Chương 12 : Lâm gia

2.5K 56 1
                                    

Bỗng nhiên tay Lâm Hạo Sơ rút khỏi bàn tay cô, mắt anh buông lơi, hàng mi dưới ánh đèn vẽ lên tầng bóng mờ, "Anh mệt rồi, phòng của em ở bên cạnh."

Hỷ Lạc không thật sự thấy bất ngờ, Lâm Hạo Sơ nói hoan nghênh cô đi vào trong thế giới của anh, thế giới thật sự của anh nhưng lại bỏ rơi cô bên ngoài. Hỷ Lạc đứng dậy, "Em mở nước cho anh tắm trước."

"Anh nói anh mệt rồi, em không nghe thấy sao." Giọng nói Lâm Hạo Sơ bỗng nhiên gia tăng, có phần mạnh mẽ cự tuyệt không tha thứ, anh đứng dậy, đi tới cửa phòng, "Đi ra ngoài."

Hỷ Lạc đi ra ngoài, sát bên người anh mà qua, mới vừa đi ra khỏi phòng, Lâm Hạo Sơ liền "rầm" một tiếng đóng sầm cửa lại. Hỷ Lạc ngẩn ngơ một chỗ, Lâm Hạo Sơ, anh chính là sợ bản thân mềm yếu bị thấy phải không? Sắc mặt trắng bệch đó, anh nghĩ em thật sự không có nhìn ra.

Lâm Hạo Sơ dựa vào tường, trên mặt không có chút máu rịn ra từng đốm mồ hôi, anh chau mày, khom lưng tức giận đấm vào vết thương đang đau lan tràn trên đầu gối một cái. Khớp xương bị tác động càng đau nhức hơn, anh đau đớn thở dốc.

Khó khăn đứng dậy đi vào phòng tắm, dòng nước ấm áp theo chân dài thẳng tắp chảy tới miệng viết thương xấu xí, hai tay anh chống trên vách tường, sắc mặt dần trở nên bình thường. Giọt nước theo trán đọng trên mặt, anh gục đầu xuống, tay siết chặt thành nắm đấm, dường như có một con mãnh thú bị giam cầm ở một góc tăm tối sâu kín nhất trong nột tâm, đang muốn gào thét, đang muốn phát cuồng. Anh chán nản giật lấy áo choàng tắm mặc vào.

Nằm ở trên giường, ngơ ngác nhìn trần nhà, bên tai quanh quẩn câu nói kia của Hỷ Lạc, "Cho dù là địa ngục, chúng ta cùng nhau xông vào. Có em theo, anh ít nhất cũng không phải cô đơn". Lúc này, lại không biết vì sao, lại nhớ tới lời nói rõ ràng của cô ở góc phòng khách sạn, "Tiểu Doãn, anh đối với em mà nói là người rất quan trọng". Anh trở mình, nhắm mắt lại.

Nếu là địa ngục, một kẻ ngốc như tôi cũng đủ.

Ngày thứ hai, Lâm Mộ Cẩm gọi điện thoại kêu bọn họ quay về Lâm gia ăn. Hỷ Lạc rất căng thẳng, nhớ tới khuôn mặt cứng ngắc của Lâm Mộ Cẩm, chịu không nổi có chút run run. Lâm Hạo Sơ dường như nhìn ra sự căng thẳng của cô, anh vừa thắt cravat, vừa nói, "Chỉ là về nhà ăn bữa cơm, không cần căng thẳng, đến lúc đó em chỉ cần cúi đầu ăn là được."

Trong lòng Hỷ Lạc phẫn nộ, chỉ cần cúi đầu ăn, vậy không phải giả câm điếc? Cô trề môi, "Vậy. . . những người khác trong nhà thì sao, họ cùng sống chung à?" Tuy rằng trong hôn lễ đều đã gặp qua, Lâm Hạo Sơ còn có một ông nội, hai người chị và một người em trai. Nhưng mà chỉ là thăm hỏi mang tính tượng trưng, chưa có tiếp xúc nhiều. Lần này thì khác, phải dung cơm chung một bàn, khó tránh có chút lo lắng.

Lâm Hạo Sơ thắt xong cravat, anh xoay người nhìn Hỷ Lạc, giống như có chuyện mà lại không biết nói từ đâu. Một lúc lâu, anh chỉ là mặt không thay đổi nói câu, "Những người khác em không cần lo lắng." Nói xong liền xoay người vào thư phòng.

Hỷ Lạc lếch thếch theo sau anh, "Vậy, họ sẽ không làm khó em chứ?"

Lâm Hạo Sơ bất đắc dĩ quay đầu lại, "Nhất định sẽ không. Em đi chuẩn bị, được chưa? Chừng nào đi anh gọi em, bây giờ anh còn có công việc chưa xử lý."

Cảm ơn em đã can đảm yêu anh !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ