Cuối cùng sau một hồi cự lộn, giải thích qua lại thì Milk cũng chịu đánh răng bằng cái bàn chải siêu đáng nghi đó. Vệ sinh cá nhân xong, cả hai nhanh chóng kéo nhau rời khỏi nhà. Vì trời đã sáng và Milk cũng đã bày tỏ mong muốn của cô là không muốn người khác nhìn thấy nên Ciize đành chấp nhận cùng Milk đi ăn ở một nhà hàng sang trọng khác.
- "Hừ, em đã nói em trả mà..."
Ciize bực bội dựa vào cửa kính xe, càu nhàu về việc Milk lại trả tiền bữa ăn. Milk chỉ biết cười trừ, tai nghe em càu nhàu nhưng mắt không rời vô lăng, rất chậm rãi lái xe cùng em vượt qua dòng xe cộ tấp nập trên đường.
- "Hình như chị lái chậm hơn hôm qua?"
- "Ừ, cứ chậm rãi thôi Ciize. Chậm mà chắc."
Ciize quay sang nhìn vẻ mặt điềm tĩnh của cô, có chút khó hiểu về lời mà Milk nói.
- "Gì vậy? Hôm nay em cứ thấy chị lạ lắm? Chị còn đau đầu à?"
- "Hử? Không, chị ổn." - Milk lắc đầu, cũng cười nhẹ tỏ ý mình không sao - "Chỉ là chị cảm thấy...từ hôm nay chị nên cẩn thận hơn một chút thôi."
Nói vậy ý là sao? Ciize cực kỳ khó chịu vì mấy câu nói lập lờ này của Milk nha. Dù bình thường em cũng là người hay nói bóng nói gió để người khác đoán ý, nhưng Ciize em cũng không phải là người giỏi đoán ý tứ của người khác. "Thà tìm hiểu sự thật cả đêm còn hơn là nghi ngờ nó cả đời." Em thà hỏi thẳng luôn còn hơn!
- "Là sao? Em có lỡ làm gì lộ liễu hay làm chị khó chịu ạ?"
Sói nhỏ cụp đuôi, Ciize sợ tối hôm qua dù không quá say nhưng trong lúc không tỉnh táo thì bản thân đã làm gì đó không đúng mực với cô. Em cũng ngơ ra mất một lúc xem ban nãy đi ăn cùng nhau em có để lộ ra điều gì mà để người khác có thể biết họ đi cùng nhau không? Hay em xoá ảnh khi nãy chụp đi nhỉ?
- "Nếu là ảnh chụp đồ ăn ban nãy, em có thể xoá."
- "Không phải. Chỉ là..."
- "Em hứa sẽ không làm ảnh hưởng tới sự nghiệp của chị đâu. Em chỉ muốn giữ ảnh làm kỉ niệm thôi..."
- "Đừng tự đổ lỗi cho bản thân, Ciize. Em chưa làm gì sai cả." - Milk hơi cau mày, nhẹ giọng trấn an Ciize - "Chị luôn cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ mỗi khi ở cùng em, ừm...nên là...vậy đó!"
Đầu Ciize nếu có thể hiện biểu tượng thì chắc chắn là một ngàn dấu hỏi chấm đang bay xung quanh mất.
- "Gì vậy chời ơi? Thôi em nhức đầu quá, chị nói không phải thì là không phải đi. Em ngủ chút đây." - Ciize hơi gắt giọng, quay mặt về phía cửa xe, cố gắng tìm tư thế thoải mái để nghỉ ngơi - "Đừng đi chậm nữa. Chẳng có lí do chính đáng gì cho việc này cả."
Milk tự nhiên bị dỗi ngược lại, bối rối đưa tay gãi gãi đầu, định thanh minh một chút, nhưng thấy Ciize có vẻ không muốn cãi nhau nữa nên đành thôi. Rõ ràng ý cô không phải vậy, sao một hồi lại bị dỗi rồi? Cô thở dài một hơi, nhanh chóng quay lại tập trung tăng chân ga lái xe.
/Ai nói chị không có lý do chính đáng cho việc chị phải cẩn thận chứ? Chị chưa từng ở cạnh một ai khiến chị thấy thoải mái đến mức buông bỏ hết sự phòng thủ như khi ở cạnh em. Chị phải cẩn thận thì mới có thể bảo vệ được Ciize chứ./
BẠN ĐANG ĐỌC
[MilkCiize] You belong with me
FanfictionViết vì đam mê MilkCiize, ở ngoài vẫn sp MilkLove rất nhiệt tình, đề nghị không var nhau linh tinh. Cp chính là MilkCiize, phụ là ViewJune, Milk và 7749 "gái xinh" xung quanh cổ. Tên fic là "You belong with me", là bài hát của Taylor Swift, nội dun...