13

84 5 0
                                    

Tuy nói hùng tâm tráng chí là có, nhưng là mặc kệ thế nào nói, hiện tại Cầm Thú cha đều xa xa so với hắn lợi hại, cho nên việc cấp bách vẫn là muốn giải quyết bác sĩ Trương vấn đề.

Kia phân không biết chỗ nào tới làm cái gì quan trọng văn kiện bị trợ lý đưa lại đây, Sở Thiên Khánh tâm sự nặng nề, cũng không cùng đối phương nhiều lời, phất phất tay làm chính hắn tìm việc nhi làm đi. Chân trước trợ lý vừa đi, sau lưng hắn liền mở ra video, chuẩn bị nhìn xem bác sĩ Trương ở làm cái gì.

Bác sĩ Trương ngồi ở hắn trong phòng ngủ, sát hắn súng lục.

Chính là Sở Thiên Khánh bắn bị thương hắn đùi kia khẩu súng, phi thường mộc mạc tạo hình, phi thường giống nhau lực công kích, nhưng bác sĩ Trương chà lau này đem súng lục thời điểm có loại khác, lãnh khốc ôn nhu —— này hình dung từ quá mâu thuẫn, chính là thiên địa chứng giám, vẻ mặt của hắn chính là như vậy mâu thuẫn.

Như là tuyệt thế kiếm khách lẳng lặng mà chà lau chính mình bảo kiếm, trong ánh mắt mang theo thuộc về một cái kiếm khách lãnh khốc, cùng kiếm khách đối bảo kiếm mới có ôn nhu.

Ta thao, Sở Thiên Khánh nhìn nhìn, bỗng nhiên cảm thấy có điểm áy náy.

Tuy rằng chỉ có một đinh điểm, nhưng là hắn xác thật áy náy. Hắn tầm mắt như vậy lâu tới nay vẫn luôn đặt ở thuần trắng sắc đệ đệ mặt trên, rốt cuộc tiện nghi đệ đệ là tân văn vai chính sao, nhân thiết của hắn rất nhiều mãn, hắn cốt truyện cũng nhiều nhất quan trọng nhất, thế giới này ở hắn thiết tưởng đều là vì tiện nghi đệ đệ mà phục vụ, những cái đó công cũng không ngoại lệ.

Áng văn này tuyệt đại bộ phận công đều không phải người tốt, nhưng là mỗi một cái không phải người tốt công kỳ thật đều có nội tình.

Rốt cuộc hắn là một cái tương đối nghiêm túc tác giả, cứ việc nghiêm túc tác giả là rất ít viết thịt văn, nhưng hắn vẫn luôn cảm thấy cho dù là thịt văn, bên trong nhân vật cũng muốn có máu có thịt mới được, đương nhiên là có huyết có thịt ước nguyện ban đầu là vì làm các loại thần kỳ play thoạt nhìn hợp lý, tỷ như Diệp Quân này tiểu tiện nhân ở trên giường phi thường dâm đãng, bác sĩ Trương thao người thời điểm liền sẽ nói lời cợt nhả nhục nhã người……

Nói xa, tóm lại đi, Sở Thiên Khánh vì làm những người này đều hư thật sự hợp lý, hơn nữa hư mang cảm, hư có thể lượng thân thiết kế một ít play, cho bọn hắn thiết kế bất đồng bối cảnh.

Tỷ như bác sĩ Trương, hắn là quốc nội nào đó gia tộc người nắm quyền tư sinh tử, tùy tiện gia tộc nào bởi vì hắn cũng không rõ ràng lắm, dù sao qua đi cái này gia tộc thế lực rất lớn, gia tộc người nắm quyền lão bà bối cảnh cũng rất lớn, vì trấn an lão bà, bác sĩ Trương hắn cha phái người khắp thiên hạ đuổi giết hắn tình nhân, cũng chính là bác sĩ Trương mẫu thân, đồng thời cũng đuổi giết bác sĩ Trương, còn ở chợ đen giá cao treo giải thưởng hai người kia, sau đó, trải qua một loạt đào vong kiến thức một loạt nhân tâm hắc ám sau, bác sĩ Trương thành công ở hắn mẫu thân dưới sự trợ giúp trốn hướng nước ngoài, đại giới là hắn mẫu thân trả giá sinh mệnh.

Có phải hay không thực thổ? Có phải hay không cẩu huyết? Liền một cái thịt văn mà thôi, ngươi còn muốn nhân thiết nhiều đầy đặn cốt truyện nhiều có tân ý? Chắp vá xem đến.

[ ĐM, cao H] Làm chính là vai ác - Nhãn Tình Sáp ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ