1. Bối cảnh.
Sau công nguyên, thế giới hậu tận thế, nơi mà xã hội loài người đã biến mất sau thế chiến III. Trong bóng tối của lịch sử, nhân loại đã tự hủy hoại mình qua một cuộc chiến tranh hạt nhân khốc liệt.
Một nền văn minh mới đã từ từ hình thành và ra đời từ đống tro tàn của nền văn minh đã mất trong quá khứ. Thời đại khác đã xuất hiện và trường tồn theo một thể chế đặc biệt với tên gọi "Thế giới mới", nơi mà tân sự sống mọc lên từ những hạt giống của sự hủy diệt.
Trong "Thế giới mới" này, vũ khí không còn là công cụ riêng biệt mà đã trở thành một phần của con người thông qua hình xăm. Khi vũ khí là biểu tượng xâm nhập vào da thịt con người bên ngoài, hoà làm một với linh hồn bên trong và mãi mãi trói buộc. Mỗi hình xăm đều chứa đựng một linh hồn cổ xưa, được khắc sâu vào da thịt của người chủ nhân, tạo nên một mối liên kết không thể tách rời giữa họ và khả năng huyền bí. Nó không chỉ là biểu tượng của quyền lực mà còn là nguồn gốc của sức mạnh.
Trong một thế giới mà ma thuật và sức mạnh siêu nhiên cùng tồn tại, có nhiều quốc gia nổi tiếng với năng lực riêng biệt của họ. Không còn là những vùng lãnh thổ với biên giới cũ kỹ, thế giới giờ đây cùng chung định ước phân chia ranh giới theo bán cầu và lục địa.
Vùng đất phép, hay Vương Quốc Pháp Thuật, nằm ở bán cầu Nam và lục địa Mana. Nơi mà những phù thuỷ và pháp sư tài ba sinh sống, họ có khả năng triệu hồi các nguyên tố và thậm chí là khả năng điều khiển thời tiết. Các pháp sư sử dụng sức mạnh này để học tập và bảo vệ vùng đất của mình.
Vùng đất kiếm, hay Lãnh Địa Thanh Kiếm, nằm ở bán cầu Bắc và lục địa Đỏ. Nơi mà các chiến binh dũng mãnh và những người có khả năng vật lý phi thường được tôn vinh. Những hình xăm họ sở hữu có thể biến hóa thành các loại vũ khí sắc bén, từ kiếm, giáo, đến cung tên, giúp chủ nhân của chúng trở nên bất bại trong chiến đấu.
Cuối cùng, Vùng Đất Hòa Bình là nơi của những người từ chối chiến tranh, nơi hình xăm không mang sức mạnh chiến đấu mà là biểu tượng của nghệ thuật, y học và tri thức. Người dân ở đây sống trong hòa bình và hợp tác, sử dụng hình xăm của mình để chữa lành và tạo ra vẻ đẹp.
Xã hội trong "Thế giới mới" vận hành dựa trên sự cân bằng giữa các lực lượng này, khi đó, một hệ thống phức tạp của các liên minh và mối thù địch đã hình thành. Nơi mà sự hòa bình tạm thời có thể bị phá vỡ bất cứ lúc nào bởi những tham vọng và mưu mô, nhưng cũng không tránh khỏi những xung đột khi các lợi ích va chạm. Đây là một thế giới nơi mà sự sống và cái chết, sức mạnh và yếu đuối, đều được thể hiện qua những hình xăm rực rỡ trên cơ thể con người.
2. Nhân vật.
*Choi Yeonjun: Pháp sư tài năng đến từ lục địa Mana. Các nguyên tố xăm trên lưng anh là nguồn sức mạnh chính. Bằng cách kích hoạt các biểu tượng xăm, anh có thể triệu hồi và điều khiển các phép thuật liên quan đến các nguyên tố: từ lửa đến nước, từ đất đến không khí và một nguyên tố bí mật.
*Choi Soobin: Chiến binh mạnh mẽ đến từ lục địa Đỏ. Vũ khí là thanh kiếm thực được triệu hồi và rút ra từ hình xăm thanh kiếm trên cánh tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ sơ vĩnh viễn
FanfictionTác giả: @caronaz Thể loại: giả tưởng, hành động, phép thuật, phiêu lưu, fanfic. Tình trạng: đang sáng tác (13/06/2024 đăng phần mở đầu). Cấu trúc: gồm nhiều hồi, mỗi hồi có nhiều chương. Nhân vật chính: Soobin, Yeonjun và (Beomgyu, Taehyun, Huenin...