Âm nhạc sống động vang lên, tuy khách được mời đến rất ít nhưng đa phần toàn những cậu ấm cô chiêu ăn chơi xa hoa lộng lẫy. Họ cùng nhau diện những bộ bikini cháy bổng, tung tăng bơi lội, vui đùa dưới bể bơi. Một số thanh niên thi nhau tán những cô em xinh đẹp.
Bốn người họ được mời ngồi vào so-pha riêng, tiếng nhạc ngày càng đinh tai điếc óc, khiến Diệp Lâm Anh khó chịu nhíu mài.
-Xin chào! Tôi là Sun hân hạnh được làm quen với mọi người.
-Chào. Có chuyện gì? (Lan Ngọc )
-Không có gì hệ trọng! Tôi thấy cô gái này rất xinh đẹp, cô có thể cho tôi xin IG?_Sun nhìn Thùy Trang.
-Không! Cút..._Diệp Lâm Anh bực bội trả lời thay.
-Nhưng tôi xin cô gái kia. (Sun)
-Cô ấy là người của tôi. (Diệp Lâm Anh )
Cảm nhận được sự khó chịu, nàng chủ động ngồi sát lại, ôm lấy cánh tay cô, nhìn Sun lịch sự trả lời.
-Xin lỗi, chị nhà tôi hơi ghen, anh có thể đi được rồi.
Người ta đã từ chối đến vậy thì Sun còn mặt mũi gì để ở lại, anh hơi sượng người gật đầu rời đi.
-Xin được chưa cậu hai Sun?_Đám thanh niên đang cá cược nhau tán gái kia thấy Sun trở về liền hỏi.
-Chó má, phụ nữ đẹp đã ít rồi giờ họ còn yêu nhau._Sun tức giận chửi thề một tiếng.
-Hahaha... Thua rồi thì chung tiền đây.
Sun móc bóp đưa tiền thua cược cho đám thanh niên.
-Tôi còn định tán cái cô lạnh lùng kia, nghe cậu nói họ đang yêu chắc tôi phải tìm đối tượng khác. Phụ nữ mà yêu nhau thì khó chơi lắm. Một thanh niên khác lên tiếng.
-Win! Đến đây một chút. Sun gọi.
-Sao vậy Sun?
-Cái người phụ nữ ngồi ở đằng kia là bạn gái cũ của cậu?
-Đúng vậy.
-Cậu đã ăn cô ta chưa?
Nghe Sun hỏi, Win đứng bất động một chút không lâu sau anh ta thành thật trả lời.
-Vẫn chưa.
-Ngon như vậy, một tên háo sắc như cậu lại để mất._Sun không tin trợn mắt.
-Sự cố một chút.
-Vậy tốt! Tôi muốn cô ta. Tôi không biết cậu làmbằng cách nào tối nay cô ấy phải lăn lên giường với tôi.
-Chuyện này..._Win hơi chần chừ.
-1 triệu đô. Không phải cậu chưa nếm qua sao? Tôi xong cậu có thể xử. Vừa có tiền vừa được đồ ngon không phải rất tốt?
-Được. Thành giao._Win bắt tay Sun.
*Quay trở lại bàn Diệp Lâm Anh:
Hiện tại lòng cô đang rất vui vì hành động khi nảy của nàng. Cô cằm lấy tay nàng, mười ngón tay đan nhau.
-Trang, hay em về trước đi, xong việc tôi sẽ về.
Nàng lắc đầu gương mặt ngước lên trông có vẻ làm nũng.