[Lời người viết: hi hi, xin chào mọi người 🥺]
Tôi đứng dậy, đem dĩa ăn đến bồn rửa rửa sạch, thuận tiện chà lau bồn rửa một lượt vừa dỏng tai nghe tin tức phát lên từ điện thoại.
Thiên thần à? Trên đời này thật sự có thiên thần sao chứ?
Bất giác muốn cười, thế nhưng nghĩ tới giấc mơ đưa tôi về quá khứ đêm đó, khóe miệng tôi đanh lại. Tôi không chắc thế giới xung quanh có còn vận hành đúng như những gì mình thường nghĩ không. Thiên sứ có khả năng tồn tại, cả ác quỷ và biết đâu linh hồn người chết cũng không ngoại lệ.
Nước từ vòi rửa phun tóe cả vào tay, tôi phản xạ kéo chiếc vòng tay tránh lên trên và rồi khẽ khựng bởi một suy nghĩ khi nhìn chăm chú chiếc vòng. Nếu bây giờ tháo chiếc vòng này ra, liệu tôi sẽ vẫn như ngày bé nhìn thấy được những gì người bình thường không thể trông thấy?
Ngón tay tôi mân mê, lần mò họa tiết của chiếc vòng, tâm trí bắt đầu suy nghĩ một cách nghiêm túc chuyện bất trắc có thể diễn ra trong tương lai.
Những người trong phòng tranh cãi độ đáng tin của thanh niên trong stream, đồng thời cảm thán cho số phận những nạn nhân xấu số, kế tiếp nội dung chuyển biến đến vấn đề tâm linh tồn tại trong cuộc sống với người khơi gợi đề tài là quý ngài tổng giám đốc. Giọng ông chú oang oang tận khi tôi đóng vòi nước và bước ra đến cửa chính vẫn còn loáng thoáng nghe được "Cái gì? Không tin? Tôi có người bạn là pháp sư đấy. Lũ trẻ các cậu ngày nay thật đúng là..."
Tôi siết chặt thứ nằm trong lòng bàn tay. Chiếc vòng tay đã được tháo xuống tự lúc nào không rõ, đến khi tôi nhận thức, nó đã yên vị trên tay mình. Dẫu mới vừa tiếp xúc dòng nước lạnh, tôi vẫn ảo giác chiếc vòng là một miếng than nóng bỏng vô cùng. Nhiệt lượng từ bàn tay thông qua cánh tay, dẫn đi dọc khắp thân thể tôi. Nhưng có lẽ nó chỉ là ảo giác, tôi phóng mắt nhìn quanh, chẳng có gì khác lạ cả.
Đôi bàn chân lướt trên sàn gỗ dần dần tăng tốc độ. Tiếng bước chân dồn dập bên tai, dội liên hồi vào từng mạch máu và tế bào, tôi ngỡ mình sắp nổ tung.
"Khốn kiếp! Mày làm gì vậy chứ, Yoo Han?"
Tôi nhịn không được chửi chính mình.
Hồi tưởng những ngày nằm trong bệnh viện, tôi gặp Han Soo ở trong giấc mơ, những lời mà em trai nói với tôi, có lẽ là những lời cuối cùng trước khi em ấy rời khỏi tôi hoàn toàn. Tôi vậy mà ở đây, áp đặt hy vọng hão huyền vào cái năng lực chết tiệt này. Thật nực cười làm sao.
Nước đổ khó hốt. Quyết định quay trở về nhà thì đã trễ, dưới mái nhà xưa giờ chỉ mình tôi đơn độc. Ngay cả hiện tại, việc lấy hết can đảm để tháo xuống chiếc vòng cũng hóa thành một sự muộn màng đáng cười không hơn.
Hôm nay bên ngoài gió lớn, bầu trời âm u dài ngày nhưng tuyệt nhiên không rơi một giọt mưa. Vừa hay hợp ý tôi. Kỳ lạ. Cái nóng hừng hực trong người mãi không dứt làm tôi nghi ngờ ảo giác cớ sao chân thực đến thế. Lưng tựa hẳn vào tường, tôi từ từ trượt ngồi xuống đất.
Phía trên là bầu trời, dưới đất là bãi cỏ xanh, xa xa cánh rừng bạt ngàn nhấp nhô theo gió, tôi dồn lực chú ý vào bốn bề phong cảnh, trông đợi việc phân tán lực chú ý sang xung quanh sẽ giảm bớt phần nào cảm giác nóng nảy đang thiêu đốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Payback Fanfiction ] Hình Dáng Chân Thật
FanfictionTác giả: Dohuaa1 CP Yoon Jay x Lee Yoo Han [danh hài x 200 won] Tag (nhãn): Hiện đại, kỳ ảo, linh dị. Mình từng đăng vài chương bộ này trên wattpad mùa covid nhưng sợ bệnh không qua khỏi và vài lí do cá nhân riêng khác mà mất động lực viết rồi... xo...