Chapter 15

10 1 0
                                    

Waaaah. Im so sorry readers kung ngayon lang nakapag update. Medyo naging busy din kasi ako at umuwi ng province. Babawi na lang ako sa pag Update habang hindi pa masyadong nagiging busy sa school.Pasensya na talagaaaa. :(((READERS YUNG DAPAT KOREAN LANGUAGE,ITATAGALOG KO NA LANG HUH? FOR YOU TO EASILY UNDERSTAND THE CONVERSATION.AT PARA HINDI NA DIN AKO MAHIRAPAN MAG TRANSLATE.hihi. Kamsahamnida :D 

 ARIANNE'S POV 

 OMGeee.Kinakabahan ako sa pagpasok ngayon.Ano kayang mangyayari sakin???Lord help me. 

 "Ahm Han University please" sabi ko sa driver ng taxi pagkasakay ko.Pagkarating ko... 

Lakad...lakad...lakad... 

 Ganito ba talaga kapag bago dito?Ang daming nakaabang na mga estudyante sa magkabilang side ng hallway. Geez.Medyo nakakailang ang ginagawa nila ha. 

 "OMG! Anjan na sya!Kyaaaa" 

Sabi nung isang babae. Sino tinutukoy nya?? ako?? Ano yun inabangan talaga nila ako dito?Aww. Im so flattered. 

 "Kyaaaa! Ang gwapo talaga nya!! >////< " sabi naman nung isa pa.Napangiwi naman ako sa sumigaw na yun. Hala! May problema ata sa paningin ang mga toh e. Nakapalda ako tas sasabihin nilang gwapo ako.Tsk.Ibang klase.Mga baliw ata mga ito eh.tss.Brrrr.Nilalamig ako sa suot ko.Mga balat kalabaw ata mga tao dito eh. Ang lamig-lamig kaya tapos ito lang ang suot? Haaaay. Idadaan ko na lang toh sa smile.

 "E? Kilala nyo ba ang babaeng yan? Parang baliw na ngingiti ngiti. Psh." Mataray na sabi nung isang babaeng parang pokpok lang ang peg sa kapal ng red na lipstick nya. "Kyaaaaaaaaaaa!Oppaaa!" Muntik na akong matapilok sa sigaw ng mukhang tilapyang yun.Sino bang tinitilian ng mga toh?? So, I turned my head and there, I saw a group of men approaching me. Napakamusculine ng kanilang mga katawan at ang gagwapo. Hindi ko tinanggal ang tingin ko sa kanila. 

 "Don't block our way stupid."Aba! Napanganga naman ako ng bahagya sa sinabi nya. Pogi nga ang yabang naman. Hihirit na sana ako kaso may biglang nagsalita."Hello cuttie pie--"E? Kadiri naman toh.Anong cuttie pie??Eeww."I think you should know the rules here or else you're dead." Sabi nya sabay smirked at umalis na sya. Ako naman naiwan nakatayo lang. Kahit pala dito sa Korea may banta pa rin ang buhay ko. Haay. ano ba yan! Naglakad na lang ulit ako. Ni hindi pa nga ako nakakapasok sa room ko ganito na ang nangyari.Tss. Patience. 

 "We have a transferee here.She was an exchange student from Philippines.Let's welcome her and be good to her okay?"Nakatingin lang sila sakin. "Annyong haseyo (nag bow ako gaya ng tradition nila) Je irumun Wong Shin Arianne imnida ^_^" Err. Waley! Deadma ang beauty ko dito.Nakatingin lang sila sa akin.Yung iba naman parang walang pakialam kasi tuloy pa din sila sa pagdadaldalan sa bandang likod. "Find your seat Ms. Wong" sabi nung prof.Naglakad na ako, may nakita kasi akong empty chair sa may bandang likuran.*toinks>//////< 

 F*ck! Uso ba ang mampatid dito???! Nakakainis na talaga!"Relax ka lang Shin, first day mo pa lang naman." I murmured in my mind. *breath in, breath out* Dahan-dahan akong tumayo at umupo na sa upuan. Magsisimula na sana magdiscuss ang ang prof kaso.... 

 *blaaaag!

 Napalingon kaming lahat sa pinto a lumagabog na lang dahil sa lakas ng pagkabukas dito.Ayaw nya namang sirain ang pintuan diba? 

 "You're late,Han Jung-Su" 

"Tss" 

 Eh??Bastos pala toh eh.Luh? Bakit nakatingin toh sakin? Kungwari deadma lang ako. Mukhang nahiya sya kasi bago ako dito tas late sya.Hihi"Yah! Get out!" Napalingon ako sa kanya.Ang sama ng tingin sakin."Ano? Bakit naman ako aalis dito? Ako unang umupo dito.Tss."Nag side way naman ako ng tingin."Yah! That's my chair!" My eyebrow arc automatically.Ang yabang naman nito.Hindi naman ako bingi para sigawan nya.Papatulan ko na toh.Kaya tumayo na ako.Babalibagin ko tong upuan sa mayabang na lalake na toh. 

Married To My Enemy (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon