Chapter 14

28 1 0
                                    

AREZZE'S POV

Huhuhu. Namimiss ko nga ang presence ni Arianne.Hindi man lang kumocontact dito ang babaeng yun.Mag waone month na syang wala. Pasukan na din kasi. Wala na akong kasabay kumain :( Sya kaya? Kumsta kaya sya dun?? 

"Hoy babe tulala ka na naman jan."  

Panira naman ng moment tong tipaklong na toh.

"Lumayo ka nga sakin! akit ka ba lapit ng lapit??"

"Ikaw na nga itong sinasamahan ikaw pa ang galit" Sabi nya sabay upo sa kaharap kong table. 

"Hoy!Hindi naman ako nagpapasama sayo noh." Nakayuko lang sya habang nilalaro ang phone sa kamay nya.

"Alam ko kasing nalulungkot ka dahil wala si Arianne. Ngayon lang kayo nagkahiwalay diba?" sabay tingin nya sakin. Tama naman sya sa sinabi nya, Bakit ko nga ba tinataboy tong lalaking toh?

"Pwede namang ako muna ang pumalit sa pwesto ni Arianne.Gwapo naman ako diba?" Err. Ang yabang talaga >.<

"Manahimik ka nga! Anong gwapo pinagsasai mo jan?!"

"Ito naman hindi mabiro.Pero gwapo naman talaga ako diba?Pfft. Tara na nga ain tayo.My treat -____^" 

sabi nya sabay wink. -_-

"My treat my treat ka na naman jan tapos ako ang pagbabayarin mo!"

Naglalakad na kami ngayon papuntang cafeteria. Gutom na rin kasi ako.

"Syempre naman.."  

"Aba talagang..." Sasapakin ko na sana sya kaso nahawakan nya ang kamay ko.

"Teka..teka.Patapusin mo nga kasi muna ako..." Nanahimik naman ako.

"Syempre naman hindi ko gagawin yun.... Mahal kita eh"

Parang tumigil ang oras sa huling sinabi ni Wenrick. Ano daw?? Mahal nya ako?? 

"Hoy! Natulala ka na naman jan! Bakit? Mahal mo din ba ako?"Medyo seryoso ang mukha nya this time.

"Kapal ng mukha mo!" sabi ko at nauna ng pumasok sa cafeteria.

'Syempre naman hindi ko gagawin yun.... Mahal kita eh'

'Syempre naman hindi ko gagawin yun.... Mahal kita eh'

'Syempre naman hindi ko gagawin yun.... Mahal kita eh'

Married To My Enemy (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon