Our Happiness

283 18 0
                                    

Ngày xx tháng x năm 20xx 

em biết không , đó là ngày đầu tiên tôi gặp em 

Lúc ấy, dù chỉ mới mười hai tuổi nhưng em đã rất khác biệt so với những đứa trẻ kia. Em khoác lên mình cái vẻ đẹp của một đóa hồng đầy gai mạnh mẽ , lạnh lẽo và cháy bỏng nhưng cũng thật xinh đẹp như ánh lửa trong đêm đen. Điều ấy khiến tôi chẳng thể rời mắt, bị thu hút bởi em, bản thân tôi lúc đó đã chẳng nhận ra là mình đã rung động ngay từ lần đầu tiên tôi nhìn thấy em...

-------------------------------

Chika takiishi , con của một trong những yakuza khét tiếng ở Nhật , từ bé cậu đã sống dưới sự lạnh lẽo và tàn độc của thế giới ngầm cùng với gia đình của mình , một gia đình ấm áp và hạnh phúc , nhưng do xung đột về chính trị mà người mẹ cậu yêu mếm vì đỡ đạn cho cha cậu mà ra đi , lúc đó vì còn quá nhỏ và phải chịu một cú sốc lớn nên cậu đã bị trầm cảm nặng cha cậu cũng vậy nơi cho ông ấm áp bây giờ đã không còn khi mất đi người vợ mà ông yêu thương cùng với đứa con với nụ cười ấm áp ấy ông đã mất hết tất cả những thứ mà ông trân trọng nhất chỉ vì môt phát súng . 

'' thiếu gia . ông chủ cho gọi ngài ''

'' lui đi ''

--------*phòng làm việc*-------

'' cha cho gọi con có việc gì à '' 

'' um...chika à co..con biết đấy dù cho con đã đỡ hơn trước nhưng mà..ch..cha..''

'' có việc gì cha nói đi ạ con không muốn lòng vòng đâu ''

'' được rồi , như con biết đấy ta thấy con nên kết thêm bạn bè nên là ta muốn nhận nuôi một đứa trẻ...nó sau này sẽ thành em trai con có được không ''

'' tuỳ ý cha , con xin phét về phòng ạ '' 

'' ùm , đi đi '' 

-------* sáng hôm sau *-------

trước cửa của một cô nhi viện tồi tàn

'' chào ngài thưa nii-sama , không biết cơn gió nào đã đưa ngài và thiếu gia đến với cô nhi viện tồi tàn này vậy ạ ''

'' ừm ta muốn nhận nuôi một đứa trẻ không biết cô nhi viện mấy người có thể giới thiệu vài đứa không ''

'' rất sẵn lòng thưa ngài ~ '' 

sau khi kết thúc cuộc trò chuyện thì viện trưởng dẫn ông và cậu vào khu của những đứa trẻ mồ côi sống , gã ta giới thiệu cho ông vô số những đứa trẻ ưu tú về nhan sắc , kiến thức và thể chất nhưng dường như cậu chẳng hứng thú với đứa nào trong số đó hết

' tch..toàn lũ trẻ trâu '

'' um..cậ..cậu đẹp quá đi ''

'' gì vậy thằng này , đừng đụng vào người tao!! ''

đột nhiên có một đứa trẻ với mái tóc đen óng hơi xoăn cùng với đôi mắt xanh ngọc trong trẻo nhưng cũng thật sâu thẳm và bí ẩn , thân hình nó gầy gò và  đầy vết đánh như bị ngược đãi thậm tệ vậy dù vậy nó dường như có gì đó rất thu hút cậu....cậu cũng chẳng biết là gì nữa . 

sau một hồi chọn lựa thì cha cậu đã chọn được một cô bé với mái tóc vàng bồng bềnh sáng bóng cùng đôi môi trái tim hồng hào và con mắt lấp lánh ánh đỏ như ngọc ruby đắt tiền . dẫu vậy vì hứng thú với đứa nhóc đã năm tay áo mình nên cậu đã xin cha nhận nuôi thêm nó . 

--------------------------end 

giới thiệu 2 nhân vật được nhận nuôi 

cô bé với mái tóc vàng mang tên hinata , em có một quá khứ không mấy hạnh phúc khi bị người mẹ nghiện cờ bạc ngược đãi và đánh đập , không những vậy bà ta vì muốn có tiền đánh bạc mà không ngại bán em cho trại trẻ mồ côi để lấy một khoản tiền lớn .

còn cậu bé được chika nhận nuôi thì tui đoán là ai cũng biết rồi , cậu bé ấy tên endou yamato cậu từ khi sinh ra đã bị gia đình vứt bỏ ở cô nhi viện tồi tàn ấy , vì là một đứa bé dị hợm mà chẳng ai dám chơi với cậu dù cậu sở hữu một nhan sắc ít ai có được , không chỉ vậy khi ở cô nhi cậu còn bị viện trưởng ngược đãi đánh đập và ko cho ăn cơm .

-------------------------------------------------------------------- end

phần hai thì khi nào chap này được 50 bình chọn thì mik viết tiếp nhé 

pipi~ chúc các cậu một này tốt lành 





^|Wind breaker  oneshort|^Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ