|-endouchika-|

186 13 1
                                    


khẹc khẹc sếch bùng lổ >o< siêu OCC + vợ t chủ động 

-----------------------------------

.

.

.

.

.

.

Em khom người hôn nhẹ lên môi hắn . Ngón tay thon dài quyến rũ lướt từ yết hầu liền một đường xuống cơ ngực, rồi đi xuống cơ bụng. Chầm chậm từng chút một chen vào trong giữa đũng quần hắn chạm đến phần dưới đầy mùi tình dục . Mắt chika như một cái hố đen sâu thẳm có thể hoàn toàn hút đi hồn phách hắn , ôi thần linh của hắn sao lại xinh đẹp đến cái nỗi này vậy chứ . Endou , hắn bị em hút sạch từ trên xuống dưới rồi, dục vọng hắn càng ngày càng hào hứng mà cương to ra . Em không nói gì liền cắn lên yết hầu hắn, tay nhẹ nhàng kéo khoá quần của hắn xuống làm con quái vật đang cương cứng kia bật ra.

" ..."

Em thật sự bất ngờ trước độ khủng của nó nhưng sau đó lại lấy lại phong thái của bản thân mà khom người xuống, há miệng nuốt đầu khấc của hắn vào khoang miệng nóng ấm của em . hắn khó khăn rít một hơi kiềm chế. Chika vừa mới khẩu giao, chỉ cần nhìn miệng em đang từ từ liếm cậu nhỏ cho mình mà hắn bị kích thích xuýt nữa là bắn ra. Tiếng thở nặng nề của cùng biểu cảm thoải mái của Endou làm em trở nên hưng phấn hơn .

Chika đưa lưỡi đánh vòng lỗ xuất tinh . Em mút lên đầu khấc hắn . Đầu lưỡi rê từ gốc đến đầu phân thân rồi, mở miệng ngậm cả chiều dài vào. Cả cổ họng em bị cự vật chèn lên mà ứ nghẹn khiến mắt trào ra chút nước . Còn hắn thì bị khoái cảm làm cho thích thú đến ngửa cổ hưởng thụ.

" Ưm... ha~... hưmm "  

Cơ thể em khó chịu mà cọ cọ hai chân lại với nhau an ủi cho cậu bé đang nhô lên của bản thân . Chỉ vì khẩu giao cho hắn mà dục vọng đã rỉ ra nước thế này . 

" Ha~....em ơi em biết bản thân mình bây giờ đang làm gì không vậy hả-tch "

....

Bế thốc em lên, đưa vào căn phòng rồi khoá trái cửa lại, nhẹ nhàng đặt em trên giường .

Hắn đưa tay chạm lên miệng huyệt em mà xoa nhẹ . Lỗ huyệt em e dè nhấp mở từ từ nuốt lấy ngón tay hắn . Hơi thở em dần lúc dần nặng nề, hông nhỏ háo hức ngọ nguậy  mà quay đầu nhìn hắn .

"...tao có mua gel... "

Endou tròn mắt ngạc nhiên nhìn em một hồi rồi hắn với tay đến tủ mở ra . Quả thật có một chai gel mới toanh bên trong.

" Sao em lại mua cái thứ này vậy  ? "

'' ...Dùng đi đừng nói nữa..''

Đổ gel ra tay của mình hắn bất ngờ đâm ngón tay vào trong làm em rên lên thành tiếng . Có gel làm cho hậu huyệt càng thêm nhớp nháp giúp ngón tay hắn càng thuận tiện di chuyển đâm rút trong hậu huyệt mê người của em . Đùi trong Chika run lẩy bẩy, dục vọng vì thế mà rỉ ra dịch nhờn ướt át . Em xấu hổ muốn độn thổ , không chịu được liền đưa nắm đấm lên đánh vào một bên má hắn , hắn không chịu thua cố tình cong ngón tay khiến đầu ngón đâm vào vách tràn làm miệng huyệt khát tình liên tục co rút mút mát lấy ngón tay hắn càng mạnh mẽ .

^|Wind breaker  oneshort|^Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ