi quản gia nhỉ ''

'' sao nãy giờ không nói đi mỏi chân vãi cả ra ''

'' thì giờ em mới biết mà ''

Em bất lực khi bị endou mắng nãy giờ nhưng có vẻ em biết lượng sức mình vì chẳng thể chơi lại với sức trâu bò của endou , nói xong cả hai bắt đầu đi tìm quản gia để hỏi phòng của chika .

'' thưa cậu / cô chủ nhỏ hai ngài cần gì thế ạ ''

'' cô có biết phòng của anh chika ở đâu không ạ ''

'' hai ngài đi thẳng rẽ trái đi một đoạn nữa rẽ phải là sẽ thấy căn phòng với bên cạnh là chữ 'Phòng chika takiishi' nhé ạ ''

'' cảm ơn ạ ''

'' không có gì thưa cô chủ ''

sau cuộc nói chuyển với quản gia của ngôi nhà này thì hai đứa nhỏ đã đi theo đường mà cô quản gia chỉ cho hai đứa....nhưng có vẻ nó hơi bất ổn rồi đây , đúng vậy hai đứa lại lạc cmn rồi o0o . Endou chỉ biết thở dài bất lực trước sự rộng lớn quá cỡ của căn nhà này rồi đó .

'' ê tính ra tao với mày đi gần nửa tiếng rồi mà vẫn chưa thấy phòng của thằng nhóc kia là sao ''

'' em cũng đâu biết được , quản gia chỉ sao thì em theo vậy thôi chứ có biết gì đâu ''

'' thế lần sau khôg biết thì đừng chỉ ''

Đang bực vì bị lạc nên endou vô(cố) tình cốc vào đầu hinata cho nhỏ chừa cái tính ngu còn làm màu . 

'' aw , cái ditme mắc gì anh đánh em..hic ''

bảo là cốc vậy thôi chứ hắn như đấm vào đầu em vậy , đau chết đi được , dù vậy em chỉ biết thút thít trách móc chứ cũng chẳng dám nói gì quá đáng không endou lại cho một vé đi chơi cùng cha ruột thì toi đời em , trong lúc đang trách cứ endou thì em bất ngờ nghe đươc giọng nói mà hai đứa mệt nhọc đi tìm nãy giờ , không ai khác chính là Takiiski Chika 

^|Wind breaker  oneshort|^Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ