Chapter 12

20 2 0
                                    

SALAMAT PO SA NAGTATIYAGANG BASAHIN ANG STORY KO ^_^ 

I APPRECIATE IT SO MUUUCH! 

SANA PO DUMAMI NA YUNG READERS :D 

-------------------------------------------------------------------------

ARIANNE'S POV

Brrrrrrrrr... 

Feel na feel ko talaga ang Christmas. Kahit wala sa ibang bansa ramdam mo ang lamig ng panahon. Marami kaming hinanda pero hindi ko na kailangan pang isa-isahin. May ilan din kasing mga bisita sila mommy na hindi ko naman mga kilala. Syempre sino pa nga ba, mga amigos at amigas nila.Hayy..Businessssss.... -_-

Anyways.

May mga gifts din akong nareceived from my mom and dad.Ganun din kay Tris at Arezze.Yung iba sa mga fans ko daw galing.Pfft.Nahihiya daw silang ibigay sakin kaya iniiwan na lang nila sa guard ng bahay namin.Ang galing!kahit hindi ko sila pinapansin nagpadala pa din sila ng gifts nila.

"Excuse me Young Lady.."

Napalingon naman ako kay butler Jin na may hawak na....gift ba yun?

"Yes po?"

"May nag-iwan po nito sa labas ng gate natin sabi nung guard.Sa tingin ko po para sa inyo toh."

Inabot nya naman yung pink na box.Hindi ako mahilig sa pink pero sige na nga,tatanggapin ko na lang. Sayang din kaya toh, nag effort pa ng nag dala.Sayang di ko sya nakita.

"Thanks po ^_^" 

Ano kayang laman nito?

Bakit parang may kakaiba akong feeling sa box na toh. 

Parang may nagsasabi na wag kong buksan pero nacocurious ako sa laman.

Dahan-dahan ko namang binuksan yung box..

Pagbukas ko..

O________________O  

"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaah!" 

Naihagis ko yung box.

Tumilapon sa kung saan basta malayo sakin.

Damn!

"Get that fuck out of here!!!!" 

Sino ba nag padala ng patay na daga na yun!? Nakakadiri! Wala ba syang pera pang regalo!?Sana hindi a lang sya nagbigay. Arrrrrrrrrrrrgh!

Nakita ko rin ang pagkabigla ni butler Jin sa laman ng box.

"who brought that box?" cold kong sabi.

Mapapatay  ko  talaga ang may dala nito.

"I'll check the CCTV Young Lady." sabi nya saka umalis.

Ano ang intensyon ng taong toh at ginagawa nya toh sakin? Wala naman akong natatandaan na ginawan ko ng masama ah.

Iniutos na din ni butler na itapon na yung box pati ang laman nitong daga sa isa sa mga guard sa bahay.

Ilang sandali pa ang nakalipas bago nakabalik si butler Jin.

"ahm Young lady, hindi po namin nakita ang may dala ng box.Nakasuot po sya ng helmet." 

Sumusobra na talaga sya. May kakalagyan ka din kung sino ka mang tao ka. Ano nga kaya ang dahilan nya??? 

"Ah ganun ba? sige po butler Jin salamat."

"Grabe na toh best! Ano yun death threat? Una pinabaril ka tapos ngayon patay na daga!? Ano ng susunod na ipapadala nila? Alam na ba toh nila tita??"

"Oo.Sinabi na ni Tris.Bwesit! Dudurugin ko talaga ng pinong-pino ang may gawa nito!" 

Nanggigigil na talaga ako.Bakit kasi hindi ko maalala kung sino ang may galit sakin.Tss.Napakaduwag nya naman para hindi ako harapin.

Ang ganda ganda na ng christmas ko tapos sisirain lang ng kung sinong leche flan na yun.Hmp!!

-----------------------------------------

 PASENSYA NA PO SA MAIKSING UPDATE.. BABAWI PO AKO SA NEXT CHAPTERS :D 

Married To My Enemy (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon