Chapter 6

34 1 0
                                    

Here's the next chapter.. Hihihi..Comment kayo ahh.. Chalamat ^__^

----------------------------------

ARIANNE'S POV

Ano ba naman yan, mageexam na! Hindi pa nga ako nakakapagreview eh. Kung bakit ba kasi hindi maalis- alis sa utak ko ang mga pesteng musang na yun eh.

"Hoy ate! Magreview ka na! Exam nyo na bukas lutang ka pa jan! Lgot ka kina mommy kapag bumagsak ka!" sermon ni Tris. Wengya! Kala mo naman sya ang mas matanda samin dalawa. Pssh.

"Ito na nga po oh.. magrereview na.."

'Tek na yan! Tinatamad talaga akong magreview.....

****School****

"May I have your permits please.." 

Exam na namin sa Humanities.

"Oh Ms. Wong, are you alright? I heard you left on the mountain. Can you to us what hd happened to you there??" Hmp! Chismosa!

"Im fine mam. If you dont mind, pwede po bang wag na nating pag-usapan yun? Nag momove-on ako dun eh. hehe" 

BAkit ba kailangan pang pag-usapan yun? Mawawala lang ang mga nireview ko  kapag inisip ko pa yun.

Huh!Buti na lang hindi humirit si mam. hahaha..

****

Yeey! Tapos na din ang exam! Puro essay lang naman pala dun. May pakinabang dun pala yung pagkaligaw ko sa bundok. HAhaha

"Oy best musta exam mo?" TAnong ni Arezze

"Okay naman best.. Ikaw?"

"Ang dami naman kong hindi nasagutan. Ang hirap naman kasi nung ibang question." Sabi nya at nag pout.

"Hello LAdies ^_^" Napalingon naman kami sa nagsalita. Eh sino pa nga ba? Si Wenrick lang naman.

"Oh bakit? Anong kailangan mo?" BUngad ni Arezze. Pustaan tayo magbabangayan na naman tong mga toh.

"Chill ka lang jan Babe,masyado kang high blood eh.^_^" Aba! Bumabanat si Thomas ah.

"BABE MONG MUKHA MO! LAMPASUHIN KITA SA SAHIG EH!" ayan na nga po, nagsisimula na sila..

"Grabe ka naman babe, nilalambing ka na nga eh. Sungit mo talaga *pout* Ajugdjafsf" Wala manlang akong naintindihan sa huling sinabi nya,Pano kasi hinila ni Arezze yung nguso nya. HAhahahaha..

"Aray naman babe, ang sakit ha." sabi nya habang hawak-hawak ang nguso nya.

Married To My Enemy (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon