Milk và Love nổi lên nhanh sau khi được công ty chủ quản xác nhận là couple màn ảnh official. Cả hai nhận được sự mong chờ rất nhiều, lượng fan cũng tăng lên nhiều. Danh tiếng của họ tăng lên, số lượng job tăng lên, cũng đồng nghĩa với việc họ không thể không fan service để duy trì độ nổi tiếng pr cho dự án phim sắp tới, dù không muốn.
Milk là người khổ tâm nhất trong câu chuyện này. Tại sao à? Vì Love đã có bạn trai. Đúng! Partner official của cô ngoài đời đã có bạn trai được gần 1 thập kỷ rồi. Mặc dù bạn trai của Love đã chấp nhận việc người yêu của anh phải thể hiện tình cảm với bạn diễn trên sóng truyền hình, đóng cảnh hôn với người khác, nhưng với Milk, cô không hề muốn vậy chút nào. Vì...
Cô có thích Love! Milk Pansa thích Loverrukk, không phải là tình cảm chị em bình thường!
Bạn trai Love đã từng đến gặp Milk, nói với cô rằng Love rất trân trọng cô, biết ơn vì cô là partner màn ảnh với Love, và hi vọng cô có thể chăm sóc cho Love ở trên phim trường như một người bạn, một người em gái, khi anh không ở cạnh. Milk chỉ biết cười trừ, câu nói này cô nghe nhiều, nhưng qua lời của bạn trai Love lại khiến cô đau đến lạ.
Milk đã tự nhắc nhở bản thân rất nhiều lần rằng cô không thể thích Love, nhưng thời gian đồng hành cùng nàng quá lâu khiến thứ tình cảm sai trái đó cứ len lỏi trong tim cô. Có khoảng thời gian, khi không có công việc, cô lại lao đầu vào uống rượu trong bar, muốn dùng rượu để lấp đi cái thứ tình cảm chết tiệt kia. Cho đến một ngày, một cô gái nhỏ nhắn túm lấy cốc rượu của cô, và thay bằng một ly sữa.
Ciize cầm lấy cốc rượu của Milk, rất tự nhiên ngồi xuống bên cạnh cô rồi uống hết cốc rượu. Nhăn mặt thành một cục vì độ nặng của rượu, em định quay sang xem P'Milk uống ly sữa chưa thì thấy cô đã đổi lại thành cốc rượu khác từ bao giờ, còn đang định uống tiếp.
- "Hới, đừng uống nữa!"
Ciize vội buông cốc rượu rỗng trong tay, nhanh tay giật lấy cốc rượu trên tay Milk để uống giúp. Cô bị mất cốc rượu lần thứ hai, cùng với ảnh hưởng của cồn khiến cô bắt đầu cáu và cọc tính. Milk quay sang, đưa tay bóp lấy má em, kéo em sát lại gần cô hơn, cưỡng ép hôn lấy Ciize. Ciize bị bất ngờ, chưa kịp phản ứng lại thì Milk đã dùng lưỡi tách miệng em ra, hung hăng tiến vào, muốn lấy hết số rượu trong khoang miệng em.
Ciize định thần lại liền bắt đầu phản kháng, vừa ú ớ gọi tên Milk vừa đánh mạnh vào người cô, số rượu chưa kịp nuốt khiến Ciize bị sặc, cộng thêm bị Milk cưỡng ép hôn sâu khiến em khó thở đến cùng cực. Dùng hết sức lực của hai cánh tay, Ciize đẩy mạnh Milk ngã từ trên ghế xuống đất, khuỷu tay cô đập vào cạnh bàn đau điếng, khiến Milk cũng tỉnh táo lên một chút. Ciize đẩy được Milk ra thì vội vàng hít lấy hít để không khí rồi ho sặc sụa, ban nãy em tưởng em sắp chết vì ngộp thở đến nơi rồi chứ.
- "Điên hả, P'Milk?"
Em lớn giọng mắng, may mà đây là phòng bar private của Milk nên không ai nghe thấy được chất giọng chửi cao vút của Ciize.
- "Um... Đau đầu quá. Ôi tay tôi..."
Milk chưa vội quan tâm đến ai ở trước mặt, cơn đau ở khuỷu tay bắt đầu lan ra khiến tâm trí cô tỉnh táo ra, thay vào đấy là sự đau đớn về thể xác, cụ thể là đau khuỷu tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MilkCiize] You belong with me
FanficViết vì đam mê MilkCiize, ở ngoài vẫn sp MilkLove rất nhiệt tình, đề nghị không var nhau linh tinh. Cp chính là MilkCiize, phụ là ViewJune, Milk và 7749 "gái xinh" xung quanh cổ. Tên fic là "You belong with me", là bài hát của Taylor Swift, nội dun...