Có thể xác định đây là Kabukichou, vẫn là bởi vì di động thượng định vị biểu hiện.
Tiếp đãi người của hắn đem xe khai vào bên trong một đống đại lâu, lên lầu thời điểm mới có người cho hắn giải thích nghi hoặc: "Đây là chúng ta công ty đại lâu, có toàn Nhật Bản cao cấp nhất phục vụ. Đương nhiên, không thể nói địa phương khác liền so ra kém chúng ta, nhưng là ngài ở chỗ này được đến đãi ngộ sẽ là tốt nhất.
Hắn bị mang theo thượng tầng cao nhất, trực tiếp vào phòng, phòng nội đã có mấy vị mỹ lệ nữ nhân đang chờ đợi bọn họ. Dưới lầu trống trải nơi sân là một mảnh biểu diễn dùng đài cao, sau lưng là đại màn ảnh, đài cao phụ cận còn có một ít trống trải chỗ ngồi, mặt trên tốp năm tốp ba mà ngồi đầy người.
"Ngài yêu cầu thanh tràng phục vụ sao?" Nhân viên tiếp tân dò hỏi hắn.
Sở Thiên Khánh lắc đầu cự tuyệt.
Hắn tuyển một vị trí ngồi xuống, lập tức có nữ nhân ngồi vào hắn bên người, đem cánh tay nhẹ nhàng đáp ở trên vai hắn, thân thể cũng nhích lại gần. Sở Thiên Khánh đối với các nàng trên người đồ trang điểm cùng nước hoa hương vị có chút thích ứng bất lương, nhưng hắn nhịn xuống, cái gì cũng không có nói.
Nhân viên tiếp tân bắt đầu kính rượu, đồ ăn phẩm cũng bưng đi lên. Hết thảy đều làm Sở Thiên Khánh cảm thấy tẻ nhạt vô vị, tuy rằng trường hợp thập phần xinh đẹp, nhưng này đó xinh đẹp đồ vật đều không phải hắn đồ ăn.
Sau đó hắn ánh mắt bị một cái mỹ lệ nam nhân hấp dẫn ở.
Thông thường một người nam nhân bị mang lên mỹ lệ từ ngữ sau đều sẽ cho người ta một loại trung tính cảm, thậm chí sẽ làm người cảm thấy hắn có chút sống mái mạc biện. Nhưng người nam nhân này không phải như thế, hắn lớn lên cực mỹ, ngũ quan làn da không có chỗ nào là không tinh xảo, dáng người tứ chi không một không cân xứng hợp lý, nhưng lại một chút cũng không cho người trung tính cảm giác.
Hắn thân cao đại khái có 1m85, cùng Sở Thiên Khánh không sai biệt lắm cao, có phi thường phù hợp Châu Á thẩm mỹ vai lưng cùng vòng eo tỉ lệ, xuyên một cái quần tây, có thể nhìn ra hắn có một cái xinh đẹp mật đào mông.
Toàn trường có rất nhiều người ánh mắt đều tụ tập ở hắn trên người, không thiếu một ít tràn ngập dâm tà tầm mắt, nhưng hắn thản nhiên tự nhiên, nhìn như không thấy mà từ mọi người bên người đi qua, hắn đi lại khi tư thái nhu mỹ, phảng phất nhanh nhẹn khởi vũ.
Trên đầu của hắn cũng có một hàng màu xanh lục chữ nhỏ: Tiểu Tuyền Viễn Triệt.
Trong lòng ẩn ẩn có dự cảm hắn là ai Sở Thiên Khánh hỏi chiêu đãi người của hắn: "Đó là ai?"
"Hắn là Nhật Bản thủ tịch Ngưu Lang, nghệ danh kêu Tiểu Trạch Thanh Nhân, đại thiếu gia." Dựa vào ở hắn bên cạnh người nữ nhân không chờ chiêu đãi viên nói chuyện liền ôn nhu nói, "Ngài đối hắn cảm thấy hứng thú sao? Tiểu Trạch Thanh Nhân chỉ tiếp đãi nữ khách, nhưng nếu là ngài mời nói, hắn nhất định sẽ đồng ý."
"Hắn chính là Tiểu Trạch Thanh Nhân?" Sở Thiên Khánh không quá có thể tiếp thu, "Ta xem qua hắn ảnh chụp, căn bản không phải như vậy." Trên ảnh chụp hắn đỉnh một đầu xấu đến nổ mạnh tẩy cắt thổi kiểu tóc, liền tính có thể nhìn ra hắn ngũ quan phi thường đẹp, Sở Thiên Khánh cũng chỉ là liếc mắt một cái liền đảo qua đi, căn bản là không có nhìn kỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM, cao H] Làm chính là vai ác - Nhãn Tình Sáp A
Ngẫu nhiênHán Việt: Càn đích tựu thị phản phái! [ tổng công ] Tác giả: Nhãn Tình Sáp A Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Chủ công , NP Sở Thiên Khánh là cái truyện người lớn tay bút, đặc biệt yê...