Morning~

679 80 0
                                    

Mặc dù Ciize có lịch quay vào lúc 8 giờ lận nhưng em đã dậy từ 6 giờ sáng để chuẩn bị mọi thứ hoàn chỉnh. Làm một vài động tác thể dục như ngày thường em vẫn hay làm để tỉnh táo hẳn, Ciize hít vào một hơi thật sâu rồi thở hắt ra. Được rồi, một ngày của em bắt đầu thôi!

Vệ sinh cá nhân nhanh chóng, trong lúc đợi chỗ đồ ăn đang được em cho vào lò vi sóng làm nóng lại, Ciize đi kiểm tra lại những đồ dùng để mang tới phim trường vì sau hôm nay thì em cùng mọi người sẽ ở tại một khách sạn gần đó, tiện cho việc quay phim nên đồ đạc em mang theo khá nhiều và lỉnh kỉnh, chất đầy 2 vali to thêm một vài cái túi đựng bên ngoài nữa. Ciize nhìn đống đồ mà lát em phải vác ra ngoài cửa rồi mới bắt được xe thì khóc thầm trong lòng nhiều chút nhưng biết sao giờ, đều là đồ cần thiết cả mà. Kiểm tra đồ xong xuôi, em vừa ăn sáng, vừa xem lại kịch bản ngày hôm nay một lượt. Mới là ngày quay đầu tiên thôi nhưng em đã phải diễn cảnh thể hiện nội tâm của nhân vật Alpha rồi. Nhìn trang kịch bản giấy chi chít, dày đặc những dòng highlight, ghi chú là đủ hiểu em căng thẳng như thế nào. Ciize luôn muốn mang đến cho người xem một nhân vật đúng nhất, khao khát thể hiện đúng tính cách nhân vật khiến em dễ bị lo lắng trước khi diễn, và lắm lúc cũng khiến em quá nhập tâm, khó dứt ra khỏi nhân vật sau mỗi cảnh quay.

Ciize cố gắng tự an ủi bản thân trấn tĩnh lại một chút, bây giờ em mới cầm điện thoại lên để kiểm tra tin nhắn. Lịch quay, công việc của em đều đã thống nhất xong từ hôm trước nên hiện tại trên màn hình điện thoại chỉ hiện mỗi tin nhắn chúc ngủ ngon của Milk nhắn cho em lúc 1 rưỡi sáng nay.

Ciize: "Ohh, em thật sự đã ngủ quên trong lúc đang gọi với chị à?"

Ciize: "Xin lỗi P'Milk."

Ciize: "Good morning P'Milk, em dậy rồi."

Ciize: "Giờ em chuẩn bị đi tới phim trường. Chị dậy chưa?"

Ciize: "Chắc chưa dậy rồi, nhưng mà dậy đi hoy, chuẩn bị đồ mang tới chỗ ở mới nữa. Sáng nay chị cũng có cảnh quay mà...nhỉ?"

Ciize nhắn nguyên một tràng dài, một phần là muốn dùng tiếng thông báo tin nhắn để gọi Milk dậy, một phần là em cảm thấy áy náy vì Milk hôm qua nhắn với em nhiều lắm, mà xong em chỉ xem chứ chưa kịp trả lời thì đã lăn ra ngủ. Lướt lại tin nhắn lên bên trên để đọc lại nội dung tin nhắn Milk đã gửi từ đêm qua, Ciize bật cười khi thấy cô check in với cái chìa khoá xe ô tô, xong rồi chụp với cái vô lăng, chụp cả đèn đỏ 23 giây, chụp tới cả cái cửa phòng chung cư, chụp bản mặt mình mờ mờ ảo ảo vì rung lắc, chụp luôn cả tay chữ V để xác nhận là đã về tới phòng an toàn, có cả ảnh mặt làm biểu cảm hề hước của Milk nữa. Ciize mỉm cười lưu hết đống ảnh đó vào máy, chuyển hết mấy tấm đó vào một album riêng rồi đặt tên "Milk và sự vô tri".

- "Ôi thật là, chị ấy đâu cần chụp nhiều như vậy chứ."

Than thở vậy thôi chứ miệng Ciize cười sắp tét ra đến nơi rồi. Không biết có đúng là do những tấm hình mà Milk chụp gửi em hay không nhưng Ciize cảm thấy tinh thần em phấn chấn lên rất nhiều, em vui vẻ xách hết đống vali và túi đồ ra ngoài cửa rồi bắt taxi đi tới phim trường. Đang ngồi vô tri nhìn đường phố Bangkok lúc sáng sớm thì điện thoại Ciize lại hiện lên thông báo.

MilkP đã trả lời tin nhắn của bạn: "Đâu? Em có ngủ quên đâu, em vẫn chúc chị ngủ ngon rồi mới ngất mà."

MilkP đã trả lời tin nhắn của bạn: "Xin lỗi gì chứ 55555"

MilkP đã trả lời tin nhắn của bạn: "Good morning ka, chị cũng dậy rồi."

MilkP đã trả lời tin nhắn của bạn: "Chị sẽ tới phim trường sau 30 phút nữa. Chị đang ăn sáng."

MilkP đã trả lời tin nhắn của bạn: "Dậy rồi nhé. Đồ đạc cũng chuẩn bị gần xong rồi nha."

Ciize nhìn tin nhắn tới liên tục, không nhịn được cười lớn, khiến tài xế taxi cũng phải liếc nhìn em qua gương chiếu hậu, thầm nghĩ "nhỏ này xinh mà khùng". Ciize cười chảy cả nước mắt, nhìn đống tin nhắn Milk vừa phản hồi lại, em không ngờ Milk sẽ trả lời từng tin nhắn mà em gửi như vậy. Em có cảm giác em vừa phát hiện ra một khía cạnh khác của P'Milk rồi!

Ciize: "Ôi trời, chị đâu phải trả lời từng tin nhắn của em như vậy chứ 555"

MilkP: "555 thói quen thôi."

Ciize : "Kì lạ kì lạ😂"

MilkP: "Em tới phim trường sớm vậy? Lịch quay của em là 8 giờ mà, giờ mới chưa tới 7 giờ nữa."

Ciize: "Em tới sớm chuẩn bị."

MilkP: "Ồ, Ciize chuyên nghiệp🙇"

MilkP: "Chị đi chuẩn bị ít đồ mang tới cho đoàn phim. Gặp lại Ciize sau nha."

"Đồ mang tới cho đoàn phim"? Ciize có hơi thắc mắc nhưng em cũng từng nghe giang hồ đồn Milk Pansa là một người chuyên chuẩn bị đồ kíp giờ, thế mà bằng một cách nào đó Milk luôn đúng hẹn với mọi người. Ciize bĩu môi, thầm nghĩ hôm nào phải học lỏm chiêu này của P'Milk mới được.

[MilkCiize] You belong with me Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ