|taigamitsu|

90 16 0
                                    

khú khú khẹt khẹt mới bị otp này bắt cóc bỏ vào hố mấy bác ạ >o< ác ôn quá đi .

cảnh báo :  OCC

....

[ alo ]

giọng nói quen thuộc của nirei vang lên , cũng 11h rồi chưa thấy tiểu thư nhỏ nhà mình về anh tính đi tìm thì nirei gọi . Muộn thế này suo vẫn cho nirei thức á , lạ nhỉ .

[ sao vậy nirei-kun ]

[ um..taiga-san à đến quán bar nhà tui rồi rước công chúa về đi >o< cậu ta uống đến không còn tỉnh nữa rồi này ]

[ chờ chút tôi tới liền đây!!]

tch , tiểu thư nhà hắn lại sao rồi đây , hấp tấp chạy ra sau nhà lấy xe phóng thẳng đến quán bar mới mở của nhà suo , anh lo lắng mà chạy vào quán .

nirei thấy người đến là taiga thì vui mừng khôn xiết , cứu nhân đến rồi T^T .

'' taiga , công chúa nhà cậu hình như gặp chuyện không vui rồi , uống kha khá tiền đó ^^ ''

'' haha ''

'' ^^haha''

'' suo-san...óvò '' 

....

sau khi thanh toán tổng số chi phí mà công chúa nhỏ nhà anh tiêu thì giờ lại phải vác bé về rồi .

Đi lại chỗ mitsuki gục , anh gõ vào lưng xem em còn tỉnh được không .

yeah , gục mẹ rồi tỉnh làm sao được , bế thốc em dậy để tay em vòng qua cổ mình , đạt được ý muốn anh liền chào tạm biệt đôi tình nhân nhỏ trong quán rồi đưa em ra xe.

....

'' về tới nhà rồi lại tớ bế cậu vào nhà nha ''

'' um..taiga-san ''

'' ùm tớ đây , ra đây nào cậu nằm tút trong đó tớ không bế ra được ''

không trả lời anh , em cứ nằm lì trong xe ấy .

'' hôm nay cậu sao vậy , ra đây mau lên ,tớ chưa trách việc cậu uống rất nhiều đồ uống có cồn đâu ''

vẫn vậy không một lời hồi đáp ,em như chẳng đoái hoài đến lời nói của anh .

anh bất lực cùng cực phải mở luôn cửa xe còn lại mới bế bé nhà ra được .

....

vừa vào tới nhà em  cliền vùng ra khỏi người anh rồi khó khăn đưa cơ thể say ngoắc cần câu của bản thân lảo đảo đi vào phòng .

taiga nhìn thế cũng không thể nào hiểu được ,cái phong thái giận dỗi này là sao đây .

nằm sấp xuống giường em tốc chăn trùm mình vào trong mặc kệ anh có đi theo dỗ dành thế nào ,anh thì cứ kiên nhẫn mà hỏi han em nhưng giường như em chẳng muốn nói chuyện với anh rồi .

'' thế tớ ra ngủ sofa nhé , kiryu ngủ ngon nha ''

anh lặng lẽ cầm lấy một chiếc gối rồi đi ra sofa ,em thì cứ im lặng chẳng nói gì .

đến khi trong lòng cảm thấy trống vắng hơi ấm quen thuộc em mới khó chịu thức giấc .

đi lại chiếc sofa anh đang ngủ ở đấy , em cắn môi lưỡng lự tính đem chăn lại đắp cho anh nhưng bản thân thì đang giận ,sau cùng cũng không nỡ để anh bị lạnh .

em cầm chăn đi lại chỗ anh đang nằm nhẹ nhàng đắp lên .

bất chợt cổ tay bị thứ gì đó kéo lạ ,là tay anh ,anh thật sự muốn ôm em vào lòng nhưng sau đó lại không dám .

lực tay cũng giảm rồi buông ra .

anh ngồi dậy , ánh mắt hai người chạm nhau kiryu cảm giác như cơ thể mình nóng lên thì phải .

chẳng nói gì cứ nhìn nhau như vậy ,em cảm thấy mất tự nhiên nên tính bỏ vào phòng ngủ thì bị anh kéo lại đè xuống sofa .

taiga khi tháo băng trên đầu ra thật sự rất đẹp thêm phần ánh trăng bên cửa sổ chiếu vào khiến vẻ đẹp của anh như được thăng hạng ,em cứ nhìn mãi như thế ,chẳng biết rằng bản thân đã bị anh cuốn vào cái hôn nhẹ nhàng như chuồn chuồn lướt nước rồi lại đến một nụ hôn sâu .

môi lưỡi hai người gia nhau quấn quýt lấy mà vui đùa trong khoang miệng ấm nóng của em ,nước trong miệng không kịp nuốt mà trào ra khỏi miệng ,thấy em không thở được nữa anh mới luyến tiếc kết thúc cái hôn bằng một sợi chỉ bạc được kéo ra từ miệng hai người .

mở đôi mắt còn đang vương nước mắt ,em nhẹ nhàng nhìn lên anh đôi tay vòng qua cổ kéo xuống mà bắt đầu một màn hoan ái .

.

.

.

.

.

.

.

----------------------------------end----------------------------------

tui tính viết H nhưng mà cảm thấy văn phong của bản thân còn chưa hoàn thiện lắm nên tui bịp nhe mấy bác ú ù 

chúc mấy bác một ngày vv >:3 

^|Wind breaker  oneshort|^Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ