What should i do?

541 87 2
                                    

Cảnh quay tối nay cũng không có gì quá khó, cảnh quay ngắn và cảm xúc của nhân vật phải thể hiện không nhiều nên tuyến nhân vật chính của 23point5 đều hoàn thành rất nhanh. Thời gian dự kiến quay xong là 8 giờ tối, vậy mà chưa tới 7 rưỡi thì mọi người đã xong xuôi, dọn dẹp đồ đạc để cùng nhau chuyển về khách sạn.

Khách sạn mà đoàn phim 23point5 ở trong khoảng thời gian quay phim khá gần những địa điểm quay, chỉ mất tầm 10 phút lái xe. Người của tổ quay phim, tổ trang điểm,... đồ đạc mang đi rất ít, chủ yếu đều là đồ để set up cảnh quay như máy quay, chân máy,... Dù sao thì người làm công việc hậu trường như họ cũng không phải ở đây toàn thời gian như diễn viên, nên họ vẫn có thể về nhà vào buổi tối. Tổ quay phim bàn bạc rồi cùng nhau đặt xe để chở đồ về khách sạn, đều là đồ đắt tiền cả, hỏng cái là đi tong cả tháng lương rồi, cứ ôm vào người là tốt nhất!

Tuyến diễn viên chính và phụ thì tự chia nhau ra để lái xe hoặc đặt xe đi tới khách sạn. Vẫn như thường lệ, rất tự nhiên, June quay xong liền nhanh chóng kéo tay View ra xe để đi ra khách sạn. View vừa diễn xong, chưa thoát vai Aylin thì đã bị June kéo đi, hơi đơ đơ định giằng tay ra khỏi tay chị.

- "Chị loài người, làm gì vậy?!?"

June chau mày nhìn View, mà cũng dễ hiểu thôi, Aylin và Luna đều là nhân vật được thêm vào sau, không có trong mạch truyện chính nên cả hai nhân vật này đều mang tính cách của June và View ở ngoài đời, thành ra việc bị "lậm" nhân vật là rất dễ. June đảo mắt một vòng rồi thở dài, đưa tay gõ cái cốc lên đầu cô nàng "Aylin" này.

- "Alien ngốc này, em có định đưa bạn về khách sạn để cất đồ không đây?"

- "Hở? À...ờ... Xin lỗi loài người, à, xin lỗi bạn."

- "Nhanh lên, Puppy. Trước khi Ciize đề nghị đi cùng xe."

View nghe June gọi biệt danh ngoài đời của mình thì mới lớ ngớ nhận ra là quay xong rồi. Bé vừa đi theo June, vừa đưa tay gãi gãi đầu, ban nãy lậm nhân vật lỡ gọi June như vậy, thật là quê quá đi mà!

June kéo tay View, vừa đi vừa chạy, nhanh chóng ra xe. Puppy nhà chị mới ngồi vào ghế lái, chưa kịp thắt dây an toàn thì June đã chồm sang, nhanh chóng kéo dây an toàn hộ View, đưa hai tay bợ mặt bé, chau mày nghiêm nghị nói.

- "Nay sẽ là lần duy nhất bạn cho phép em phóng nhanh. Đi nhanh lên, trước khi Ciize gọi điện tới."

View vẫn đang ngơ chưa hiểu chuyện gì xảy ra, nhưng thấy June nghiêm túc như vậy, trong lòng bé biết giờ nên ngoan ngoãn nghe lời là thượng kế. Gật gật đầu hứa bản thân sẽ đi an toàn, View nhanh chóng đạp chân ga rồi phóng đi. June ngồi im bên ghế lái phụ, chị lại thả hồn theo cảnh vật đang lướt qua, thầm nghĩ làm cách nào để Ciize nhận ra rằng tình cảm của Ciize dành cho Milk thật là vô nghĩa. June cũng không muốn bạn mình phải buồn, ngoài kia còn có người dùng danh nghĩa bạn thân để ở bên cạnh Ciize suốt bao nhiêu lâu, vậy mà Ciize đâu có để tâm tới...

Vì vậy nên June giục View nhanh chóng rời đi cũng là vì chị muốn Ciize sẽ đi cùng xe với Milk, có thể có cả Love nữa. Có lẽ chị hi vọng nếu đi chung xe với MilkLove thì Ciize sẽ có chút gì đó thất vọng vào tình cảm của mình, sẽ từ bỏ sớm hơn một chút, sẽ bớt đau lòng vì hi vọng đi một chút. Nhưng rồi ngẫm nghĩ lại, June lại nở nụ cười tự giễu. "June ơi là June, Ciize nó biết Milk không thích nó từ lâu rồi mà nó vẫn cố chấp, vậy thì mày mong chờ gì ở chuyến đi chung xe chỉ vỏn vẹn 10 phút chứ?"

Quả đúng như June đoán, sau khi ViewJune rời đi được 1 phút thì Ciize đã gọi điện đến.

- "Alo, sao thế Ciize?"

- "Ơ nhỏ này? Mày đâu rồi?"

- "Tao đang trên đường đi ra khách sạn cùng View rồi."

- "Há?!? Nhanh dữ. Mé, tao không có xe, đang định nhờ tụi bây chở tao ra đó với mà..."

- "Ai bắt không bảo tao từ trước. À, hình như P'Milk có xe mà, mày nhờ chị ấy đi."

- "Ờii, biết vậy. Tao cúp máy đây!"

Ciize cúp máy, thở dài. Tầm giờ này ngoài đường đông lắm, đặt taxi thì không biết bao giờ mới có xe nữa. Làm gì đây? Chẳng lẽ nhờ P'Milk thật? Nhưng chắc P'Milk còn đưa cả Love về khách sạn cùng, vậy thì em không làm phiền cô nữa. Nghĩ vậy, Ciize vẫn quyết định mở app lên định đặt taxi, nhưng chưa kịp đặt thì Milk đột nhiên xuất hiện bên cạnh, tò mò ngó xem điện thoại em.

- "Sao không nhờ chị đưa em về cùng?"

- "Hới!!!"

Ciize giật mình nhảy sang một bước. Mới nói chuyện nhiều hơn với Milk được 2 hôm mà không biết em đã giật mình thon thót biết bao nhiêu lần nữa. Milk cứ như thần như quỷ đột nhiên xuất hiện bên cạnh em, lâu ngày chắc Ciize em cũng tèo vì bị Milk doạ mất thôi.

- "Ờ....tại em tưởng chị về rồi. Với cả..."

- "P'Milk! Ôi, cả P'Ciize nè!"

Love từ xa chạy tới, nàng vừa mới kiểm tra xong cảnh quay của mình nên ra muộn hơn mọi người, thấy cả Ciize cũng đứng đây nên nàng cũng có hơi bất ngờ.

- "Ciize chưa về khách sạn sao?"

- "Ờ... Tại chị không lái xe tới đây, giờ chị định đặt taxi về nè."

- "Giờ đang đông, Ciize đặt taxi thì bao giờ mới tới." - Love chau mày, xua xua tay. - "Vậy nè, đi cùng em với P'Milk nè. Dù sao cũng là cùng về khách sạn mà, được mà đúng không, P'Milk~?"

Love ngân dài tiếng gọi Milk của nàng, phải công nhận nếu Love mà đã làm nũng thì không ai có thể cưỡng lại được sự cute của nàng hết. Và tất nhiên, với một người trong lòng đang mang hình bóng của Love như Milk thì cô như muốn chết chìm trong cái cách mà Love vừa gọi tên cô. Milk gật đầu lia lịa, cô chuyển đồ của Love lên xe rồi cũng nhanh nhảu chạy ra giúp Ciize bê mấy cái vali, căn bản là không cho Ciize cơ hội từ chối. Ciize tặc lưỡi, thôi kệ đi, tới đâu thì tới.

Love ngồi ghế lái phụ, Ciize ngồi ghế sau Love nên thi thoảng ngẩng lên là em có thể nhìn thấy được góc nghiêng của Milk. Và bằng một cách thần kì nào đó thì mỗi lần em ngẩng đầu lên nhìn cô, đều sẽ trùng hợp thấy Milk đang nhìn, hoặc đang cười với Love. Đối với Ciize thì chắc đây là cuốc xe đớn nhất mà em từng đi. Nội tâm Ciize ngàn vạn lần gào thét rằng "muốn xuống xe quá đi mất".

[MilkCiize] You belong with me Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ