Your treasure

488 69 5
                                    

Khi Milk tỉnh dậy thì đã là gần giờ trưa của ngày hôm sau. Dù tửu lượng của cô có cao đến đâu thì uống nhiều đến suýt bất tỉnh như vậy thì khi dậy cũng sẽ cảm thấy rất mệt mỏi và đau đầu. Đưa tay lên day day trán cho tỉnh táo, Milk nhận ra mình vẫn đang gối đầu lên đùi Ciize, còn em thì đang nghiêng đầu tựa vào thành ghế sofa để ngủ. Ciize ngủ rất ngoan, dù tư thế ngồi để ngủ này chắc chắn là không hề thoải mái.

Milk nằm im ngắm em một chút, cô muốn đưa tay chạm vào khuôn mặt khả ái của em, nhưng cuối cùng vẫn là quyết định rút lại bàn tay đang ngập ngừng lơ lửng giữa không trung. Cô nhẹ nhàng ngồi dậy, định giúp Ciize nằm xuống ghế ngủ cho thoải mái, không ngờ lại vô tình khiến em tỉnh giấc.

Ciize nửa tỉnh nửa mê mở mắt, thứ đầu tiên nhìn thấy lại là khuôn mặt xinh đẹp của người mà em ngày đêm tương tư. Em tưởng mình vẫn còn đang mơ, Ciize bất giác mỉm cười nhắm mắt lại, ngờ ngệch nói đầy chua xót.

- "Được thấy P'Milk trong mơ...thật tốt... Ước gì em được mơ mãi giấc mơ này..."

Ciize lại một lần nữa nhắm mắt ngủ tiếp, trên môi vẫn vương chút ý cười. Có lẽ em thật sự đã không muốn thức dậy để có thể tiếp tục mơ tiếp giấc mơ có Milk trong đó. Nhưng con người mà, đâu thể sống mãi trong mộng cảnh, thực tại tàn nhẫn, dũng cảm đối mặt không chùn bước, mới thật sự là tính cách của Ciize em.

Milk ngồi xổm bên cạnh sofa để có thể nhìn được khuôn mặt Ciize đang ngủ. Thôi được rồi, cô thừa nhận cô có rung động với em, nhưng hiện tại thì không được. Milk phải hoàn thành lời hứa của cô và Love, trước mắt cô sẽ cố gắng hết sức với series 23point5 này đã, còn lại mọi chuyện có lẽ cứ để thuận theo tự nhiên là tốt nhất.

Cầm điện thoại lên nhìn đồng hồ, Milk nhận ra đã gần giữa trưa rồi. Vì tối qua uống rượu lại cộng thêm chưa ăn uống gì nên hiện tại bụng Milk đang hơi cồn cào khó chịu. Cô đứng dậy đi vào nhà bếp, quyết định nấu chút gì đó cho mình và Ciize ăn lót dạ trước khi quay lại khách sạn của đoàn phim.

Mở cánh cửa tủ lạnh ra, Milk hơi sững sờ vì thấy tủ lạnh gần như trống không, chỉ còn một hộp nước ép dở, một vài quả trứng và túi bánh mì sandwich cũng chỉ còn vài lát. Gãi đầu bối rối, Milk lấy ra hai quả trứng và túi bánh mì, cô trổ tài bếp núc, nhanh chóng làm xong bánh mì kẹp trứng, cắt ra rồi bày lên đĩa nom nhìn cũng rất nịnh mắt.

Nhìn lại hai đĩa bánh mì trên bàn, Milk vẫn cảm thấy không ổn so với một bữa trưa kiêm bữa sáng. Chưa kể là cô vừa ngủ ké một đêm ở nhà Ciize, cũng phải mua gì đó hẳn hoi cho em ăn coi như là đáp lễ chứ. Thở dài một hơi, Milk đang định mở app đặt đồ ăn thì Ciize đã lù lù đi tới sau lưng Milk, vẫn mắt nhắm mắt mở, ngáp dài ngáp ngắn.

- "Hế nhô P'Milk, chị dậy sớm vậy...oáp~"

- "Ôi trời, em làm chị giật mình đó Ciize. Mở mắt ra mà nhìn đồng hồ xem mấy giờ rồi bà cụ non ơi, sớm sủa gì chời?" - Milk nhìn em cằn nhằn, sau đó lại nhanh chóng quay lại lướt tìm đồ ăn - "Em muốn ăn gì không? Để chị đặt đồ ship."

- "Hử...? Chẳng phải có đồ ăn đây rồi sao?" - Ciize dù lơ mơ nhưng vẫn chỉ vào hai cái bánh sandwich kẹp trứng trên bàn ăn - "Em tỉnh dậy vì mùi thơm của nó đó. Em đói lắm rồi, đợi không nổi đồ ăn đặt ngoài đâu."

[MilkCiize] You belong with me Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ