˖◛⁺⑅♡
Phạm Vũ Hoài Nam
@Hnm.199
"Đjtme!!! Thằng nào lấy cái quần của tao rồi ??"
____
Hoài Nam a.k.a Red (Rin)
Anh trai vừa tuổi nhưng thoái hóa cột sống. Hay bị bé Hữu Đạt phòng trên dụ đi bú đá.Anh trai ngành IT lòi trĩ vì phải fix bug.
__
"Anhh Namm !! Đi bú đớ với emm , em mới kiếm được cái khu dưỡng sinh này mơ mộng lắm nèeee!! ><"
.
"Nghe gớm đéo chịu được."
.
"Ơ kìa anh ... ae mình thân thiết với nhau 2 tháng mà anh nỡ lòng nào làm z với em saooo?"
.
"Ừ"⌘
Nguyễn Hữu Đạt
@HDatt_203
"Mấy bạn ơi cho mik chơi cùng nha...♡><!"
____
Hữu Đạt a.k.a Phoenix
'Chim cu' là cái tên 'thân mật' Đạt được anh trai lầu dưới đặt cho. Ngây thơ vcl vào nhầm cái động quỷ thay vì cái chung cư ; Coi như Đạt xui.Em trai sinh viên đại học năm 3 học ngành Kiến trúc .
__
"Nghe mà cu nó cửng"
.
"Ew ... Quý ... Em ngậm mỏ lại được rồi đó."
.
"Bộ em nói sai hay j ?? Đúng vailon luôn ấy chứ ?? Oan vcl."⌘
Đinh Tấn Khoa
@Tkholudu.2033
" ...yeuanhmaanhdeobiet,cayvcl"
____
Tấn Khoa a.k.a Tứn Kho
Móe em yêu anh mà anh đéo biết , xong anh đi vờn nhau với thằng Hữu Đạt; cay dodai luôn mà... Anti Hữu Đạt số 1 không ai -1.Em trai bằng tuổi Hữu Đạt; học khoa Nghệ thuật.
__
"Má... Ước gì mình là thằng lol Đạt vila"
.
"Em thích nó hả Khoa?~"
.
"Thích cái con mẹ anh, Lai Bánh cút cmn về chuồng mà ôm con doll Ngọc Quý của anh đi"
.
"Đjttttttt!! Suỵt! Ngậm con cu lại đii thằng Quý nghe hết bây giờ!!"⌘
Thóng Lai Bâng
@LaiBnggdeptrai2001
"Ăng nhăng nhăng Quý ơi Quý à Quý có biết Bâng thíc Quý lắm hongg?♡"
____
Lai Bâng a.k.a Lai Bánh
Mặt dày kekekeke; đu em Quý giấu tên ở phòng 204 không rời. Khiến Zeref phải mua acid loảng để tách bâng khỏi người Ngọc Quý.Anh trai 2002 kinh doanh tiệm bánh ngọt The Pie đối diện tòa chung cư.
__
"Á đụ má! Dép ơi anh bị khùng hảaa???"
.
"Không nha em, anh vẫn trai đẹp, lạnh lùng và khả ái lắm 😉"
.
"Hơ hơ..."⌘
Nguyễn Quốc Hận
(Nguyễn Ngọc Quý)
@NgQuyprosieucapdeptrai_
"Đjt con mẹ mày chửi ccccc! Vô mà múc nè"
____Ngọc Quý a.k.a Quốc Hận a.k.a Jiro(Chigô)
Mỏ hỗn slayy nhất nhì cái chung cư; chỉ là ... Slay không bằng Mom Lạcᒾ.
Cậu bé nhỏ nhắn đang mưu sinh ở cái chung cư của Thanh Lâm làm chủ; May là người quen không tiền nhà lại cao... Nhân viên parttime tại tiệm hoa của Quốc Huy.
__
"Djtme? Quốc Huy thế này là thế nào???"
.
"Sao?"
.
"Lương cả tháng của em đéo gì có 200 vậy, cmn hồi trước anh Nam bảo làm chỗ anh lương cao lắm mà???"
.
"Cắn đá trong giờ; đjch thúi quắc làm hoa xém héo cả lò; dụ khách bú đá chung; bật nhạc Remix giật giật suy suy trong tiệm làm khách sợ nổ búi trĩ và vài cái khác, Quý?"⌘
Lương Hoàng Phúc
@PhucLuong220
"Ăn đi Red, đờ mờ Quý nhả thằng Bánh ra mau! KHOOOAAA!!!"
____
Hoàng Phúc a.k.a Fish(Anh Cáaaa)
Bình thường nhất cái chung cư này; Mẹ đơn thân "mấy chục" đứa con.Anh trai này làm ăn phát đạt; Nói mẹ ra là ngồi không ăn lương của ebe Hữu Đạt.
__
"Đụ má Đạt ơii em dễ thương quá à! Coi 2 cái má phúng phính kìa. Chắc đù em ra đẹ quá"
.
"Ok anh; bây giờ thì mình ... Ờm quay mông ra nha anh Cá!"
.
"Chi!??"
.
"Thì chu mung ga mới đù ra đẹ được chứ ...?"⌘
Nguyễn Quốc Huy
@PuocHyu_
"Rin ơi nay tui qua chơi nèe!"
____
Quốc Huy a.k.a Mẹc(Maris)
Trai đẹp của chung cư 1S không độ trời chung của ét gờ pê, thằng simp anh N team bạn.Anh trai ở tiệm bán hoa quản lý của Ngọc Quý
__
"Đéo nói nổi thằng đb này ... Bớt Eo Bi lấy hộ anh cái xẻng"
.
"Ấy ấy có gì mình từ từ bàn nha anh Huy đừng trừ lương em, em xợ đó"
.
"Sợ cái cmm, xẻng tao để xúc đất cho mấy chậu hoa? Mày chơi đá nhiều quá đâm ra bị sảng đá hả Quý??"
.
"Ôi đm làm hết hồn Mẹc ơi...--"⌘
Nguyễn Thanh Lâm
@tratiennhadiludan_97
"Thằng Bâng nợ tiền nhà 5 tháng rồi?"
____
Thanh Lâm a.k.a Zeref(Dép)
Chủ tòa chung cư danh Ét Gờ Pê, thu tiền nhà đắt như quỉ mà do thương mấy thằng em mà "giảm 1 tíiiii" thui.Anh già yêu đời mở chung cư chờ niềm vui đến mà... Nó lạ lắm.
__
"Ôi đm anh Dép... Sao tăng tiền nhà vậyyy"
.
"Tại nhìn mày làm ngứa lỗ đít anh á"
.
"Mạ đú chung cư nhìn sang vậy mà tao tưởng cái xóm trọ gẻ gáck của ông Lâm không á tr"
.
"Quý nay ngứa lol hả? Tháng sau lên 1tr nhé, anh thương chúng mày nên giá rẻ quá trời"⌘
Nguyễn Công Vinh
@Laclac2tay2ems_98
"Eo thằng Nam lại lấy 2 con mel bel của tao đi đâu ròii??"
____
Công Vinh a.k.a Lạcᒾ
Con người; con người bình thường nhất khu này. Anh không có gì để phát biểu ems à; quá mệt mỏi Mom muốn đổi nhà mà hết cmn tiền rồi...Phận con sen lương không đủ ăn mà bón cho 2 con mel bel hết cả tháng lương; Cưng con mel bel hơn cả Thanh Lâm.
Làm việc ở tiệm bánh của Bâng đôi lúc Mom đòi nghỉ việc vì đũy Bâng quá xamlol.
__
"Nào ngoan con há mõm ra Mom đút cho vài tờ VNĐ nè con."
.
"Eo ơi giàu ngầm mà cứ hở miệng ra lại than nghèo vcl, có cụ Lâm bao nuôi mà than chịuu rồiii"
.
"Im mồm đi Bánh đừng lên cơn nữa thằng Lạc nó cắn mày á"
.
"Uầy!Cảm ơn bạn Hải giấu tên đã nhắc mình nhé, lại bị dại thì không hay😉"🦉🦉🦉
˖◛⁺⑅♡
Okayy Vyeinz sẽ để các cp ở đây... _
;
Khoared ;
Huyred ( Mẹcred) ;Bângquý ;
Đạtcá ;
Lâmvinh (brotp).「 【 Còn cập nhật sau ... (nếu có) 】 」⌫
Các bri thấy nó sao chứ tui thấy nó cứ sao sao á😢 viết xong ngại lòi trĩ không dám đăng luôn á . Viết được cái này rồi sủi 1 tuần chứ ngại vcl đăng ròi không ai xem nó cuêeeee ( đi nghe nhạc lowChi cho đỡ cuê)
Nếu có sai sót gì thì mình nhắc nhau nhè nhẹ nha 😉 ngạiii vcl .✧◝(*≧ω≦*)◜✧˖◛⁺⑅♡
#VyeinzZ._
[1116 từ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOG] linh Ta linh Tinh ♡
FanfictionChúng ta cùng nhau lùm xùm lùm xùm ♡ Truyện đổi từ SGP sang AOG nhe💞 Nhân vật không thuộc quyền sở hữu . Occ Spam tục Nhạt V.v. .... ___ Okay... Fic xfmlul đ chịu đc-- Mình ăn tạp, văn phong thì cũng kém. Ý là nó spam tục á 😓 không xem được mình đ...