Rất lâu sau đó...
Thùy Trang không thể thở nổi Diệp Lâm Anh đành quyến luyến rời môi. Thùy Trang như vừa được cứu sống nàng thở hổn hển.
Trái ngược với nàng, hơi thở cô trầm ổn hơn bao giờ hết. Tì trán nàng vào trán mình cô lên tiếng:
-Trang! Sáng nay em lại trốn tôi, thật sự tôi rất giận. Giọng cô rất nhỏ nhẹ.
-Tôi... thấy chị ngủ rất ngon nên không dám đánh thức vả lại khi ấy đã trễ giờ làm rồi. Tôi... Nàng còn muốn tiếp tục nhưng khi nhìn vào ánh mắt nuôi chiều kia nàng lại không thể nói dối.
Diệp Lâm Anh thả nàng ra, ngã người về phía sau dựa vào so-pha, đôi mắt sắc bén nhắm lại. Hành động này của cô khiến nàng có chút không vui.
-Chị còn giận tôi sao?
Cô không trả lời.
-Được rồi tôi về để chị có thể nghỉ ngơi._Nàng nói xong đứng lên rời đi.
Đột nhiên, cơ thể nàng bị khóa lại bởi cái ôm của CÔ.
-Thùy Trang~ Em không thể giả vờ dỗ tôi một chút được sao?_Âm thanh bất lực vang lên bên tai nàng.
Im lặng một lúc lâu, nàng không biết mình nên làm gì mới tốt, "chị ấy bị làm sao vậy, đang làm nũng với mình ư?" Thùy Trang nói với lòng mình.
-Làm tốt lắm Thùy Trang! Wellcome em trở lại thế giới của những người độc thân.
-Lúc nảy chị theo dõi tôi sao?
-Không! Là vệ sĩ tôi cho theo để bảo vệ em.
Nàng quay người lại đối diện với cô.
-Thùy Trang, hãy cho phép tôi theo đuổi em.
-Không phải độc thân là có quyền theo đuổi sao? Tại sao phải xin phép?
Hàm ý trong lời nói của nàng quá rõ ràng. Hai tay cô bắt lấy gáy nàng, ngón cái khẽ nâng quai hàm lên, một lần nữa bị cô hôn.
-ưm._Không giống lần trước Thùy Trang không hề cựa quậy.
-Cảm ơn em vì đã không phũ tôi.
*Phòng thiết kế:
-Thùy Trang, có chuyện gì kể tôi với._Quỳnh tò mò.
-Không có việc gì chấn động đâu.
-Oh~ Mà khoang! Cổ cậu bị muỗi cắn hay sao mà đỏ vậy?_Quỳnh làm sao mà không biết dấu vết đó là gì, giả bộ ngây thơ hỏi.
-À...Nhẹ thôi không sao.Thắc mắc của Nudee tình cờ làm cho thước phim đặc sắc đêm qua chạy trong đầu nàng. Diệp Lâm Anh như hóa điên dại nhiệt tình cắn mút, để lại nhiều ấn ký đỏ chói khắp cơ thể nàng. Cùng với đó là âm thanh khàn khàn, hơi thở đầy mê hoặc của Engfa.
-Thùy Trang, sau mặt cậu tự nhiên lại đỏ lên như quả cà chua vậy? Cậu bị sốt rồi kìa._Quỳnh sờ thử trán nàng nóng thổi.
-Không sao đâu, chỉ sốt nhẹ một chút thôi. Tí nữa là khỏi._Thùy Trang tỉnh táo sau câu hỏi của Quỳnh.
-Không phải chứ, mình thấy cậu đáng nghi lắm nha~ Có phải hôm qua cậu với anh Win hai người đã...._Càng nói mắt Quỳnh càng híp lại nguy hiểm.