Battle For Love / Chapter 9

325 9 0
                                    

Jovs POV

Afer I close the door and ran to the nearest elevator luckily am alone, now I can cry for a litle while. The elevator's open it's a sign that I should stop this crap. I look like shit. I manage to walk like nothing is happen. I grab a taxi and don't know where to go. I decided to go to an hotel near at the airport to stay for days. I check in to the hotel that I found quite safe. Am on my way to the room when my phone suddenly rung. 'Hello?' I answer it with out looking who is calling. 'Yes, I am ready in fact am at the nearest hotel at the airport, I know yeah I am big girl now I will take care of everything you have, yeah you don't have to say thank you but fine you're welcome , ok bye' a smile on my face after the call ended.

'
'
'
'
'
'
'
'
'
'
'
'
'
'
'
"Haa! It's good and sad to be back here" I give my self a smile. Ang haba ng byahi ang sakit sa pwet.

'Jovelyn? ' the old women approuch me after seeing me smile in front of her lying on the Hospital bed. 'Yes, mur'mur its me' I answes her and walk to get closer to her and give her a warm hug.
'
'
'
'
'
'
'
Two months na pero naaapiktohan parin ako. Bakit ba di ko sya maalis sa isipan ko? Jovs tumigil kana! Isipin mo na sa susunod na bwan itatali kana. Itatali na ako. Sa lalaki na di ko naman gusto. May magagawa pa ba ako? Eh, yung mismong araw nalang ang iniintay. May magagawa pa ba ako? kung ito na ang pinaka madaling paraan para di mabulok coorporation namin. Actualy meron pang paraan pero talagang lulubog na ang pinaghirapan ng lolo at papa ko. Ito ang bumuhay samin kaya kahit sa gantong paraan man lang makatulong ako. Pero tama ba itong gagawin ko? Oo, naman tama naman pero. Ok alam ko na.

"Goodmorning maam" Bati sakin ng isang guard sa building.Nginitiian ko lang ito.

Napag disisyonan ko na mag work out para naman sexy ako sa araw ng sakal ko esti kasal. Bago pa ako makapasok sa gym nag ring ang phone ko.

"Hello,good morning" bati ko sa tumatawag.

"Hello,good morning jovelyn meet me at D&N restuarant twelve sharp. I have something to offer to you. Thank you." Si Robie ang sasakal sakin. Joke. Mabait yun kaya di rin ako maka hindi choosy pa ba ako? Miy magandang mukha naman ang lalaking yun maganda pa katawan matangkad. Actualy bagay kami. Haish, nasan na ba yung pinto ng gym na ito? sa subrang laki nito parang mall na ito. Haler? sino ba may ari nito? miy gym ba na mukhang mall? Pag pasok ko agad ko nang sinimulan ang ritwal, stretching muna.

Hindi pa ako naka sampong minuto ay may bigla nalang nag salita.

"Hi?" Oh, that smile. Napa smile narin ako. Shes so ahhh.... Nevermind.

Battle For LoveWhere stories live. Discover now