At dahil maulan ngayon, walang pasok at sinisipag ako mag update here it is :D
Mag comment naman kayo pleeeath. Silent Readers Hellooo :D Sana maging friends ko din kayo :)
Keep safe po :)
-------------------------------------------------
Cliff's POV
Wengya naman tong Wenrick na toh kanina pa pabalik balik ng lakad sa harap ko.Nahihilo na ako sa ginagawa nya.Nandito kami sa hideout namin.Yeah, you heard me right.May secret group kasi kami, walang ibang nakakaalam kundi kaming tatlo lang.Mahigpit kasing pinagbabawal nila bossing na wag ipaalam sa iba.Bago pa lang naman kami sa group kaya wala pa masyadong pinapagawa samin.
Binato ko ng unan si Wenrick at saka nya lang yata napansin na nandito ako."Wala ka bang balak tumigil jan kalalakad mo?Nahihilo na ako kanina ka pa jan.Ano bang problema mo?" Umupo sya sa tabihan ko at nag sindi ng sigarilyo.
"Nakakaasar kasi si Arezze eh"
Ano naman ang nakakaasar kay Arezze?Eh halos araw araw naman silang nag aaway."Ano namang meron?"
"Pano kasi sya na nga tong sinusuyo sya pa ang galit."Ahh kaya naman pala.Pfft. Problemado ang gago.Hahaha.
"Ano ba kasi ang ginawa mo?"
Napakamot na lang sya sa ulo nya.Alam na this.May kalokohan na namang ginawa."Eh kasi kanina habang naglalakad ako sa mall, nakita ko sya sa may gift shop."
"Tapos?" Pabitin talaga toh magkwento.
"Tapos tinawag ko sya ng 'babe' ayun nagalit.Pinamigay ako sa mga mukhang tilapyang babaeng yun."
"Pfft.Sinong hindi magagalit ipagsigawan mo ba naman ang 'babe' alam mo namang ayaw nyang tinatawag mo sya nun"
"Syempre pinagmamalaki kong mahal ko sya eh" Seryoso nyang sabi.Ampts! Inlove talaga ang gago.
"Mahal mo sya,mahal ka ba?Pfft"
"Gago!" Sigaw nya sabay batok sa akin.Tumayo na lang ako at kumuha ng pagkain ref.Nagrereklamo na mga alaga ko sa tiyan eh.Tatlong oras ko ding pinanuod yung gagong yun kakalakad sa harap ko.Tsk.
AREZZE'S POV
"Hoy babae!" Napalingon ako sa pag sigaw ni Arianne.Nakahawak pa sya sa bewang nya at tinaasan pa ako ng kilay.
"Oh bakit?" Naiinis kong tanong.
BINABASA MO ANG
Married To My Enemy (ON GOING)
Genç KurguSi Girl - simple, mabait, mahinhin, lampa. Pero syempre joke lang yun. Ang totoo may pagka autistic talaga sya, palaban at maypagka masungit. Si Guy - seryoso, hindi ngumingiti, bossy, masungit, snob What if magtagpo ang landas nilang dalawa? May ch...