Just as a sister...

673 84 5
                                    

Phải công nhận là Milk rất biết dỗ trẻ con, nhất là người lớn nhưng tâm hồn trẻ con như Ciize. Em đồng ý với Milk đi ăn đêm xong liền quên hết mấy vụ ngại ngùng và hối lỗi ban nãy, nhảy chân sáo tung tăng chạy ra chỗ quay phim. Nhưng vui vẻ chưa được bao lâu, kiếp nạn của em tới rồi đây.

Mặc dù đã đọc rất kỹ kịch bản từ trước và cố gắng để hiểu nhân vật nhiều nhất có thể nhưng Ciize vẫn không thể nào diễn ra cái nội tâm giằng xéo của nhân vật Alpha. Đã là lần quay thứ 4 rồi nhưng đạo diễn đứng sau máy quay vẫn nghiêng đầu tỏ vẻ không ưng lắm, ông biết Ciize cũng đã rất cố gắng nhưng đây là series GL đầu tiên của GMM, ông muốn mọi thứ phải hoàn hảo nhất có thể, mà Ciize thì chưa mang lại được cảm giác khổ tâm của nhân vật Alpha mà ông muốn. Thời tiết tháng 10 ở Thái mặc dù đã dịu hơn, nhưng thời gian càng trôi, cái nóng gần trưa càng khiến con người trở nên khó chịu. Đạo diễn chỉ đành dừng tổ quay phim để nghỉ ngơi 10 phút, ông đi tới vỗ vai Ciize để cổ vũ em.

- "Ciize, cháu đừng cố quá nhé. Chú biết cháu đang cố gắng để hoàn thành nhanh cảnh quay nhưng chú chưa thấy cái hồn của Alpha trong cháu. Nghỉ ngơi chút rồi lát ta quay tiếp nhé."

Ciize bặm môi gật đầu, em thật sự cũng không biết nên làm như thế nào nữa, nhưng cứ ngồi mãi như này cũng không giải quyết được gì, đi bộ chút vậy.

Ciize đứng dậy dạo một vòng quanh ngôi trường được lấy làm bối cảnh quay phim. Ngôi trường này nhiều cây cối, có vườn cây xinh nên nhìn tổng quan rất hài hoà, đáng ra với thời tiết và cảnh vật như này thì người ta phải tận hưởng khoảng thời gian thư giãn hiếm hoi này nhưng với Ciize thì không, em vẫn có vướng mắc gì đó không thể lý giải với cảnh quay này của em. Đang đi lại trong vô thức thì Milk đột nhiên xuất hiện trước mặt em làm Ciize giật mình nhảy lùi lại một bước.

- "Áaa!"

- "Hí bé Ciize, nhìn em có vẻ có vấn đề, có cần chị giúp hông nè."

- "P'Milk!!! Sao chị cứ thình lình xuất hiện trước mặt em vậy? Doạ em chết mất."

- "Hehe, chị nghe nói em gặp trục trặc với cảnh quay nên ra nói chuyện với em nè. Chị tâm lý ghê hem?" - Milk hếch mũi, tỏ vẻ tự hào lắm - "Có nước gạo rang nè, bé ngồi uống rồi nói chuyện với chị nhé?"

- "Ừm..."

Ciize nhận cốc nước gạo từ tay Milk, em lựa một chiếc ghế đá rồi ngồi xuống một góc nhỏ. Milk cũng ngồi xuống, cô ngồi ở góc còn lại của chiếc ghế đá. Khoảng trống giữa họ nhét thêm 10 người nữa chắc cũng vừa quá.

Milk khom lưng chống khuỷu tay lên đùi, cô đưa mắt nhìn em, đợi em tâm sự. Ban nãy ngồi trong phòng trang điểm một mình, cô có nhắn tin với Love, nội dung cũng không có gì nhiều ngoại trừ hỏi bao giờ nàng tới để bàn qua về kịch bản, chụp vài tấm ảnh gửi Love. Milk cũng có suy nghĩ về thứ cảm xúc xẹt qua khi cô nhìn vào đôi mắt long lanh nước của Ciize, nhưng khi nhắn tin với Love, cô vẫn thấy tim mình đập nhanh, vẫn bối rối về những câu từ sẽ nhắn tin cho Love. Đối với Love, cô có nhiều thứ cần chú ý lắm, cô chỉ sợ lỡ lời, lỡ làm gì khiến nàng giận cô, vì vậy khi ở cùng Love, Milk luôn có một chút dè chừng dành cho bản thân cô. Nhưng khi ở cùng Ciize, cô thấy rất thoải mái, như thể cô đang ở nhà vậy, không hề có chút phòng bị nào cả. Vậy thứ cảm xúc xẹt qua đó, chắc hẳn là....

[MilkCiize] You belong with me Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ