Jovs POV
Nung naging manager ko na si rena lagi na kaming nag kikita kahit dalawa o isang oras lang ay bibigyan nya ako ng oras kahit na busy din sya. Subrang bait nya sakin dahil nga daw talent nya ako. Pero parang miy iba na akong na papansin sa twing magkasama kami. Sumasaya ako pag nag
kikita kami para bang yung araw ko di pweding walang sya na makikita ko. Isa sa mga nagustohan ko sa kanya ay ang pagiging totoo nya. Kahit na alam nya na miy asawa na ako di parin sya umalis sa tabi ko. Dahil alam naman nya na hindi ako gaano ka saya sa buhay may asawa ko. Lagi nya akong pinapayohan kong ano ang tamang gawin pero minsan ay lumalabag ako lalong lalo na kapag sya ang bawal. Subrang close namin parang masasabi ko na girlfriend ko sya kahit na miy girldriend naman akong iba at dahil dyan sa dalawang relasyon ko nag na nakaw'nakaw halik kami sa isat'isa. Iba ang nararamdaman ko pag pinag gagawa namin ang mga bawal para bang gustuhin ko na maging legal ang ilegal.Unti'unting na bubuhay ang loob ko. Lahat ng ito dahil kay Rena.
Where have you been all my life? What take you so long? Been busy with your study and modeling? Where have you been when I was in pain? Aren't you not informed that I was in the saddest situation?
But after all, I'm still glad you came. You lighten up my life. My biggest distraction was drown. You are like the ocean who hit all my problem and wash it away. But even thou you are that late I was still very grateful to have you, to make you mine is now my dream.Oh, god Rena Mendoza of all people why me?
Because of that I promise I won't hurt you.
And you have no way out sweetie, you are all mine, only mine.
A woman that look like Marian Rivera, Carla Abellana and Ana Brenda Contreras is worth to be LOVED.
If you only knew how much you mean to me. You are my world now.
Dear God, Pleas let our relationship last long like infinity and beyond. Pleas,pleas? ThankYou so much. I love you dear god and I love her so much too.
If someone will try to stole her from me? I'm sorry God I need to kick some ass.
Kalaunan ay nag tapat ako sa nararamdaman ko. Kahit na alam ko na magiging komplikado ay ginawa ko. Sa pangyayaring pag tapat ko sa kanya ng nararamdan ko ay para bang ang sarap'sarap ng pakiramdam ko. gusto ko syang angkinin ng mga oras na yun. At dahil nga ay pareho kami ng nararamdaman ay nangyari ang gusto ko na mangyari. Naging opisyal na mag kasintahan kami ni rena at kahit na matatawag sya na kabit ay hindi ito naging hadlang para sa kanya. Pa tago man kaming mag halikan ay subrang sarap naman sa pakiramdam ko. Talagang totoo ang sinasabi ng mga KABIT Nation. Masarap ang mga Kabit. Dahil patago kayong mag palabas ng inyong nararamdaman at subrang wild pag ito ay nangyayari na para bang ilang taon kayong hindi nag kikita. Sabik na sabik sa isat isa. Yun,ganon ang pakiramdam. At yun ang dahilan kung bakit kami nagkakapalagayan na ni rena dahil girlfriend nya ako at girlfriend ko sya. Kahit miy girlfriend akong iba at miy asawa pa. Masaya ako gayun din sya. Bawal man wala kaming pake basta ang alam lang namin masaya kami sa pinag gagawa naming bawal sa paningin ng iba.
A/N- Ito na pinaka iniintay ko na point of view. Kinikilig talaga ako sa kanya.
Divine's POV
Hello,hello,hello :) yeah guys I'm Divine. After my heart break I came back to philippines. I was trying to forget about her . Everything about her. Her lips, her hair, her soft skin, her gentle touch, her hug, her smell, and her sweet lies. I thought we will end up being in a strong relationship but I was wrong totally wrong she was just playing along. She dates many woman, she hugg she kiss she have sex with those women she gets in the club. Her sweet lies make me fall in love with her so bad, really bad. I thought I was in victory because she stop playing with another woman when the time she haves me. But I was wrong shes totally wrong person for me because she make love with my cousin. How dare those kind of person you love have sex with your cousin? . I dont know when it started but I was just feel so broken. I decided to break up with her even thou it hurts so bad, really bad.
KAMU SEDANG MEMBACA
Battle For Love
Fiksi PenggemarHope you guys will Like it. This will be my first time so lets try this!!!!