Ciize về đến nhà thì cũng đã gần 12h đêm. Vì để thuận tiện cho công việc nên em đã tậu hẳn một căn nhà nho nhỏ ở Bangkok, tuy vậy nhưng vẫn cách trụ sở công ty khá xa. Xung quanh khu nhà em sống toàn cây cỏ hoa lá, thực sự rất dễ chịu, em thích điều đó, em thấy tính cách này của em rất giống nhân vật Alpha mà em sắp hoá thân vào nha.
Vào tới nhà, Ciize cẩn thận khoá cửa rồi nhanh chóng đi tắm rửa qua để cho tan bớt tác dụng của cốc rượu ban nãy, nó thật sự nặng so với tửu lượng của em mà sáng mai em còn phải dậy sớm nữa. Mặc dù bình thường em cũng có đi bar, và quán bar kín của Milk có mùi hương dễ ngửi hơn những quán bar tấp nập khác, nhưng Ciize vẫn là không thích cái mùi của rượu lẫn với mùi của sự ồn ào tại nơi đó đọng lại trên người mình. Đánh răng, súc miệng thật sạch vì vị của rượu vẫn còn đọng lại một chút trong miệng em, Ciize bỗng nhớ lại tới cái hôn có phần mạnh bạo khi nãy, khuôn mặt em chợt phiếm hồng, nhưng em ngay lập tức lắc đầu, tự vỗ vào má mình để tỉnh táo lại.
/Do P'Milk say thôi, nghĩ nhiều làm gì. Người chị ấy thích đâu phải mình./
Ciize hít một hơi thật sâu, đưa tay vặn van vòi nước, để mặc dòng nước ấm chảy từ trên đỉnh đầu xuống, cuốn theo hết những suy nghĩ hỗn loạn, lung tung trong đầu em. Cứ vậy, em ở trong đó tắm rửa tận hơn 30 phút, mặc cho bên ngoài, điện thoại em đang nháy thông báo tin nhắn và gọi nhỡ liên hồi...
Tắm gội sạch sẽ xong, Ciize vui vẻ bước ra ngoài, em vốn chưa định check tin nhắn điện thoại, nhưng đúng lúc này, chuông thông báo lại vang lên. Em cầm điện thoại lên, tò mò giờ này còn ai nhắn tin, thì tin nhắn nữa lại tới.
MilkP: "Này, em có ổn không đấy?"
MilkP: "Trả lời tin nhắn chị mau nếu không chị chạy xe tới nhà em đấy."
Ciize thất kinh, đây là lần đầu tiên cô nhắn tin riêng cho em, chứ bình thường trao đổi công việc đều là trên nhóm chung. Càng đáng sợ hơn là em thấy trên màn hình hiện 99+ tin nhắn và 6 cuộc gọi nhỡ. Thôi xong em rồi, chuyến này không trả lời nhanh chắc Milk Pansa sẽ thật sự gọi lên tổng công ty hỏi số nhà em mất!
Ciize vội vàng nhấn gọi lại cho Milk, hồi hộp chờ cô nhấc máy. Em đã nhắm tịt mắt, cắn chặt môi, chuẩn bị để nghe Milk quạt cho một trận. Nhưng khi đầu dây bên kia nhấc máy, tiếng đầu tiên mà em nghe thấy, chính là tiếng thở phào đầy nhẹ nhõm.
- "Ôi ơn trời, Ciize đây rồi. Em làm gì mà nãy giờ không seen tin nhắn, không trả lời điện thoại chị vậy? Chị còn tưởng em gặp chuyện gì cơ. Ôi hồn vía tôi, em doạ tôi sợ tới già đấy, Ciize ơi là Ciize."
Ciize lặng thinh nghe Milk nói một hồi, không hiểu sao bình thường em hoạt ngôn dữ lắm mà giờ này em lại ngồi khoanh chân, ngoan ngoãn, im re nghe cô mắng. Trong lòng Ciize giờ đang lạ lắm, em cảm thấy hơi tội lỗi nhưng đồng thời cũng cảm thấy...
Vui! Em đang rất rất vui!
- "Em...em về nhà rồi đi tắm luôn nên hơi lâu. Xin lỗi P'Milk. Xin lỗi vì để chị phải lo lắng."
Ciize lí nhí xin lỗi, mặt em đỏ bừng vì cảm giác tội lỗi và vì em ngại. Umm, nói thật thì đây là người đầu tiên lo lắng cho em như vậy, sau gia đình em. Bình thường Ciize là Ciize của mọi người, em chăm sóc mọi người ân cần chu đáo lắm, cũng chả bao giờ khiến đồng nghiệp hay người khác phải lo lắng ngược lại. Nên bây giờ, em lại đang ngồi nghe P'Milk nói về việc cô lo cho em như nào, Ciize cảm thấy ngại lắm, nhưng hình như cảm giác được người khác quan tâm tới, cũng không tệ ha?
- "Thôi được rồi, em không sao là được rồi. Chị về tới nhà từ 20 phút trước luôn rồi nên nhắn tin, chụp hình cho em biết, mà mãi không thấy em trả lời nên chị đâm lo."
- "Em...Em lớn rồi mà, em còn vào công ty trước chị tận 4 năm lận đấy."
- "Trông em như trẻ con, chẳng lớn tí nào, vẫn như hồi chị mới gặp em. Em ấy nhá, phải cẩn thận vô, không có ngày bị con cún nào đấy cao hơn cả em cạp mất thì xong."
- "Xí! Làm gì có con cún nào cao hơn em được chứ."
Ciize bớt căng thẳng đi một chút, bắt đầu trả treo lại với mấy câu trêu người của Milk. Cả hai cứ nói chuyện, người cắn qua, người táp lại như vậy mãi, tới lúc mắt của Ciize díp lại thành một đường thẳng thì em mới nhỏ nhẹ nói với Milk.
- "P'Milk, em buồn ngủ quá rồi, nãy còn uống rượu nữa. Sáng em phải dậy sớm, em trụ không nổi nữa đâu."
Milk nhìn lên đồng hồ, cũng gần 1 rưỡi sáng rồi. Cô cười nhẹ, nãy giờ trêu chọc cô em gái Ciize này thật sự là quên mất thời gian nha.
- "Ừ cũng muộn rồi, em đi ngủ đi."
- "Vậy em tắt máy nha. P'Milk ngủ ngon."
- "Ừm, bye bye."
Trước khi Milk tắt máy còn nghe thấy đầu dây bên kia vang lên tiếng ngáp dài cùng tiếng đập mặt vào gối của Ciize, xem ra cô nhóc này cũng díu lắm rồi. Milk nhìn đống tin nhắn mình gửi cho em hiện dấu đã xem nhưng vẫn chưa được phản hồi, ngẫm nghĩ rồi lại nhắn thêm một câu.
MilkP: "Chúc bé Ciize ngủ ngon<3"
Xong việc! Milk vui vẻ đi tắm rửa qua. Cô chẳng giống Ciize, tắm trong 5 phút đã bước ra ngoài. Trong miệng vẫn đang loẹt quẹt cái bàn chải đánh răng, lúc này cô mới rớ tới đống kịch bản của cảnh quay ngày hôm nay để xem lại.
- "Hmm, nay mình có cảnh quay lúc tầm đầu giờ chiều, vậy là không cần đi sớm rồi..."
Bàn tay đang lật kịch bản của Milk khựng lại, cô đột nhiên nhớ ra gì đó, vội lật tới đoạn kịch bản của Ciize.
- "Ây, Ciize thật sự có cảnh quay lúc 8 giờ sáng này, khổ thân em. Hay là..."
Cái miệng đầy bọt kem của Milk khẽ nhếch lên một nụ cười, trông lôi thôi hết cứu. Xem ra cô lại nghĩ ra được cách để trêu chọc em rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MilkCiize] You belong with me
FanficViết vì đam mê MilkCiize, ở ngoài vẫn sp MilkLove rất nhiệt tình, đề nghị không var nhau linh tinh. Cp chính là MilkCiize, phụ là ViewJune, Milk và 7749 "gái xinh" xung quanh cổ. Tên fic là "You belong with me", là bài hát của Taylor Swift, nội dun...