Chương 8: Năm nguyên tố
Khi họ tiếp tục nghiên cứu, một cơn gió rét mướt bất thình lình thổi qua khiến những biểu tượng khắc khoải trên tảng đá ngay lập tức phát sáng mạnh mẽ và bắt đầu bùng cháy cuồng nhiệt. Yeonjun và Beomgyu đột nhiên cảm nhận được một nguồn sức mạnh mới mẻ bỗng rực lên trong thân xác cả hai, một luồng năng lượng mana mãnh liệt và mạnh quá mức thông thường đang điên cuồng bùng nổ trong họ. Nó bắt đầu sục sôi, gầm rú và chảy qua qua hệ thống kinh mạch ma thuật trong cơ thể cả hai, mỗi dòng chảy đều mang theo sức mạnh của các nguyên tố như một dòng sông cuồn cuộn nổi lên thành từng lớp sóng thần. Nó không giống với bất kỳ cảm giác nào mà họ đã trải qua trước đây, nó dữ dội, dồi dào và đầy sức sống, tưởng chừng thung lũng đang phô trương kiến thức và sức mạnh áp đảo của mình. Khi Yeonjun và Beomgyu cảm nhận được luồng mana dồn dập truyền đến cơ thể, họ xem chừng đang đứng giữa một cơn bão năng lượng trù phú đến nỗi không gian xung quanh dường như rung chuyển.
Mana là nguồn năng lượng sống vì được coi là dòng chảy của sự tồn tại trong mọi sinh vật lẫn vật thể và là nguồn gốc của mọi phép thuật. Nguồn năng lượng ma thuật tự nhiên này là yếu tố cần thiết để triệu hồi và sử dụng phép thuật. Để sử dụng mana một cách hiệu quả, pháp sư cần phải duy trì sự cân bằng giữa năng lượng bên trong và năng lượng bên ngoài. Không giống với các pháp sư khác khi chỉ có thể triệu hồi một hoặc một vài nguyên tố, Yeonjun có khả năng đặc biệt gọi ra và kiểm soát tất cả các nguyên tố: lửa, nước, đất, không khí và linh hồn. Điều này cho phép anh tạo ra các loại phép thuật phức tạp và mạnh mẽ, tuy nhiên, nó cũng có nghĩa là việc kiểm soát mana của riêng anh trở thành vấn đề khó nhằn hơn bao giờ.
Lúc này đây, Yeonjun đã cảm nhận được một loại cảm giác lạ lẫm xen lẫn bất thường lan tỏa từ đằng sau, một sự kích thích nhỏ lẻ nhưng đầy khó chịu vì sức nóng lan tỏa từ hình xăm trên lưng anh. Hình xăm các nguyên tố lửa, nước, không khí, đất và linh hồn, tất cả đều chuyển động và bừng sáng một cách kỳ lạ, như thể chúng đang sống. Cả năm hình xăm trên lưng Yeonjun, mỗi cái tượng trưng cho một trong năm nguyên tố cơ bản bất ngờ nhói lên với sự rát buốt không thể lường trước và anh biết rằng đây không chỉ là một cơn đau thông thường.
Đằng sau lưng, ở trung tâm, ngay trên cột sống, hình xăm ngọn lửa nồng nhiệt rực rỡ màu đỏ cam, biểu hiện cho sức mạnh và sự kiên định đột ngột bùng lên trong Yeonjun, nóng bỏng và không thể kiểm soát, như mặt trời đang nổ tung bên trong anh. Nằm ở bên trái của hình xăm lửa, dòng nước màu xanh dương với những dòng chảy uốn lượng chạy dọc theo cơ thể, tượng trưng cho sự linh hoạt và khả năng thích ứng bỗng xoáy sâu, mạnh mẽ và không ngừng, như thác nước hùng vĩ đổ xuống từ đỉnh cao. Được xăm ở bên phải của lửa, mảng đất màu nâu đậm với các đường nét mạnh mẽ và chắc chắn thể hiện sự vững chãi, bền bỉ và khả năng phục hồi, chợt rung động dưới chân họ, cảm giác vững chắc nhưng cũng đầy sức mạnh tiềm tàng. Nằm phía trên hình xăm lửa, không khí màu trắng nhạt với các đường vân nhẹ nhàng và mềm mại, như một luồng gió, biểu thị cho sự tự do và sáng tạo, thình lình dao động xung quanh họ, tạo ra những cơn gió mạnh mẽ có thể quật ngã cả những cây cổ thụ. Cuối cùng, linh hồn, hình xăm nguyên tố thứ năm bí ẩn nhất, đặt ở dưới cùng, màu tím huyền bí của nó bao quanh cả lưng với các họa tiết phức tạp và khó hiểu, là biểu tượng của trí tuệ và sự kết nối với thế giới tâm linh, tượng trưng cho sức mạnh tinh thần và kết nối giữa vật chất và phi vật chất, nó đang khiến anh choáng váng hơn bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ sơ vĩnh viễn
FanfictionTác giả: @caronaz Thể loại: giả tưởng, hành động, phép thuật, phiêu lưu, fanfic. Tình trạng: đang sáng tác (13/06/2024 đăng phần mở đầu). Cấu trúc: gồm nhiều hồi, mỗi hồi có nhiều chương. Nhân vật chính: Soobin, Yeonjun và (Beomgyu, Taehyun, Huenin...