Strange feeling

651 89 0
                                    

Khi Ciize tới phim trường thì mọi người trong đoàn quay phim vẫn chưa sắp xếp xong đồ đạc nữa. Cất gọn đống đồ của mình vào một góc để tối cùng mọi người chuyển tới khách sạn sau, Ciize nhanh chóng xắn tay áo lên, như con ong chăm chỉ, nhanh nhảu chạy tới giúp đỡ đoàn phim dựng máy quay. Mọi người trong đoàn phim đều có quen biết nhau từ trước, ai cũng biết Ciize rất thích và cũng rất nhiệt tình giúp đỡ người xung quanh, em chính xác là hình mẫu cô gái ngoan xinh yêu mà người ta vẫn thường nói. Nhưng dù sao thì Ciize cũng thuộc tuyến nhân vật chính, lại sắp tới giờ quay phim rồi nên ai cũng hối em đi thay đồ và make up, mọi chuyện ở đây sẽ có nhân viên đoàn phim sắp xếp. Nghe vậy thì Ciize mới yên tâm gật đầu rồi chạy vào phòng chuẩn bị.

Vì 23point5 là phim học đường nên thời gian make up của em cũng không lâu lắm, nhưng nhìn vẫn rất dịu luôn. Ciize rất ưng lớp make up này, cứ cảm ơn tổ trang điểm của phim suốt khiến họ cũng cười ngại theo. Cảnh diễn sáng nay của Ciize diễn cùng với cô Godji và cô Golf, họ đều là những diễn viên lão làng nên em cũng không lo lắng về mặt đối tác diễn lắm vì chắc chắn họ sẽ làm tốt vai trò của mình, giờ Ciize chỉ cần hoàn thành tốt vai diễn của bản thân thì cảnh quay sáng nay của em sẽ xong rất nhanh thôi.

Tổ trang điểm hoạ mặt cho 3 diễn viên sáng nay xong thì bắt đầu dọn đồ để còn tranh thủ ra ngoài giúp đỡ tổ quay phim. Ciize thấy họ cất đồ make up đi thì thắc mắc.

- "Ơ, anh chị dọn đồ rồi ạ? P'Milk và những diễn viên khác còn chưa tới, họ không make up ở đây ạ?"

Mọi người trong tổ trang điểm đều đồng loạt nhìn em. Bình thường Ciize đâu phải người hay nhớ sai lịch, thế mà nay lại hỏi bọn họ câu lạ ghê.

- "Ciize, em làm chị bất ngờ đó bé. Sáng nay quay cảnh chỉ có em, cô Godji và cô Golf thôi. Milk và những người khác quay phim vào đầu giờ chiều cơ."

- "Hớ?"

Một chị trong tổ make up lên tiếng rồi cả tổ đều cười vì lần đầu thấy em đãng trí, hoá ra ngoan xinh yêu Ciize cũng có lúc nhớ nhầm lịch quay cơ đấy, hiếm gặp à nha. Ciize đơ mất mấy giây rồi vội vàng đi xem lại lịch quay. Thôi xong em rồi, nhớ sai lịch mà cứ khẳng định chắc nịch với P'Milk là sáng nay cô cũng có lịch quay sớm, làm Milk phải dậy sớm cùng em. Tâm trạng tự dưng trùng xuống mấy phần, Ciize vừa đi ra ngoài để chuẩn bị quay, vừa cầm điện thoại nhắn tin cho Milk.

Ciize: "P'Milk, em nhớ nhầm lịch quay T_T"

Ciize: "Chiều nay mới có cảnh quay của chị."

Ciize: "Huhu em nhớ nhầm xong còn nhắn nhiều làm chị tỉnh giấc nữa..."

Ciize: "Em xin lỗi P'Milk."

Cứ mải nhắn tin như vậy, vừa mở cửa phòng trang điểm ra thì Ciize đã tông sầm vào ai đó đang đứng trước cửa. Trời đất quay cuồng một khắc, em loạng choạng suýt ngã thì người cao lớn trước mặt đã vòng tay qua giữ lấy eo em, kéo em sát lại gần. Ciize cũng theo quán tính mà đưa tay vịn vào vai của người kia để giữ thăng bằng. Ây da, cái tư thế này nếu có người ngoài nhìn vào thì cũng thật là ám muội nha.

- "Đừng vừa đi vừa nhắn tin vậy chứ, bé Ciize."

Ciize định thần lại liền ngẩng đầu lên nhìn người trước mặt. Người này cao hơn em gần một cái đầu, đang vừa cười vừa quở trách em vì không cẩn thận, nhìn lại còn rất quen nữa chứ.

- "P'Milk!"

- "Hửm? Sao nhìn em sốc thế? Nãy chị đã bảo là tầm 30 phút nữa chị tới mà. Ơ Ciize, mặt em đang đỏ lên này?"

- "Em..."

Ciize vội thoát ra khỏi cái ôm của Milk.  Mặc dù Ciize đã cố gắng khống chế cảm xúc của bản thân nhưng tiếp xúc ở cự ly gần như vậy vẫn khiến tim em đập loạn hết cả lên, mặt em cũng vì ngại mà dần đỏ lên. Em vô thức bước một bước nhỏ lùi xa khỏi Milk, quay người sang một bên để tránh ánh mắt của Milk đang nhìn em chằm chằm.

- "P'Milk, em xin lỗi, em nhớ nhầm lịch quay, làm chị phải dậy sớm. Em xin lỗi."

Mặt Ciize càng ngày càng đỏ như trái cà chua, một phần em ngại vì bị P'Milk ôm, phần nhiều lại là em thấy có lỗi vì nhớ nhầm lịch quay. Milk nghiêng đầu, cô càng muốn nhìn khuôn mặt đang đỏ lựng lên của Ciize thì em lại càng quay mặt giấu đi. Hết cách, Milk đưa tay xoay cả người em đối diện với cô rồi đưa tay gõ đầu em một cái. Nhìn em làm sai có chút xíu chuyện nhỏ mà cứ loạn hết cả lên như này, Milk lại càng nổi hứng muốn trêu chọc em.

- "Au, đau em."

- "Cái gõ đầu này là vì em nhớ sai lịch quay nhó."

- "Huhu, em xin lỗi rồi mà."

Ciize vừa bị đánh, vừa bị quở thì bắt đầu rén, không phải để đối phương thương cảm hay gì nhưng hai mắt em bắt đầu rưng rưng sắp khóc. Milk thấy vậy thì vội vàng xoa hai cánh tay trấn an em, có vẻ cô đùa hơi quá trớn rồi, nhưng Ciize cũng quá đáng yêu đi, cô chỉ muốn trêu chọc em quài thôi!

- "Ơ nào, không được khóc. Sắp quay phim rồi. Chị không trách bé, nhưng mà nếu xin lỗi mà xong thì người ta còn cần cảnh sát làm gì?"

- "T-Thế em phải làm gì ạ?"

- "Hmm...một bữa ăn đêm nhé. Tối nay diễn xong thì mọi người sẽ chuyển đồ vào khách sạn, nhưng mai mới có tiệc của đoàn phim cơ nên là tối nay em phải đi ăn đêm với chị. Và em phải bao nhé!"

Ciize đang rưng rưng mà nghe Milk nhắc tới đồ ăn và ăn đêm thì liền nín khóc ngay. Em cũng thích ăn đêm lắm mà bình thường không ai lái xe đưa em đi nên em chẳng được đi. Vui vẻ gật đầu lia lịa, em dùng đôi mắt vẫn còn long lanh nước nhìn thẳng vào mắt Milk khiến tim cô đột nhiên lạc đi một nhịp, trong lòng có một loại cảm xúc không tên nào đó rất kì lạ vừa xẹt qua. Milk vội bỏ qua cảm xúc kì quái đó, đưa tay xoa đầu em.

- "Rồi, rồi. Tới giờ quay phim của em rồi. Cố lên nhé. Bên ngoài kia có bánh quy chị mang tới cho đoàn phim, quay xong rồi ăn nhé."

- "Ừm, cảm ơn P'Milk."

Milk mỉm cười với Ciize rồi nhanh chóng bước qua em để vào phòng trang điểm không người. Xem ra cô cần ngồi an tĩnh một chút để xem lại thứ cảm xúc vừa xẹt qua là gì rồi...

[MilkCiize] You belong with me Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ