mầm non chữa lành sau một tuần mệt mỏi nhé^^
.
.
.
.
.
Thức dậy trên tấm nệm được trải dưới nền bên cạnh là một thằng nhỏ có mái tóc đen nháy cùng cái má phúng phính đang cầm chặt tay em mà ngủ rất ngon . Hất tay nó ra , em đi lại chỗ cậu bạn tóc trắng ngà như bạch dương mà ngồi xuống .
Cậu ta thấy em thì vui vẻ cầm tay em, đưa cho em một cái bánh, có vẻ là bánh chocolate .
'' chichi muốn trồng hoa cùng tớ không, nhìn nè hoa đẹp lắm đúng không ''
'' không.. ''_em lắc đầu cùng giọng nói lạnh ngắt sau câu hỏi của cậu
Umemiya nghe vậy thì ỉu xìu nhìn em đang đứng trên bậc thang , vẫn là nên vậy, chạy lại nắm tay em kéo xuống, đưa cho túi hạt giống nhỏ của giống hoa tulip .
'' chichi bỏ hạt giống vào những lỗ tớ đã đào nhé ''_vẫn là nụ cười toả nắng ấy, đôi mắt xanh lam như bầu trời đôi lúc cũng hút mắt em lắm, cứ làm em bị hút hồn mãi .
Sau cùng lại ngoan ngoãn nghe theo lời cậu, hễ cậu đào được húm đất nào thì em sẽ nhanh nhẹn bỏ hạt giống vào húm đất đó .
Trưa hè oi bức có hai bạn nhỏ dưới bóng cây đang cùng nhau ươm mần cho những bông hoa xinh xắn, ôi những giáo viên ở đấy nhìn hai bạn nhỏ mà cười tủm tỉm , thật mãn nguyện trước cái sự đáng yêu này .
Bất chợt túi hạt giống nhỏ trong tay em bị một bàn tay to hơn một chút giật lấy, bực mình nhìn sang , là endou , nó là đứa bám em nhất cái nhà trẻ này , lúc ngủ trưa thì luôn cố tình nằm sát lại đòi được nắm tay đôi lúc có thể là ôm nhưng mọi yêu cầu đều bị em đá bay chỉ bằng một cú đấm vào mặt nó .
Thấy em đang nhìn chằm chằm mình , đôi mắt như đang rưng rưng lên những giọt sương long lanh nó liền hoảng hồn mà hét toáng lên .
'' chika không cần phải làm đâu sẽ bẩn tay chika lắm để tớ làm cho chika nhé chika đừng khóc mà ''
Em lặng thinh , dơ nắm đấm nhỏ bé của bản thân ra đấm vào cặp má nhỏ nhắn mềm mại của Endou . Nó bị Chika đấm thì loạng choảng bổ nhào ra sau làm cho đống hạt giống đang trong tay nó văng tứ tung , một bên má thì hằn lên một màu đỏ hồng nhè nhẹ , còn giả vờ la oai oái lên .
Về phía Umemiya cậu bé đang rất buồn bực vì Endou đã làm hỏng không gian của cậu và Chika , thấy Endou đang lơ đãng cậu bé không chần chừ mà cầm tay bé Chika mà kéo đi .
Dừng lại trước cửa lớp mần Umemiya liền nhanh nhẹn đẩy cửa ra rồi kéo tay bạn nhỏ vào trong .
Trong lớp là hình ảnh Sakura và Sugishita đang tranh nhau con gấu mà cãi chí choé cả lên còn bên cạnh là một bạn nhỏ tóc vàng như nắng mùa hạ đang cố khuyên ngăn nhưng có vẻ bé đã bị hai bạn bơ đẹp luôn .
Bất lực trước hình ảnh này bạn nhỏ đang ngồi đó liền đi lại nắm tay cậu bé tóc vàng kia lại ngồi cùng mình mặc kệ hai đứa bạn đang cãi nhau um sùm đằng kia .
BẠN ĐANG ĐỌC
^|Wind breaker oneshort|^
Short Storynhững câu chuyện ngắn của ông kẹ và ebe của ông ta :3 ( lâu lâu có hứng thì mình vẫn viết về kajikusu , umesaku , togachou , hirasako,.....)