Chapter 2

91 2 0
                                    

Thank you sa mga readers :)))

Sorry sa mga wrong types kung meron man.hahahah.Uso kasi yun eh XD

--Little Arezze and Little Arianne on the side --->

Room ni Arianne :))

Kung meron mang kalokohang ginawa yang media na yan at di nyo makita yung pic..haha..goodluck na lang..Charot XD 

-----------------------------------------------------

AREZZE'S POV

Pagkarating ko sa bahay,4:30 pa lang naman pala. Humiga muna ako sa pink kong bed pati bedsheet pink din.Hahaha hindi naman ako mahilig sa pink diba? Naalala ko tuloy si Arianne nung bata pa kami.

*Flashback

"Fei,you wanna go with me?"--mom

"Whewre(where)?"

"To my bestfriend's house.I think you should also meet Shin.She's pretty,yeah."

"Im pwettiewr(prettier) than hewr,dah" Kahit hindi ko pa sya nakikita mas maganda pa ako dun,and Im pwetty(pretty) much suwe(sure) about it.

PAgkarating namin sa bahay nila,well I can say na mas malaki talaga ang bahay nila than ours but I don't care.My mom approached by a beautiful woman,maybe this is her bestfriend,I think.

"Mom,i want to eat ayth(ice) cream.Where ith(is) yaya Linda?" Napalingon ako sa batang parang kasing age ko lang (5 years old) na bumababa sa hagdan wearing all pink from head to toe.

"Hey princess,come here.I want you to meet Fei.Fei,this is Shin."sabi nung magandang babae.Yung Shin naman,ayun nakatingin lang sya sakin.Tiningnan ako mula ulo hanggang paa. 'Yes,I know naman na Im pwetty(pretty) so,you don't need to scan me.' I thought.Im also wearing pink din kasi.

"Hi,Im Thin(Shin)" sabi nya sabay bungisngis.Kala ko ba Shin ang name nya? BAkit ang pagkakarinig ko 'Thin' ang sinabi nya? Hay,hayaan na nga. Nginitian ko naman sya.

"Hello ^_^/ Im Fei."

"Kids,laro muna kayo sa taas ha may gagawin lang kami.Shin,bring her to your room dun na kayo maglaro.Be good okay?" sabi ulit nung magandang babae.

"Okay mom.Hihihi.Come here na."sabay hila nya sa kamay ko.

Pagkaakyat namin sa taas,tumigil kami sa harap ng pinto ng isa sa mga kwarto nila.

"Are you ready to thee(see) my room?" Napanod na lang ako.Ano kayang meron sa room nito?

Then she opened the doow(door) and my beautiful eyes went big litewally(literally).Lahat ng gamit nya sa kwarto puwo(puro) pink.Lahat na yata ng kind ng pink nasa kwarto na nya.

Married To My Enemy (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon