| kajikusu |

240 23 0
                                    

note : kusumi nhà mình biết nói nhé <3 

thèm mà ít fic quá nên cũng phải tự đẻ thôi ToT

---------------------------------------------------

'' ưm...ren à thả tớ ra đi ''

Kusumi , hôm nay là ngày kỉ niệm năm năm bên nhau của cả hai nên kusumi nhà ta dậy sớm hơn bình thường nhưng mà người yêu của em lại không thích điều đó mà cứ ôm ghì lấy em , không nói cũng biết hẳn là ngày nghỉ nên kaji muốn ngủ thêm rồi đây .

'' còn sớm mà sao em dậy sớm thế tao muốn ôm em ngủ thêm cơ..oáp ''_kaji ngáp ngắn ngáp dài mà càu nhàu với em .

'' tớ cần chuẩn bị bữa sáng cho ren mà , không ăn sáng sẽ không tốt đâu '' _ không nhiều lời em bỏ tay của cậu ra và bắt đầu đi chuẩn bị bữa sáng cho cả hai , *cạch , mở tủ lạnh ra thì bên trong chỉ còn bánh mì , vài quả trứng và một hộp thịt làm sẵn nên em đã làm món bánh mì kẹp thịt cho bữa sáng của hai đứa , vừa đầy đủ chất mà cũng dễ no nữa .

trong lúc em đang rán trứng thì anh đã vệ sinh cá nhân xong rồi , thấy bóng bưng cậu trong bếp anh liền nhanh nhảu đi lại giựa cằm mình lên vai cậu mà nũng nịu như một con mèo lớn , dẫu vậy e cũng không hề cảm thấy khó chịu mà con xoa đầu anh nữa chứ * người yêu của anh đáng yêu hết sức luôn à* .

'' ren à tớ làm xong rồi lại bàn ngồi rồi chuẩn bị ăn ha ''

anh không nói gì chỉ gật đầu sau đó thơm vào má cậu một cái rồi đi ra ghế ngồi chờ bữa sáng , nhưng mà có vẻ như kusumi đã đỏ mặt tía tai hết lên rồi , nhìn bóng lứng cùng đôi tai ửng đỏ của em anh liền cười tủm tỉm như vừa làm việc gì đó rất thú vị vậy .

sau khi chén xong bữa sáng thì kusumi muốn đi dạo phố và qua quán bánh ngọt của suo để mua vài cái bánh ngọt , thú thật thì quán bánh của suo rất nổi tiếng á nha không chỉ vì bánh ngon mà con vì có một anh chủ tiệm đẹp trai nên giường như rất được khách hàng nữ ưa chuộng .

trong lúc cả hai đang đi trên đường thì kusumi có nói là khát nước nên kaji phải đi mua nước cho cậu luôn , quay lại chỗ kusumi , em được một cô gái lạ mặt nào đó chạy đên hỏi xin số đth của kaji vì tưởng hai người là bạn nhưng e đã nhanh mồm nói đó là người yêu em..trông cô nàng có vẻ thất vọng ghê .

'' ài trai đẹp thời này yêu nhau hết rồi sao ''_cô nàng kia càu nhàu với người bạn đi bên cạnh của mình 

'' thế sao m không yêu t này ''

'' hả..??''

'' không gì..''_hụt hẫng ghê 

thấy hai cô gái kia đi rồi thì kusumi lại chìm vào suy nghĩ của mình như ' ren đẹp trai quá rồi sao ụ ^ ụ mình có nên đưa ren về giấu đi không nếu để la cà lung tung chắc ren sẽ bị bắt mất thôi <:0 ' trong lúc đó thì bên má em truyền đên một hơi lạnh khiến e giật mình mà quay lại thì thấy anh đang đứng đấy với vẻ mặt khó chịu khi bị e bơ lâu như vậy , ghét quá đi .

'' em sao vậy tao kêu nãy giờ chả chịu trả lời lại chút nào hết ''_anh nói với gương mặt tủi hờn như mèo con vậy làm tim e hẫng một nhịp rồi , có lẽ ảnh biết ảnh đẹp trai chăng .

'' tớ chỉ là suy nghĩ xem nên mua loại bánh nào thôi mà ''

'' ừm thế tao với em đi mua bánh nhé ''

'' uk ''

hơn 15 phút đi bộ thì cả hai đã đến được quán bánh của sou rồi...có vẻ hơi đông so với em tưởng tượng ha . Cả hai đứng chờ thêm 20 phút thì số lượng khách đã vơi bớt rồi thì mới vào mua bánh , vừa vào tới quán thì mọi con mắt đều đổ lên người của kaji , đúng vậy một người có khuôn mặt với ngũ quan hoàn hảo làm bao chị em trong quán mê điên đảo nhưng mà kusumi cũng không kém cạnh nha dù em không có dáng vẻ ngầu lòi soái ca như kaji thì e lại có được dáng vẻ đáng yêu như cục bông cùng cặp má bánh bao đó thôi cũng đủ đốn tim bao nàng rồi .

Thấy khách quen đến nirei liền chạy lại chào hỏi ngay làm suou nhà cậu hơi cay mắt rồi đó * tối nay tới công chuyện với ổng * .

'' kaji-san và kusumi-san lại đến rồi sao chúc hai anh một ngày vui vẻ nhé '' _ cậu chào hỏi xong liền quay lại với công việc của mình .

'' nirei-chan cũng vậy nhé ''

'' kusumi à em muốn mua bánh nào vậy để tao lấy cho em nhé ''

'' tớ á hả.. xem nào , vị chocolate với trái cây nhé còn ren thích vị nào vậy ''

'' tao ấy à ''

''ừm đúng rồi á ''

'' tao thích em ''_ từ lúc chính thức công khai thì ren nhà em lại bạo hơn rồi không còn là chú mèo ham ngại nữa T^T có phải bị em chiều hư rồi không .

sau khi chọn được bánh thì cả hai đã để ý đến chỗ ngồi bên cạnh cửa sổ khá thoáng mát nên cả hai liền đến đó ngồi luôn , đặt bánh lên bán cùng hai ly nước . Trong lúc đang ngồi nói chuyện với nhau thì có một chàng trai với mái tóc màu tím nhạt và khuôn mặt cũng không tệ nếu như kaji là 10 thì cậu chàng này cũng thuộc dạng 8.5 đi lại chỗ của kusumi .

'' cậu ơi ''

'' sao vậy ạ ''_em mỉm cười đáp lại cậu trai kia

'' cho tớ hỏi cậu có người yêu chưa ạ..không biết mình có thể xin số đth cậu đươ..ặc gi vậy ''_chưa kịp nói hết câu đã có một bàn tay to lớn nắm lấy cổ áo cậu lên 

'' xin xin cái cl tao là bồ của ẻm nè mắt mày òi à ''_kaji không nói không rằng đã túm cổ áo người ta như vậy thì có lẽ là ghen rồi đây .

'' này ren à cậu đừng nắm cổ áo người khác như vậy chứ , vô duyên lắm đó thả ra đi ''_ kusumi không bất ngờ lắm với hành động này của kaji khi tính của anh rất chi là chiếm hữu ú ù

Nghe lời của em bé nhà hắn nên hắn đã thả cậu trai kia xuống . 

'' xin lỗi về sự thất lễ này ạ mong cậu bỏ qua cho ren nha '' _ kusumi không nhanh không chậm chạy lại đỡ cậu ta dậy và xin lỗi cậu 

'' không sao đâu ạ tại mình không biết nên làm chồng cậu ghen mất rồi xin lỗi vì đã làm phiền nha ''

'' vâng không có gì đâu ạ ''

Quay qua chỗ kaji thì anh ghen đỏ mắt luôn rồi , mắc gì xin lỗi mà còn cần nắm tay như vậy hả tức chết anh mất thôi . 

----------------------------------------->

hjhj mình pí rồi khi nào hết pí mình làm đoạn sau mời mọi người ha iu iu 

chúc mọi người một ngày vv nhé <3


^|Wind breaker  oneshort|^Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ