Về đến nhà với gương mặt không mấy vui vẻ kaji liền để giày lên kệ rồi bỏ đi lên phòng làm kusumi hoang mang , đúng vậy rất hoang mang đó o0o , em không biết sao mà kaji lại giận dỗi nữa rồi , đúng là có người yêu chiếm hữu cũng chẳng sướng gì ha . Không suy nghĩ nữa , em cất giày vào tủ rồi cũng lên phòng xem kaji bị làm sao mà mặt cọc cằn như vậy .
'' ren à cậu sao vậy , có chuyện gì sao..ren ''_em gọi anh nhưng lại chẳng hề nghe thấy tiếng đáp lại , lo lắng cho anh quá mà e không để ý cầu thang nên có bị té làm ra một tiếng động lớn khi người em va vào sàn nhà .
Kaji trên phòng nghe được tiếng động lớn thì nhanh chân chạy ra , trước mắt cậu là hình ảnh kusumi đang cố ngồi dậy với cánh tay va vào sàn sau cú ngã đó , tuy không chảy máu nhưng giường như tay của em đang rất đau .
'' kusumi , em sao vậy đau lắm sao chờ chút tao đưa em tới viện ngay đây cố lên nhé ''_kaji hoảng hốt với cảnh tượng trước mắt mình , anh lo lắng đỡ em dậy thấy em nhăn mặt thì càng lo hơn , chết tiệt nếu em mà bị sao nữa chắc anh khóc luôn quá , tất cả là tại cái tính ham giận dỗi này nên mới làm kusumi bị thương , kaji sợ rồi đây chỉ là mới ngã cầu thang thôi chứ nếu e bị gì nặng hơn thì sao đây... , thấy gương mặt của kaji nhăn nhún lên vì quá lo lắng cho em mà bật cười xoa đầu anh .
'' tớ không sao chắc chỉ bị trật khớp tay thôi nên ren đừng lo nhé '' _ em mỉm cười an ủi anh , nụ cười em như liều thuốc an thần giúp cho con tim đang run lên của anh bình thường lại , thấy anh đã bình tĩnh thì em liền dang tay ra chủ ý bảo ' một cái ôm an ủi nhé ren ^v^' , không nói gì anh liền ôm lấy em rất chặt như sợ em chạy mất vậy đáng yêu ghê ta ơi.
'' ta..tao.hức..tao không dỗi mày nữa..hic..nên m đừng làm đau bản thân nữa nha..''_thấy tiếng nấc phát ra từ anh em liền lấy tay ôm mặt anh lên đặt trên má anh một nụ hôn để trấn an anh .
'' ren à , tớ không sao mà nên ren đừng tự trách nữa nha , nếu ren cứ tự trách bản thân như vậy thì tớ sẽ không chơi với ren nữa đâu '' _ chết rồi ren nhà em khóc đáng yêu quá đi , không kiềm được cái sự dễ thương ấy em liền hôn tới tấp vào hai bên má để thoả mãn cũng như an ủi ông xã nhà mình , nhưng mà kaji hiện tại mặt đã đỏ hơn cà chua vì bị em bé hôn nhiều quá rồi .
'' được rồi chúng mình đi trung tâm mua sắm mua chút đồ cho bữa tối nhé ren ''
'' ừm ''
Trên đường đến trung tâm mua sắm thì ren cứ năm tay em mãi chắc là muốn cho người khác thấy em là hoa đã có chủ rồi đây mà * ae nào có ước mơ cướp kusumi với mik ko chứ e chu che quá * , thấy kaji ghen như vậy thì kusumi cũng khá vui em nhón chân lên hôn vào má anh một cái để thoả mãn việc nhìn kaji quá là dễ thương . Được em yêu hôn bất ngờ nên mặt kaji bất giác mà đỏ lên như trái cà chua . Vừa vào đên cổng trung tâm mua sắm thì cả hai đã bắt gặp ngay một đôi uyên ương đang tình tứ , không ai khác là umemiya và người yêu của anh ta sakura , thấy hai người ở đấy kusumi không nhanh không chậm liền đi lại chào hỏi .
'' sakura-chan và umemiya-san cũng đang đi mua đồ sao trùng hợp ghê ''
'' oh , kaji cùng kusumi đấy à ''
BẠN ĐANG ĐỌC
^|Wind breaker oneshort|^
Short Storynhững câu chuyện ngắn của ông kẹ và ebe của ông ta :3 ( lâu lâu có hứng thì mình vẫn viết về kajikusu , umesaku , togachou , hirasako,.....)