Tổng hợp phần đầu

146 7 0
                                    

Câu chuyện mở đầu bằng một buổi tối trước khi ngủ, Yoon Jay kể cho Lee Yoo Han nghe về giai thoại loài quỷ Previsto và Lussuria, thông qua đó hắn giới thiệu về kịch bản phim kinh dị có liên quan đến loài quỷ này và Lee Yoo Han được yêu cầu đảm nhận vai chính cho bộ phim đó. Không lâu sau, khi sắp xếp xong công việc, Yoon Jay với vai trò là nhà sản xuất cùng Lee Yoo Han bay sang nước Y. Quá trình quay phim thuận lợi ngoại trừ việc ở trọ khiến đoàn làm phim phàn nàn không ngớt. Toà nhà nơi đoàn làm phim ở thuộc về gia tộc Cacciola, nhưng người của gia tộc này dường như có sự kiểm soát quá lố những người đến từ bên ngoài. Theo lời họ ám chỉ, chỉ khi được người nhà họ dẫn đường, người bên ngoài mới tránh được việc đi lạc trong căn biệt thự.

Một đêm bão nọ, Yoon Jay không ở tại căn biệt thự, Lee Yoo Han trong lúc đi tìm quyển kịch bản đã chạm mặt người phụ nữ tên Caty. Cô Caty là một người có dấu hiệu trầm cảm, Lee Yoo Han bất đắc dĩ trở thành đối tượng lắng nghe tâm sự của cô. Mọi việc diễn ra bình thường đến khi cô Caty bất thần ôm lấy cơ thể, đau đớn kêu la rồi chạy về phía người nhà. Đối diện ánh mắt bất thiện của nhà Cacciola, Lee Yoo Han dấy lên nghi ngại gia tộc này có vấn đề, đồng thời lo lắng Yoon Jay gặp chuyện bất trắc do nhiều ngày không liên lạc được. Cũng vào đêm đó, Lee Yoo Han đột nhiên nhìn thấy Yoon Jay đứng trong cơn bão, cạnh bờ rào toà biệt thự và rồi ngất đi. Trong cơn mê man, Lee Yoo Han mơ thấy mình trở về thuở nhỏ, từ đó phát giác khả năng nhìn thấy ma quỷ của mình. Tỉnh khỏi giấc mộng, Lee Yoo Han ôm trong mình sự nghi ngờ với người yêu và được hay tin Yoon Jay đã trở lại. Anh quan tâm Yoon Jay song vẫn chờ cơ hội hỏi thẳng hắn. Lúc đi tản bộ cùng nhau, Yoon Jay bỗng nhiên nhắc về sự việc trước khi sang nước Y, Lee Yoo Han đã từng bị bắt cóc và hắn cũng đối diện với một đám người có ý đồ xấu ở nước Y vào hôm trước bão. Ngoài ra, Yoon Jay hỏi anh cảm nhận thế nào về toà biệt thự của nhà Cacciola. Anh thẳng thắn biểu lộ cảm giác không thoải mái khi sống trong toà nhà. Yoon Jay nói cho anh biết toà biệt thự đã được xây dựng ít nhất 20 năm và rất có thể nơi đây tồn tại thế lực siêu nhiên...

[ Payback Fanfiction ] Hình Dáng Chân ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ