|.trùm mafia.|

140 17 7
                                    


Endou yamato , một trùm mafia tính nóng lạnh như máy lọc nước aquavina và cô vợ tiểu kiều thê bé nhỏ cute dễ thương đáng yêu của hắn , chika takiishi , hiện đang hưởng thụ tuần trăng mật của cả hai nhưng ôi không .

Endou đang bị một người phụ nữ vó tu , đích cong ôm lấy , có vẻ cô ta đã bị sự lạnh lùng sad boy ác quỷ giết người không chớp mắt của hắn cuốn hút , cùng lúc đó chika vừa đi ẻ từ nhà vệ sinh ra và thấy cảnh này .

Em không nói gì chỉ lặng lẽ quay lưng kiểu tổng tài cười thất bại mà rời đi .

Hắn thấy thế liền đấm con đàn bà kia văng 8 mét mà đuổi theo em , vừa nắm được tay em hắn liền bá đạo ôm em vào lòng mà an ủi làm em cảm động mà đánh yêu hắn , cảm nhận được cú đánh yêu của em mũi hắn liền phụt máu nhìn rất lạnh lùng và ngầu lòi khiến bao cô gái ở đó ngã gục , và hắn cũng vậy .

.

.

.

.

Tỉnh dậy ở bệnh viện ,bên cạnh là người thương đang gối đầu lên tay , khung cảnh thật thơ mộng đem lại cho người đọc người nghe một cảm giác dễ chịu mà dịu dàng như nắng ấm mùa xuân ấm áp ôm lấy lòng người bơ vơ .

 Cảm nhận được ánh mắt ai đó đang nhìn mình cô vợ tiểu kiều thê bé nhỏ đáng yêu cute dễ thương của hắn liền tỉnh giấc nhìn lên thì thấy ông trùm mafia ngầu lòi kiêm chồng đang nhìn mình bằng ánh mắt si tình với những trái tim nổ lộp bộp xung quanh ôi thật lãng mạng như đôi uyên ương trẻ tỏ tình nhau trong những ngày cuối cấp .

Cả hai cứ nhìn nhau chẳng nói một lời ,nhưng hắn nào để yên , đưa đôi bàn tay chai sần đầy những hình xăm hê lô kít ti siêu ngầu mà vuốt tóc em .

Bất chợt thay cánh cửa phòng mở bật ra ,là con đàn bà hôm qua .

Cô ta với vẻ mặt tức giận bốc khói đóm nổ đôm đốp xung quanh đi lại chỗ chika không chần chừ mà cho cô vợ tiểu kiều thê bé nhỏ đáng yêu cute dễ thương của hắn một tát ,nhìn thấy người vợ mình yêu thương che chở đùm bọc bị đánh hắn liền hoá ắc quỷ fifai xông lên đánh nhau với cô ta .

Không để cô ta kịp hú hét một lời hắn liền cho một đấm đắp bờ kiu cô ta .

Và kể từ đó trùm mafia lạnh lùng ít cười ngầu lòi ác quỷ giết người không chớp mắt và cô vợ tiểu kiều thê bé nhỏ đáng yêu cute dễ thương của hắn sống hạnh phúc bên nhau .

.

.

.

.

------------------END

vì mình đang suy nên mik viết câu chuyện này cho bướt suy nm viết xong thì mình suy hơn nên bây giờ mình suy tiếp đây T^T

Chúc mina một này vv nhé <3

^|Wind breaker  oneshort|^Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ