Chapter 1.2

55 2 0
                                    

AREZZE'S POV

"hello? HEllo! Hoy Arianne! anjan ka pa ba?"  Takte! Binabaan ako.

Sigurado kakagising lang nun.

"Good morning Arezze ^_^ " Bati ni Wenrick. 

Ano kayang nakain nito at binati ako? >/////< Ang gwapo talaga ng lalaking toh yun nga lang may pagkamayabang.

"Uh ikaw pala yan Wenrick, good morning din. Anong nakain mo at kinausap mo ako?" 

Hindi naman kasi ako pinapansin nito. Lumalapit lang toh kapag may kailangan. Uh oh!  Ano na naman kaya kailangan nito? 

"WAla naman. BAwal bang lapitan ang isang magandang anghel na bumaba mula sa langit at lumagapak sa lupa? Pfft. HAahahahaha" okay na sana e. Bwesit!  >.<

" Eh kung tadyakan kaya kita jan nang ikaw ang lumagapak sa lupa!"

 Shete talaga. Maganda na sana araw ko.Aiisst.

"Hey calm down. NAgjojoke lang naman ako ee" sabi nya sabay hawak sa magkabilang shoulder ko. Problema ng taong toh?

"Yaah! Hands off! Tigilan mo nga ako Thomas!" 

Nagulat ata sya sa pagsigaw ko kaya napabitiw sya.

"Wag mo nga akong tawagin sa pangalan na yan!" 

Galit nyang sabi.Ayaw nya kasi na tinatawag syang Thomas. Mukhang pangmatanda daw.Pfft. Eh ano sya? Bata? Pangalan nya kinakahiya nya pa. Tss. Pero teka, asan na ba yung si Arianne pasado 8:00 na ah...HAy naku, mauuna na lang ako sa classroom....

Aalis na sana ako pero may pumigil sa kamay ko..PAglingon ko si Wenrick pala nakalimutan kong kausap ko nga pala sya.

"SAan ka pupunta?" sa pupuntahan malamang.Tss. 

"Papasok na bakit?" Binitawan nya naman ang kamay ko. 

"Sabay na tayo" 

TEka ano daw? SAbay kami? uwaaahh >///< 

"Hoy! hindi ka pa ba aalis jan?" 

NAgspace out pala ako. Hindi ko manlang namalayan na naglakad na pala sya. 

"Uh, sasabay! wait!" 

Tumakbo ako papalapit sa kanya. SAbay dAw :3 bat iniwan ako? Siraulo talaga ang lalaking toh.

PAgkarating namin sa room nakita ko agad si Arezze na nakasitting pretty sa upuan nya. Pero bakit nauna pa toh sakin? Makalapit na nga lang. MAgkatabi din kasi kami sa upuan.

Married To My Enemy (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon