Nandito ako ngayon sa park......NAG-AARAL! hahaha. Sipag ko noh? Maingay kasi sa school.Sa bahay naman boring din.Ang gulo ko diba? Yaan nyo na, minsan lang toh :P
Ay! Nakalimutan ko, Im Shin Arianne Wong.16 years of age,Freshmen student. Taking up BS Tourism Management here at Han Ju University.Exclusive for mayayaman lang daw toh.Psh.Simply lang naman akong tao,basta may pagkain okay na ako.Hindi rin ako maarte sa mga damit.Ayoko ng idescribe ang sarili ko....mababasa nyo naman jan mamaya kung ano talaga ako..hahahhaa!
***********School***********
"ano ba naman 'tong Math problem na toh! Hindi ko maintindihan :3 Ang gulo naman kasi ni Prof. Rosario magturo eh. "
Reklamo ni Arezze, ang bestfriend kong kakambal ng bituka ko. What I mean is, parehas kami lagi ng gusto.
"Eh kasi naman best,hindi ka nakikinig sa discussion.Lagi ka na lang nagdedaydream jan ng kung anu-ano!"
"Kasi naman best nakakaantok kaya ang subject nya. Sigurado akong makakatulog ako kung hindi ko yun gagawin." Pangangatwiran nya. Ito talagang babaeng toh napaka! Aist.
Nandito kami ngayon sa room 407 naghihintay ng Prof. Lagi na naman kasing late yung profesor namin dito.
After 100 years dumating din sa wakas.
"Okay class, we will have a Quiz Bee competition next week. So, who among of you will participate your class?" sabi ng Prof namin na si Mr. Takagi.
"Uy! Sino ba isasali natin?"
"Aba malay ko! Tanong mo kaya sila"
"Si Clarisse kaya?"
"Si Rona"
Ayan na po sila nagpapanic na. Hmp. Bahala nga kayo jan.Basta ako matutulog ako dito.
ZzZzZzZzZz...............
-_-
-_o
O_________O
"B-BAkit ganyan kayo makatingin sakin ha???" Alam nyo ba yung feeling ng pagising mo,mukha ng mga classmates mo ang nakatambad sayo. As in LAHAT! Saan kaya si Arezze?
"Eh kasi Arianne we decided that you'll be the one who will participate our class. Matalino at masipag ka naman mag aral kaya please ikaw na lang" --Monique
"Sige na Arianne pumayag ka na" --Jerry
BINABASA MO ANG
Married To My Enemy (ON GOING)
Teen FictionSi Girl - simple, mabait, mahinhin, lampa. Pero syempre joke lang yun. Ang totoo may pagka autistic talaga sya, palaban at maypagka masungit. Si Guy - seryoso, hindi ngumingiti, bossy, masungit, snob What if magtagpo ang landas nilang dalawa? May ch...