"Rốt cuộc là thế nào hồi sự?" Sở Thiên Khánh rất là đau đầu hỏi, "Ta chính là lại đây xử lý một chút công tác, vì cái gì cũng có thể đủ gặp phải các ngươi sự tình?"
Hắn cảm thấy thực buồn bực, cũng thực ủy khuất. Trời biết, hắn một chút cũng không nghĩ tham gia bác sĩ Trương thế giới, thế giới kia với hắn mà nói quá mức xa xôi cùng lãnh khốc, đồng thời cũng quá mức dơ bẩn. Sở Thiên Khánh nhưng thật ra không cảm thấy hắn có tư cách đứng ở đạo đức điểm cao đi phê phán hoặc là lắm mồm, chính là hắn cho rằng chính mình vẫn là có tư cách không đặt chân một thế giới khác.
Tuy rằng chất vấn bác sĩ Trương giống như có chút không đối...... Đây là Jason mang cho hắn phiền toái, không phải bác sĩ Trương mang cho hắn.
Này không phải liên hệ không thượng Jason sao, hơn nữa hắn đối bác sĩ Trương thái độ thực hảo, khẩu khí thực ôn hòa, vấn đề cũng ôn hòa, chính là hỏi một chút, oán giận một hai tiếng mà thôi.
Ta thao, Sở Thiên Khánh tưởng, vì cái gì biểu hiện thế nào đều có chút giống là gặp được phiền toái về sau hướng người làm nũng a. Hắn căn bản chính là muốn oán giận một chút, sau đó bác sĩ Trương liền có thể thuận lý thành chương mà giúp hắn giải quyết rớt cái này phiền toái.
Hắn muốn chính mình giải quyết cũng không phải không được, Antonio làm địa đầu xà tám phần cũng là có chút không thể bãi ở bên ngoài phương pháp, nhưng hắn không phải không quá tưởng phiền toái Antonio sao?
...... Ta thao không được, không thể tiếp tục suy nghĩ, càng nghĩ càng cảm thấy hắn động tác không quá thích hợp.
Sở Thiên Khánh quyết đoán đem này đó có không đều vứt đến sau đầu, liền nghe thấy bác sĩ Trương ở điện thoại một chỗ khác bình tĩnh mà trấn an hắn: "Ngài yên tâm hảo, đại thiếu gia, chuyện này cứ việc giao cho ta, ta sẽ hảo hảo cùng Jason nói nói chuyện."
Hắn khẩu khí không có cái gì đặc biệt đồ vật, không có đặc biệt tàn nhẫn, cũng không có ý vị thâm trường hồi âm, nhưng Sở Thiên Khánh chính là ở trong lòng vì Jason đổ mồ hôi. Hắn thực không phụ trách nhiệm mà vui sướng khi người gặp họa một chút, tâm nói này cũng không phải là ta sai, Jason, ai kêu ngươi mang theo như vậy đại phiền toái cho ta, bác sĩ liền tính muốn lăn lộn ngươi, hẳn là cũng có chừng mực, ngươi phải hảo hảo thu đi.
Bác sĩ Trương nói sự tình giao cho hắn, như vậy chuyện này liền nhất định sẽ có một cái hoàn mỹ giải quyết phương án -- chưa bao giờ có thật sự gặp qua bác sĩ Trương làm cái gì Sở Thiên Khánh mạc danh đối bác sĩ Trương ôm ấp tin tưởng, hắn trong lòng khẩn trương cảm xúc buông lỏng, liền vui sướng lên, cười hì hì cùng bác sĩ Trương nói đến sự tình trong nhà.
Vẫn là cách ngôn đề ngẩng đầu lên: "Tiểu Hữu thế nào dạng?"
"Nhị thiếu gia gần nhất vẫn luôn ở luyện tập vẽ tranh, ta không thể không nói, làm một cái tay mới, hắn đã làm được phi thường không tồi, cho dù không như vậy nỗ lực, cũng là một kiện về tình cảm có thể tha thứ sự tình." Bác sĩ Trương nói, "Mặt khác, Diệp Quân còn ở nỗ lực hoàn thành ngài tiểu nhiệm vụ, cho nên gần nhất rất ít có thời gian bồi nhị thiếu gia nơi nơi chạy, hắn gần nhất cùng Tây Linh có chút liên hệ, ngài bí thư đối hắn phi thường thưởng thức, tựa hồ là muốn làm hắn tốt nghiệp về sau đi ngài công ty."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM, cao H] Làm chính là vai ác - Nhãn Tình Sáp A
Ngẫu nhiênHán Việt: Càn đích tựu thị phản phái! [ tổng công ] Tác giả: Nhãn Tình Sáp A Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Chủ công , NP Sở Thiên Khánh là cái truyện người lớn tay bút, đặc biệt yê...